"หลิว อาจารียา" เปิดใจทั้งน้ำตา รัก 8 ปีที่ไปต่อไม่ได้ เคยถูกมองว่าเป็นเมียน้อย

"หลิว อาจารียา" เปิดใจทั้งน้ำตา รัก 8 ปีที่ไปต่อไม่ได้ เคยถูกมองว่าเป็นเมียน้อย

"หลิว อาจารียา" เปิดใจทั้งน้ำตา รัก 8 ปีที่ไปต่อไม่ได้ เคยถูกมองว่าเป็นเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดทุกช่วงเวลาชีวิต! หลิว อาจารียา สวยจนถูกแอนตี้อย่างเธอจะร้องเพลงได้เหรอ ? พร้อมเคลียร์ชัดเป็นครั้งแรกกับข่าวโดนเมาท์แรงว่าเป็นเมียน้อย…เจ้าของค่าย ?

นับเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในวงการลูกุท่งไทยเลยทีเดียว สำหรับ หลิว อาจารียา เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจ้าตัวก็เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก … ว่าสวยจนถูกแอนตี้อย่างเธอเหรอจะร้องเพลงได้ ? พอเริ่มมีชื่อเสียงก็โดนเมาท์แรงว่าเป็นเมียน้อยเจ้าของค่าย ?

เรื่องราวเป็นอย่างไร หลิว พร้อมเปิดใจที่นี่เป็นที่แรก และความรักที่ผ่านมาของ หลิว รักครั้งหนึ่งแฟนชอบพี่สาว และรักอีกครั้งแฟนชอบน้องสาว พร้อมเผยเคยถูกหมอดูทักว่า... คนรักคนนี้หวังผลประโยชน์ ให้ลองยืมเงินดูสิ และกับความรักที่จริงจังถึงขั้นเกือบแต่งงาน แต่ทำไมรักของเธอครั้งนี้มันรู้สึก เหงากว่าตอนโสด มีแฟนที่เหมือนไม่มี ความสัมพันธ์ 8 ปีของเธอเปลี่ยนไปตอนไหน... เพราะเวลาเหนื่อยเวลาท้อมีอะไรก็คุยกับคุณยายตลอด พอคุณยายมาป่วยเป็นอัลไซเมอร์ทำให้ หลิว รู้สึกเสียใจและโทษตัวเองว่าดูแลคุณยายไม่ดีพอ...

"ถูกแอนตี้ว่าเป็นนักร้องขายเสียงหรือขายอะไรรูปร่างหน้าตาเหรอ แล้วเราไปเจอครูเพลงเราอยากร้องเพลงช้าเพราะๆ สักเพลงหนึ่ง ก็เลยขอสวัสดีค่ะอาจารย์ หลิวขอร้องเพลงอาจารย์ได้ไหมค่ะ อาจารย์แต่งให้หลิวสักเพลงได้ไหมคะ เป็นเกียรติของเรา  เขาก็ตอบกลับมาว่าอย่างเธอเหรอจะร้องได้ ?"

ในระหว่างพีคๆ อยู่นั่นเองก็มีข่าวสกัด หลิว มาว่า หลิว เหรอเมียน้อยเจ้าของค่าย ?
"อันนี้บอกเลยว่าไม่เคยพูดเรื่องนี้ออกสื่อภายนอกเลย คือ หลิว อยู่กับป๊า กับ พี่เหลียน มาตลอด คือแม่บุญธรรม ก็จะมีคนมาเม้าท์ว่า เนี่ย! สามคนผัวเมีย หลิวนอนตักข้างหนึ่ง เหลียนนอนตักข้างหนึ่ง มีรุ่นพี่ท่านหนึ่งถามเราตรงๆ เลย เราเป็นเมียน้อยพี่ปอนด์เหรอ เราก็ตกใจเลยตอนนั้น"

เห็นว่าช่วงที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ฮอตมาก ?
"เป็นเชียร์ลีดเดอร์ปอมปอม ซึ่งใครเป็นเชียร์ลีดเดอร์ในยุคนั้นก็จะฮอต ก็จะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ 3-4 เดือนมั้งที่คบๆ ไประดับหนึ่ง เขามาสารภาพว่าพี่ชอบพี่สาวเราอยู่ เราก็ อ้าว อะไร เราก็นอยด์ๆ แล้วก็เลิกคบ แต่เขาก็ไม่ได้ไปคบพี่สาวเราเ พราะพี่สาวเรารู้ว่าคนนี้เป็นแฟนของน้องสาวนะ"

และในความรักครั้งหนึ่งมีหมอดูทัก ?
"หมอดูทักว่าคนนี้ไม่ใช่นะ เขามาหวังผลประโยชน์กับเรามากกว่า เอางี้ ลองยืมเงินเขาสิ เราไม่เคยยืมเงินใคร หมอดูเขาให้เราลองยืม 100,000 บาท แต่เรายืม 50,000 บาท เกรงใจเขาด้วย คือเราลงทุนร่วมกันเปิดบริการ เขาก็โอนเงินมาให้เรา 50,000 บาท เราก็ถามว่าเอาเงินมาจากไหน เขาก็บอกว่าเอามาจากบริษัท เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว ทำไมหาทางออกแบบนี้"

ตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้หรือเปล่า ว่าเราเลิกกับเขาเพราะอะไร ?
"เขาคิดว่าเราหน้าเงิน"

ความรักที่จริงจัง จนถึงขั้นเกือบแต่งงาน ?
"คบกันมา 8 ปี เราก็จริงจังค่ะ ถึงขั้นเกือบแต่งงาน"

แต่เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนกับไม่มี ?
"มันเหงาค่ะ ยิ่งกว่าตอนเราโสดอีก ร้องไห้ตลอด เหมือนตอนแรกเขาเข้าใจเรา เพราะเราทำงานด้านนี้ เราก็ไม่อยากแต่ง แต่พอเราอยากแต่ง เขาก็ไม่อยากแต่ง (ร้องไห้) เราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร"

เราอยากเห็นอนาคตของความสัมพันธ์นี้เหมือนกัน ?
"ก็อยากเห็นค่ะ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว"

คุณยายป่วยเป็นอัลไซเมอร์ หลิว โทษตัวเองว่าดูแลไม่ดีหรือเปล่า ?
"เป็นเพราะเรานี่เองที่เราไม่ได้ใส่ใจท่านมากพอ วันหนึ่งท่านจำเราไม่ได้ก็รู้สึกแย่เราเหนื่อย เราท้อ เราคุยกับยายได้ตลอด แต่ตอนนี้ยายไม่สามารถคุยกับเราได้แล้ว ขอบคุณยายที่ดูแลลูกมาตลอด ลูกก็จะดูแลยายให้ดีที่สุดยายไม่ต้องห่วงนะคะ รักยาย"

ติดตามทุกช่วงเวลาชีวิตของ หลิว อาจารียา พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ เรารู้จักผู้หญิงคนนี้มากขึ้น ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "หลิว อาจารียา" เปิดใจทั้งน้ำตา รัก 8 ปีที่ไปต่อไม่ได้ เคยถูกมองว่าเป็นเมียน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook