ผีจ่อปาดหน้ามาดริดซิวลูอิซ

ผีจ่อปาดหน้ามาดริดซิวลูอิซ

ผีจ่อปาดหน้ามาดริดซิวลูอิซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศโปรตุเกส ออกมาตีข่าวใหญ่ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทุ่มเงิน ปาดหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คว้าตัว ดาวิด ลูอิซ โมไรร่า กองหลังตัวเก่งของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ไปร่วมทีม โดยมี เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน สนใจที่จะสอยตัวด้วยเช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แสดงความสนใจในตัวกองหลังชาวบราซิลมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยระบุว่าผู้บริหารของ เบนฟิก้า กับยอดทีมพรีเมียร์ลีก ได้เริ่มเจรจากันแล้ว แถมผลการเจรจาเบื้องต้นเป็นที่น่าพอใจอีกต่างหาก

อย่างไร ก็ดีปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ลูอิซ นั้นก็มีอยู่เช่นกัน เนื่องจาก กองหลังวัย 22 ปี ออกมาบอกว่า ต้องการย้ายไปเล่นในลีกสเปน โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด เพราะคงจะใช้เวลาในการปรับตัว น้อยกว่าการไปค้าแข้งในประเทศอื่น

ทั้งนี้ ลูอิซ เป็นหนึ่งในทีมชาติบราซิลชุดยู-20 ที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ปี 2007 เขาถูก เบนฟิก้า ยืมตัวจากทีม วิตอเรีย ในลีกบราซิล ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น และได้เซ็นสัญญาถาวร 5 ปีกับยอดทีมแดนฝอยทอง โดยคาดว่า ดาวเตะแซมบ้า น่าจะมีค่าตัวอยู่ในราว 20 ล้านยูโร หากย้ายทีมจริง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook