Cute Press เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ Ci-Lab Sensitiv Body Lotion สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

Cute Press เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ Ci-Lab Sensitiv Body Lotion สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

Cute Press เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ Ci-Lab Sensitiv Body Lotion สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cute Press แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่เข้าใจทุกปัญหาผิวของคนเมืองร้อน กลับมาตอกย้ำจุดยืนอีกครั้งกับ Ci-Lab Sensitiv Body Lotion ผลิตภัณฑ์เซฟผิวกายสำหรับผิวแพ้ง่ายที่คิดค้นเพื่อคนเมืองร้อนโดยเฉพาะ ซึ่งครั้งนี้ Cute Press มาพร้อมกับ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ผ่านหนังโฆษณาเรื่องล่าสุดที่บอกเล่าเกี่ยวกับปัญหาผิวแพ้ง่ายของคนเมืองร้อน เปิดตัวทั้งในช่องทางออนไลน์ และ Out of home พร้อมอีเวนต์สุด Exclusive ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันที่ 17 กันยายน 2566 นี้

แคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดของ Cute Press นำเสนอความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ผ่านพรีเซนเตอร์  พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ครองใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัย ไม่เฉพาะในเมืองไทยเท่านั้นแต่รวมถึงฐานแฟนคลับในประเทศอื่น ๆ ที่เหนียวแน่นอีกด้วย พีพีมีความเป็นไอคอนที่ได้รับการยอมรับผ่านผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านการแสดง การร้องเพลง หรือการเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่หลาย ๆ คนได้มีความกล้าในการที่จะเป็นตัวของตัวเอง ตรงกับความเชื่อของแบรนด์ที่อยากให้ทุกคนแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องกังวล เพราะทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเองที่แตกต่างกัน ซึ่งจุดนี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของแบรนด์ในการสร้างการรับรู้และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย และด้วยสินค้า Ci-Lab ก็เป็นอีกตัวช่วยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองร้อนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผดผื่น คัน แดง ผิวแห้งลอกเป็นขุย หรือเป็นสิว สามารถจัดการปัญหาได้อย่างตรงจุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกคนหมดกังวลในการออกไปใช้ชีวิต ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่แม้ต้องเจอสภาพอากาศร้อนชื้น ฝุ่น ควัน หรือมลภาวะก็ตาม

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Body Lotion ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบันชั้นนำว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังทำการทดสอบความพึงพอใจในการใช้ผลิตภัณฑ์กับกลุ่มเป้าหมายที่มีผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ชนิด คือ Alcohol , Paraben , Mineral Oil , Colorant , Triethanolamine (TAE) อีกทั้งยังมีนวัตกรรม SUB-MICRON BARRIER RESCUE COMPLEX เอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press ที่อัดแน่นด้วย 4 สารบำรุงผิว ได้แก่ Ceramide, Phytosphingosine, Aloe Vera และ D-Panthenol ที่มีอนุภาคเล็กพิเศษขนาด SUB-MICRON ที่สามารถนำพาสารบำรุงให้ซึมลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นได้นาน 24 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จะสามารถเซฟผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยสร้างปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นได้จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเขตอากาศร้อนชื้น ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพผิว ผลิตภัณฑ์มีให้เลือกถึง 2 สูตร สูตร All Skin Type เหมาะกับทุกสภาพผิว และสูตร Dry to Very Dry สำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้ ทั้งช่องทางออฟไลน์ ได้แก่ Cute Press Shop ทั่วประเทศ, Watsons, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, ร้านตัวแทนจำหน่าย หรือช้อปออนไลน์ผ่าน www.cutepress.com, Cute Press Facebook Official, IG Official, Line Official, Line My Shop, TikTok shop, Shopee, Lazada และ Konvy

สามารถรับชมหนังโฆษณาได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=gQeoiATqGp4
หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ Facebook Cute Press www.facebook.com/cutepress

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook