นักศึกษาตัดพ้อ ขาหัก ครูยังบังคับให้เข้าห้องสอบ เดินขึ้นบันไดไม่ไหวบอกไม่พยายาม

นักศึกษาตัดพ้อ ขาหัก ครูยังบังคับให้เข้าห้องสอบ เดินขึ้นบันไดไม่ไหวบอกไม่พยายาม

นักศึกษาตัดพ้อ ขาหัก ครูยังบังคับให้เข้าห้องสอบ เดินขึ้นบันไดไม่ไหวบอกไม่พยายาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาตัดพ้อครูใจร้าย ขาหักยังบังคับให้เข้าห้องสอบ เดินขึ้นบันไดไม่ไหว ครูบอกไม่มีความพยายาม ชาวเน็ตเห็นใจแต่ก็กลัวคดีพลิก

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ภาพแชตระบุว่าเป็นการสนทนาระหว่างครูกับนักศึกษา โดยนักเรียนขาหัก เดินไม่ได้ แต่มาที่วิทยาลัยเพื่อตามงานให้ทันเพื่อน แต่ครูกลับบังคับให้เดินขึ้นไปที่ห้องสอบทั้งที่เด็กเดินไม่ไหว ข้อความจากนักศึกษาคนดังกล่าว ระบุว่า

"วันนี้หนูนั่งรออยู่ข้างล่างตึก ขึ้นไปสอบไม่ได้ แล้วครูบอกเพื่อนลงมาตามหนูขึ้นไป หนูก็ขึ้นไปไม่ได้ เลยไม่ได้ขึ้นไป หนูเลยทักข้อความไปย้ำอีกรอบ และนี่คือสิ่งที่หนูได้รับจากครูคนนี้ หนูไม่ต้องการอะไร หนูแค่ขอความสงสารหนูสักนิดนึงก็ยังดี หนูขาหัก หนูขึ้นบันไดไปสอบไม่ได้ ครูบังคับหนูให้ขึ้นไปสอบ แล้วก็บอกเพื่อนลงมาพยุงหนูขึ้นไปสอบ ทั้งที่หนูขาหักแทบจะเดินไม่ไหว บอกว่าหนูไม่มีความพยายาม

ครูคะ… หนูมาเรียนให้ได้ขนาดนี้ หนูยังไม่มีความพยายามอีกหรอคะ หนูผ่าตัดมายังไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ หนูมาตามงานให้ทันเพื่อน มาสอบกับเพื่อนๆ แค่หนูขึ้นบันไดไม่ได้ ก็ไม่ได้สอบ มันเกินไปจริงๆค่ะ หนูไม่โอเคกับเรื่องแบบนี้เลย หนูเสียใจ และสงสัย ว่าทำไมครูถึงใจร้ายขนาดนี้ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำไมไม่สงสารเด็กที่เขาพยายามมาเรียน ทั้งๆ ที่แทบจะช่วยตัวเองไม่ไหว มีเพื่อนคอยพยุงเวลาเดินตลอด แล้วครูมาพูดแบบนี้ แล้วก็พิมพ์มาแบบนี้ ความรู้สึกหนูต้องรู้สึกยังไง ครูใจร้ายถ้าหนูไม่ทำแบบนี้ไม่โพสต์แบบนี้ หนูคงไม่ได้รับความสงสารจากใครเลย แล้วก็ไม่ต้องมาบอกหนูลบโพสต์นี้นะคะ ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายๆคน ครั้งนึงในชีวิตเคยเจอครูแบบนี้"

โดยในแชตครูถามว่า นักศึกษานำเรื่องราวไปโพสต์ในเฟซบุ๊กทำไม ซึ่งทางฝ่ายนักศึกษาก็บอกว่า มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของตน และก็ได้มีการปิดชื่อและใบหน้าของครูเอาไว้แล้ว และยืนยันจะไม่ลบโพสต์

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย หลายคนรู้สึกเห็นใจนักศึกษา ที่มีอาการบาดเจ็บแล้วต้องมาเจอครูที่ค่อนข้างไม่มีเหตุผล หลายคนคิดเห็นว่า ครูควรมีวิธีแก้ไขปัญหาที่ประนีประนอม หรือใช้คำพูดที่ดีกว่านี้ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ขอยังไม่ออกความเห็นใดๆ รอฟังความจากฝ่ายครูก่อน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นักศึกษาตัดพ้อ ขาหัก ครูยังบังคับให้เข้าห้องสอบ เดินขึ้นบันไดไม่ไหวบอกไม่พยายาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook