อย่างหลอน ชายวัย 51 ดับคาบ้านมา 3 วัน เพื่อนบ้านผวา ยืนยันเพิ่งเจอเมื่อวานนี้

อย่างหลอน ชายวัย 51 ดับคาบ้านมา 3 วัน เพื่อนบ้านผวา ยืนยันเพิ่งเจอเมื่อวานนี้

อย่างหลอน ชายวัย 51 ดับคาบ้านมา 3 วัน เพื่อนบ้านผวา ยืนยันเพิ่งเจอเมื่อวานนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนลุกกันเป็นแถว ชายวัย 51 ปี เสียชีวิตในบ้านมาแล้ว 3 วัน แต่เพื่อนบ้านยืนยันว่าเพิ่งเจอเมื่อวานนี้ เชื่อเดินมาบอกให้ไปดูที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 ส.ค.) เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.1 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม พ.ต.ต.บุรินทร์ ศรีสุรางค์ สว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังดังกล่าว จึงไปตรวจสอบพร้อม นพ.สรวิศ สุวรรณชาติ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง บริเวณชานหน้าบ้านพบศพ นายธเนศ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีน้ำตาล ตามลำตัวมีคราบแป้ง มือขวามีแป้งติดเต็มมือ ตามลำตัวไม่มีบาดแผล

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน เนื่องจากสภาพขึ้นอืด อวัยวะภายในเน่า ดันเลือดออกมาทางปาก และจมูก ส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ จนชาวบ้านเดินมาดู ส่วนบริเวณพบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้

เพื่อนบ้าน เล่าประสบการณ์หลอนให้ฟังว่า ปกตินายธเนศจะอยู่คนเดียว ชอบไปช่วยทำงานที่วัดเกาะใหญ่ ก่อนพบศพนายธเนศ ทั้ง 3 คน ยืนยันว่าเมื่อบ่าย 2 วานนี้ เห็นผู้ตายเดินผ่านหน้าบ้าน และหยุดมองเข้ามาในบ้าน ลักษณะหน้าดำคล้ำ ท่าทางเหนื่อยหอบ ตอนนั้นตนก็ไม่คิดอะไรกัน เพราะคิดว่าแดดร้อนจัด

กระทั่งบ่ายวันนี้ได้กลิ่นเหม็นโชยมาจึงไปดูก็พบว่านายธเนศเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมากที่แพทย์ชันสูตรบอกว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ตนยังเถียงว่าเพิ่งเจอเมื่อวานจะตายมา 3-4 วัน ได้อย่างไร แต่พอตั้งสติได้ ก็คิดว่าคงเป็นวิญญาณของนายธเนศ ผู้ตาย คงจะเดินมาส่งสัญญาณให้ตนและเพื่อนบ้านเข้าไปช่วยเหลือเก็บศพให้หน่อย

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ ซึ่งอาจจะเกิดจากเสียชีวิตจากโรคประจำตัว หรือไม่ก็อากาศร้อนวูบเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่แผนกนิติเวช รพ.นครปฐม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ส่วนกรณีที่เพื่อนบ้านเห็นผู้ตายหลังจากที่เสียชีวิตแล้ว อาจจะเป็นเพราะวิญญาณนายธเนศมาแสดงให้เห็นเพื่อบอกกล่าวลาก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องนี้แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook