รวบ "น้องแอลดา" คาห้องส้วม ลวงต่างชาติบรรเลง 5 เพลงรัก กวาดทรัพย์เกลี้ยง

รวบ "น้องแอลดา" คาห้องส้วม ลวงต่างชาติบรรเลง 5 เพลงรัก กวาดทรัพย์เกลี้ยง

รวบ "น้องแอลดา" คาห้องส้วม ลวงต่างชาติบรรเลง 5 เพลงรัก กวาดทรัพย์เกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบนครบาลและสืบ 111 บุกรวบ "น้องแอลดา" คาห้องส้วม สาวสองกวาดทรัพย์-แบล็กเมล นักธุรกิจชาวต่างชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ส.ค.) ตำรวจได้จับกุมตัว นายสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องแอลดา อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.793/2566 ลงวันที่ 29 ส.ค.2566 โดยกล่าวว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิใช้เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า ค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระด้วยเงินสด หรือใช้เบิกเงินสด

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีประวัติเคยก่อเหตุยักยอกเงินของนายจ้างเมื่อปี 2563 พื้นที่ สน.โชคชัย

สืบเนื่องจาก เมื่อคืนวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มใหญ่นักธุรกิจชาวเดนมาร์ก อายุ 78 ปี ได้รู้จักกับน้องแอลดา ผ่านแอปฯ หาเพื่อน จึงนัดพบกันที่ดาดฟ้าของโรงแรมชื่อดัง ย่านสุขุมวิท หลังพูดคุยกันเพียง 1 ชั่วโมง ทั้งสองจูงมือเข้าห้องพักกว่า 2 ชั่วโมง

กระทั่งหนุ่มใหญ่ชาวยุโรป อายุ 78 ปี สลบไสล ผู้ต้องหาได้ลงมือกวาดทรัพย์สินของหนุ่มใหญ่ไปหมด โทรศัพท์, เงินสด และบัตรเครดิต มูลค่ากว่า 40,000 บาท เหลือเพียงเสื้อผ้าไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น

ซ้ำยังส่งข้อความมาไถเงินอีกกว่า 35,000 บาท หวังแบล็กเมลหนุ่มใหญ่เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศ แต่ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และยังได้ขอความช่วยเหลือมาทางเพจสืบนครบาล IDMB ให้ช่วยติดตาม

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเป็นชาวต่างชาติชื่นชอบเมืองไทยมาเป็นเวลากว่า 8 ปี เรื่องนี้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงการท่องเที่ยวในประเทศไทย จึงเร่งส่งมือดีชุดสืบนครบาล และสืบ 111 ติดตาม ซึ่งได้รับความร่วมมือจากโรงแรมที่เกิดเหตุเป็นอย่างดี

จนกระทั่งนำกำลังจับตัวได้ที่ซอยอินทามาระ 37 แขวงดินแดง เขตดินแดง จ.กรุงเทพฯ โดยจับได้คาห้องส้วมขณะกำลังถ่ายหนักอยู่ในห้องน้ำ

ในชั้นจับกุม นายสิทธิ์ หรือ น้องแอลดา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนเองเป็นสาวประเภท 2 ซึ่งยังไม่ได้แปลงเพศ และจะชอบนัดหลับนอนกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่บ่อยครั้ง โดยที่เป็นคดีนี้ตนเองรู้จักกับเหยื่อได้เพียง 1 วัน จากนั้นได้นัดหมายให้ไปเจอกันเพื่อมีเพศสัมพันธ์ โดยมีเพศสัมพันธ์กัน 5 ครั้ง

ซึ่งตนเองรู้สึกเจ็บทวารแต่ไม่ได้เงินทิป จึงเกิดอารมณ์โมโห กระทั่งเหยื่อได้หลับสนิท ตนเองจึงตัดสินใจลงมือขโมยทรัพย์สิน โดยเอาเงินสด, โทรศัพท์ และบัตรเครดิตของเหยื่อไป และหลังจากนั้นได้นำบัตรเครดิตไปรูดซื้อโน้ตบุ๊ก ส่วนโทรศัพท์ได้นำไปขายต่อให้กับคนรู้จักย่านดินแดง โดยตอนนี้สำนึกและขอโทษที่ทำให้ประเทศชาติเสียชื่อเสียง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ชาวต่างชาติเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยปัจจัยสำคัญข้อแรกคือ ความปลอดภัย เหตุการณ์เช่นนี้สร้างผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของประเทศไทย ขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวช่วยกันระวังภัยทุกรูปแบบ

หรือหากท่านพบเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ที่ บก.สส.บช.น. ทางโทรศัพท์หรือช่องทางเฟซบุ๊กเพจ สืบสวนนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวบ "น้องแอลดา" คาห้องส้วม ลวงต่างชาติบรรเลง 5 เพลงรัก กวาดทรัพย์เกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook