นศ.ติดในห้องน้ำ 6 ชม. รอดตายเพราะ "ที่กันคิ้ว" เห็นประตูแล้วรู้เลย สู้สุดชีวิตจริงๆ

นศ.ติดในห้องน้ำ 6 ชม. รอดตายเพราะ "ที่กันคิ้ว" เห็นประตูแล้วรู้เลย สู้สุดชีวิตจริงๆ

นศ.ติดในห้องน้ำ 6 ชม. รอดตายเพราะ "ที่กันคิ้ว" เห็นประตูแล้วรู้เลย สู้สุดชีวิตจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องตั้งแต่เข้าหอวันแรก นศ.สาวติดอยู่ในห้องน้ำ 6 ชม. ก่อนรอดตายเพราะ "ที่กันคิ้ว" อันเล็กๆ

นักศึกษาต่างชาติหญิงชาวจีน ที่กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เล่าว่าเธอถูกขังอยู่ในห้องน้ำของหอพักตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้า และต้องใช้ความพยายามเป็นเวลานานถึง 6 ชั่วโมง จึงสามารถออกมาได้พร้อมกับใบมีดเล็กๆ สำหรับกันคิ้ว

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา นักศึกษาหญิงแซ่เหวิน เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่หอพักของมหาวิทยาลัย แต่หลังจากเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำก็พบปัญหาใหญ่ จู่ๆ เธอก็ถูกขังเพราะประตูถูกล็อกจากด้านนอก และแน่นอนว่าไม่มีกุญแจอยู่ข้างใน ดังนั้นจากนี้ไปเธอจะต้องด้นสดกับสถานการณ์ตรงหน้า เพื่อหาทางออกไปให้ได้

เมื่อตระหนักว่าประตูนั้นทำจากแผ่นยิปซั่ม เธอจึงหยิบใบมีดเล็กๆ ที่ใช้สำหรับกันคิ้วขึ้นมา และพยายามจะกรีดลงไปบนประตูหลายๆ ครั้ง พร้อมทั้งใช้น้ำสาดให้ซึมเข้าไปข้างในประตู สร้างความนิ่มจากความชื้น ก่อนเตะมันด้วยเท้าจนเกิดเป็นรูขนาดใหญ่ มากพอที่เธอจะสามารถพาตัวเองออกมาได้ ซึ่งกระบวนการทั้งหมดใช้เวลา 6 ชั่วโมง

“ฉันใช้เวลาสองชั่วโมงในการกรีดประตู แต่หลังจากนั้นด้วยความหิวและหนาว ฉันจึงเวียนหัวและต้องนอนราบกับพื้น อย่างไรก็ตาม ฉันรู้ว่าฉันต้องพยายามรวบรวมพลังเพื่อยืนหยัดและสู้ต่อไป”

ในเวลาต่อมาเธอโพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลฯ พบว่าช่องวางบนประตูที่เธอสร้างขึ้นมานั้น มีขนาดเพียงครึ่งหนึ่งของร่างกายมนุษย์ และยังแสดงให้เห็นว่าเธอทิ้งกระดาษชำระไว้หลายแผ่น กระจัดกระจายอยู่บนพื้นห้องด้านนอกห้องน้ำ ซึ่งล้วนมีข้อความขอความช่วยเหลือที่เขียนด้วยลิปสติก

“เท้าของฉันได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก แต่ในอนาคตฉันจะซาบซึ้งกับชีวิตของตัวเองมากขึ้น และแบ่งปันทักษะของฉันกับครอบครัวและเพื่อนๆ”

เรื่องราวการหลบหนีออกมาจากห้องน้ำของเธอ ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก หลายคนส่งความยินดีและชื่นชมในความฉลาดของนักศึกษาที่กำลังเล่าเรียนอยู่ในต่างประเทศ

“เธอสามารถช่วยตัวเองให้พ้นจากอันตรายได้ นั่นฉลาดมาก”

“บทเรียนก็คือเราต้องมีอุปกรณ์ป้องกัน หากตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ในห้องน้ำ”

“สิ่งนี้แสดงให้เราเห็นถึงความสำคัญของการนำโทรศัพท์ของคุณเข้าห้องน้ำ”

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นศ.ติดในห้องน้ำ 6 ชม. รอดตายเพราะ "ที่กันคิ้ว" เห็นประตูแล้วรู้เลย สู้สุดชีวิตจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook