แอร์สาวเล่าหมดเปลือก ชีวิตติดเซ็กซ์ แฟนเพื่อนก็เคยมาแล้ว ช่วงพีคมีคู่นอน 30 คน

แอร์สาวเล่าหมดเปลือก ชีวิตติดเซ็กซ์ แฟนเพื่อนก็เคยมาแล้ว ช่วงพีคมีคู่นอน 30 คน

แอร์สาวเล่าหมดเปลือก ชีวิตติดเซ็กซ์ แฟนเพื่อนก็เคยมาแล้ว ช่วงพีคมีคู่นอน 30 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อู๋ เมิ่งเมิ่ง (吳夢夢) ดาราเอวีที่โด่งดังที่สุดในไต้หวัน เปิดช่องยูทูบของตัวเอง และทำคอนเทนต์รายการทอล์ก พูดคุยเรื่องเซ็กซ์ โดยล่าสุดเธอได้เชิญสาวที่ชื่อ "วิกกี้(นามสมมติ)" ซึ่งเป็นแอร์โฮสเตส มาร่วมพูดคุย เปิดใจว่าแอร์สาวคนนี้มี ชีวิตติดเซ็กซ์

โดยพิธีกร อู๋เมิ่งเมิ่ง เปิดประเด็นว่า บอกว่าผู้ชายหลายคนเรียกร้องมา ว่าพวกเขาชอบจินตนาการเรื่องสยิวกับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เธอจึงเชิญ วิกกี้ ที่ทำงานบนเครื่องบินมานาน 5 ปี มาเล่าประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์ของเธอ

วิกกี้ยอมรับตรงๆ ว่า เธอคิดว่าเธอมีอาการติดเซ็กซ์ ในช่วงพีคๆ เธอมีคู่นอนประมาณ 30 คน สำหรับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาแก้เหงา จนทำให้ อู๋เมิ่งเมิ่ง สงสัยว่าเธอมีเซ็กซ์อย่างน้อยวันละ 1 รอบ ทุกวันเลยเหรอ  วิกกี้ตอบว่า เธอมีความต้องการทางเพศทุกวัน โดยปกติแล้วต้องมีเป็นประจำ

วิกกี้เล่าว่า บางครั้งเธอก็จะมีอารมณ์บนเครื่องบิน ถ้าเป็นเที่ยวบินระยะสั้นเธอก็จะทนเอา แต่ถ้าเป็นเที่ยวบินระยะไกลๆ เธอก็จะเตรียมอุปกรณ์สำหรับช่วยตัวเองเอาไว้แก้ขัด

วิกกี้เล่าว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยพบกับผู้โดยสารหนุ่มชาวต่างชาติ เขาตัวสูง หน้าตาดี หนุ่มคนนี้ยื่นนามบัตรให้เธอตอนที่เธอช่วยยกกระเป๋าเดินทาง ผลก็คือ หลังจากเครื่องลงแล้ว เธอกับหนุ่มคนนี้ไปต่อกันที่บาร์ แล้วก็มีอะไรกันในคืนนั้น ซึ่งเธอก็คิดว่า พอเสร็จสมก็แยกย้าย ไม่ได้เจอกันอีกก็ไม่เป็นไร

วิกกี้ยังบอกว่า หนุ่มๆ หลายคนชอบเครื่องแบบแอร์โฮสเตสมาก หลายคนขอให้เธอสวมชุดแอร์โฮสเตสระหว่างทำกิจกรรมกัน ซึ่งเธอชอบมากและมักจะทำตามที่ขอ แต่เธอย้ำว่า กฎเหล็กของเธอ คือเธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์บนเครื่องบินในเวลางานแน่นอน

วิกกี้ ยังเล่าประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง คือการนัดกับหนุ่มคนหนึ่งผ่านแอปหาคู่ และเพิ่งรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนเธอเอง ในตอนที่มาเจอหน้ากัน แต่ทั้งสองก็ยังตัดสินใจจะไปต่อให้สุด จนกระทั่งลงเอยด้วยเซ็กซ์ในวันนั้น ซึ่งเธอบอกว่า สำหรับเธอแล้ว เธอก็ชอบเพราะมันตื่นเต้นดี

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แอร์สาวเล่าหมดเปลือก ชีวิตติดเซ็กซ์ แฟนเพื่อนก็เคยมาแล้ว ช่วงพีคมีคู่นอน 30 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook