สาวคนดังผ่าตัดยืดขา 14 ชม.เอาใจสามี ผ่านมา 7 ปีเปิดใจอีกมุม เล่าความโหดร้ายที่ต้องเจอ

สาวคนดังผ่าตัดยืดขา 14 ชม.เอาใจสามี ผ่านมา 7 ปีเปิดใจอีกมุม เล่าความโหดร้ายที่ต้องเจอ

สาวคนดังผ่าตัดยืดขา 14 ชม.เอาใจสามี ผ่านมา 7 ปีเปิดใจอีกมุม เล่าความโหดร้ายที่ต้องเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เทเรเซีย ฟิชเชอร์" นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการเรียลลิตี้ German Celebrity Big Brother เข้ารับการผ่าตัดยืดขาเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกเสียใจกับการผ่าตัดอันโหดร้าย ที่เธออ้างว่าอดีตคนรัก "รบเร้า" ให้ทำ

เมื่อตอนที่เธออายุเพียง 24 ปี มีความสูงประมาณ 167 เซนติเมตร เทเรเซียต้องจ่ายเงินมากกว่า 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) เพื่อเข้ารับการผ่าตัดอันโหดร้าย สอดแท่งยืดไสลด์แบบปรับได้เข้าไปในหน้าแข้งของเธอ

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันอังคาร (29 สิงหาคม) ทางเครือข่ายวิทยุ MDR Jump เล่าถึงความเจ็บปวดเกี่ยวกับการยืดขา โดยอ้างว่าแฟนเก่าของเธอพูดว่า "เทเรเซีย เธอก็รู้ว่าฉันชอบผู้หญิงตัวสูงใหญ่ เธอสามารถสูงได้อีก 14 เซนติเมตร"

"[เขาจะพูดว่า] 'คุณไม่สามารถทำอะไรได้หากไม่มีฉัน คุณต้องการฉัน' และถ้าคุณถูกบอกแบบนั้น 20, 30, 60, 70 ครั้ง คุณก็จะเชื่อว่าคุณไม่มีอะไรเลยหากไม่มีเขา” เทเรเซีย กล่าว

จากเดิมที่เธอเคยมีความสุขกับรูปร่างของตัวเองมาโดยตลอด แต่ตอนนี้กลับรู้สึกอับอายที่ต้องเปลี่ยนลุคไปอย่างมาก กลายเป็นผู้หญิงรูปร่างสูง 181 เซนติเมตร ซึ่งยอมรับว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีการผ่าตัดประเภทนี้อยู่ แต่สุดท้ายก็ถูกล่อลวงให้ทำมันจนสำเร็จ

เทเรเซียเล่าอย่างตรงไปตรงมา “ฉันรู้สึกละอายใจเพราะฉันยินยอมให้ทำการผ่าตัดที่ไม่ควรมี ฉันไม่เคยสนใจเกี่ยวกับเรื่องการผ่าตัดนี้มาก่อน เพราะฉันมีความสุขกับร่างกายของฉันมาโดยตลอด”

เธอยังได้เล่าถึงความเจ็บปวดของการผ่าตัด ที่ส่งผลกระทบให้กระดูกหน้าแข้งหัก และกล้ามเนื้อน่องแตก ซึ่งขั้นตอนการยืดขานี้เอง ได้ทิ้งรอยฟกช้ำไว้ตามหน้าแข้งของเธอ ในทุกวันเธอจะต้องคอยยืดขาส่วนล่าง จนกว่าจะได้ยินเสียงดังกริ๊ก ทั้งหมด 10 ครั้งต่อข้าง

อย่างไรก็ดี หากย้อนกลับไปในปี 2019 กลับพบว่าเทเรเซียมีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไปจากตอนนี้มา เธอเคยอ้างว่าการผ่าตัดช่วยเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตรักของเธอ “ตอนนี้เซ็กส์ของฉันดีขึ้นมาก ขาของฉันมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และมีพื้นที่ให้เคลื่อนไหวบนเตียงได้มากขึ้น”

ปัจจุบัน เธอเริ่มปรับตัวได้มากขึ้นแล้ว ขาของเธอก็มีความยืดหยุ่นและเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากขึ้น แต่สิ่งที่เป็นปัญหาคือผลกระทบทางด้านจิตใจ โดนกระแสความเกลียดชังทางอินเทอร์เน็ต มันทำให้ฉันเจ็บมาก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวคนดังผ่าตัดยืดขา 14 ชม.เอาใจสามี ผ่านมา 7 ปีเปิดใจอีกมุม เล่าความโหดร้ายที่ต้องเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook