เป็นใครก็เหวอ เมียพาไปเจอแม่ยาย พีกที่แท้คือเพื่อนเก่า แถมมีภาพเคยเจอเมียตอนแบเบาะ!

เป็นใครก็เหวอ เมียพาไปเจอแม่ยาย พีกที่แท้คือเพื่อนเก่า แถมมีภาพเคยเจอเมียตอนแบเบาะ!

เป็นใครก็เหวอ เมียพาไปเจอแม่ยาย พีกที่แท้คือเพื่อนเก่า แถมมีภาพเคยเจอเมียตอนแบเบาะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันคือพรหมลิขิต! หนุ่มใหญ่เจอแม่ยาย อึ้ง เป็นอดีตเพื่อนร่วมงาน ที่แท้แฟนสาวคือเบบี้ที่เคยเจอตอนแบเบาะ มีภาพถ่ายยืนยัน แต่ล่าสุดท้องเบบี้ให้เขาแล้ว

Rich Foetu Tomkinson วัย 48 ปี และ Evie Boucher-Locke วัย 29 ปี พบกันที่บาร์แถวบ้านในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ตอนที่ริชกำลังเสิร์ฟเครื่องดื่มให้เอวี่ และทั้งสองก็ตกหลุมรักกันในทันที โดยไม่รู้เลยว่าที่จริงแล้วพวกเขาเคยพบกันมาก่อน เมื่อครั้งที่หญิงสาวยังเป็นเพียงเด็กทารก

ทั้งสองตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว หลังจากพบกันในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และกลายมาเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม ก่อนย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีต่อมา กระทั่งเมื่อตอนที่อีวี่แนะนำริชให้รู้จักกับแม่ของเธอ ถึงเพิ่งค้นพบความจริงว่าพวกเขาเคยพบกันมาก่อน

ซาราห์ แม่ของเอวี่ ทันที่ถูกแนะนำให้รู้จักกับริชซึ่งเป็นคนรักของลูกสาว พวกเขาจำได้ว่าเคยทำงานบนถนนสายเดียวกันในช่วงทศวรรษ 1990 เป็นเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน ริชตระหนักว่าเขาเคยเห็นเอวี่ตอนเป็นเด็กทารก ที่ถูกแม่ของเธอเข็นไปมาบนรถเข็น และมีภาพถ่ายในช่วงเวลาเดียวกันมายืนยันด้วย

“มันค่อนข้างประหลาดนิดหน่อยเมื่อรู้ว่าเคยพบกับเอวี่ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่ตอนนั้นฉันไม่รู้เลย เราแค่หัวเราะกับมัน อายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับเรา และคุณไม่สามารถห้ามคนที่คุณตกหลุมรักได้” ริชกล่าว

ทั้งคู่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพ่อและลูกสาว เนื่องจากอายุต่างกันเกือบ 20 ปี แต่พวกเขาก็ไม่สนใจ เอวี่บอกว่าเธอหลงใหลในบุคลิกที่อบอุ่นของริชทันทีที่พวกเขาพบกัน และตกหลุมรักกันทันที

“ฉันเคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพ่อของเอวี่มาก่อน แต่คนส่วนใหญ่ก็เห็นว่าเราเข้ากันได้ดีแค่ไหน อายุที่ห่างกัน 19 ปีไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลย” ริชอธิบาย

หลังจากออกเดทได้นานกว่าหนึ่งปี คู่รักที่รักกันมากได้หมั้นหมายกัน และตอนนี้ภรรยาก็ตั้งครรภ์ลูกคนแรก เขารู้ว่าเขาต้องการช่วงเวลาสุดพิเศษเป็นพิเศษ และขอแต่งงานต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก 1,000 คนที่โรงละครท้องถิ่นของพวกเขาระหว่างการฉายสารคดีในงานการกุศลที่เขาจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 2019

“ฉันไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลง” เอวี่กล่าว

แต่งงานกับเพื่อนแม่

 

แต่งานแต่งงานของพวกเขาไม่ได้ราบรื่นอย่างที่หวัง ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันในเดือนมิถุนายน 2021 แต่กลับมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการยกเลิกงานทั้งหมด หลังจากที่พวกเขาต่างสูญเสียพ่อแม่ไป

“เราคุยกันแล้ว เอวี่ตัดสินใจว่านี่จะไม่ใช่งานแต่งงานที่เธอต้องการ เพราะเธอมีความโศกเศร้ามาก นึกภาพไม่ออกถ้าต้องเดินไปตามทางเดินโดยไม่มีพ่อของเธอ” ริชกล่าว

“ก่อนที่เราจะรู้ว่าประกันจะจ่ายคืน ความคิดแรกของเราคือเราสูญเสียเงินทั้งหมดและไม่สามารถแต่งงานได้ ไม่รู้จะเครียดขนาดไหน เราเสียใจมาก มันทำให้เศร้ายากขึ้นมาก และคุณไม่ควรรู้สึกกังวลขนาดนั้น”

หลังจากจำต้องตัดสินใจยกเลิกงานแต่งเพราะโรคระบาด ทั้งคู่ยังต้องเผชิญข้อพิพาทกับสถานที่จัดงานแต่งงานเพื่อขอเงินคืนกระทั่งในที่สุดก็ได้รับเงินประกันคืน และแต่งงานกันในภายหลัง ในพิธีวิวาห์ที่อบอุ่นของคู่รักต่างวัย พร้อมด้วยงานปาร์ตี้ที่มีแขก 200 คน

“การแต่งงานกับเอวี่เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และผมก็ตื่นเต้นมากที่จะมีลูกกับเธอ” ริชกล่าว

“เรามีงานเต้นรำในงานแต่งงานและสนุกมาก มันเป็นวันที่ดีที่สุด ครอบครัวและเพื่อนๆ ของเราสามารถเห็นได้ว่าเรามีความสุขแค่ไหน ในตอนแรกผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดหวังว่าเราจะคบกันได้ยาวนาน แม้แต่พวกเราเองก็ด้วย แต่ตอนนี้เราแต่งงานกันอย่างมีความสุขและคาดหวังว่าจะมีลูกตัวน้อยๆ”

ทางด้านเอวี่ เธอก็เชื่อว่าริชจะเป็นพ่อที่เลี้ยงลูกได้อย่างน่าทึ่ง และรู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นครอบครัวกับชายในฝันของเธอ แม้ว่าผู้คนอาจจะเข้าใจผิดว่าเขาเป็นปู่ของลูกก็ตาม

“เราเคยคิดถึงเรื่องนั้น ผู้คนอาจคิดว่าเขาเป็นปู่มากกว่าพ่อ ในวันเล่นกีฬากับลูก หรืออะไรทำนองนั้น  และเราจะหัวเราะให้มันแล้วกัน” เอวี่กล่าว

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เป็นใครก็เหวอ เมียพาไปเจอแม่ยาย พีกที่แท้คือเพื่อนเก่า แถมมีภาพเคยเจอเมียตอนแบเบาะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook