มาร์กเซยหวังดึง เลอ ตัลเล็ค ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

มาร์กเซยหวังดึง เลอ ตัลเล็ค ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

มาร์กเซยหวังดึง เลอ ตัลเล็ค ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวจาก เล กิ๊ป ประเทศฝรั่งเศสระบุสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจากลีก เอิง กำลังให้ความสนใจในตัวของ อองโตนี่ เลอ ตัลเล็ค กองหน้าตัวเก่งของสโมสร เลอ ม็องส์ เพื่อร่วมลีกมาล่าประตูให้ทีมในฤดูกาลหน้า
 
รายละเอียดของข่าวเผยว่าทาง “โอแอ็ม” ต้องการเซ็นสัญญากับ เลอ ตัลเล็ค ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาในช่วงที่ตลาดนักเตะรอบที่สองเปิดขึ้น แต่สุดท้ายก้ไม่มีความคืบหน้าใดๆเกิด ซึ่งทางโอลิมปิก มาร์กเซย หวังที่จะเปิดการเจรจาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะทำผลงานกับต้นสังกัดได้ดีในตลอดฤดูกาล 2009/10 ที่กำลังฟาดฟันกันอยู่
 
โดย อองโตนี่ เลอ ตัลเล็ค ยิงไปแล้ว 7 ประตู, 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปแล้ว 23 เกม พร้อมกับเป็นดาวยิงสูงให้กับ เลอ ม็องส์ ในเวลานี้ ซึ่งทาง เล กิ๊ป นั้นเชื่อว่าทางนักเตะจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังสัญญาของเขากับ เลอ ม็องส์ จะหมดลงในซีซั่นหน้า เพราะถ้าหากไม่ตัดใจขายในช่วงหน้าร้อน ทาง เลอ ม็องส์ ก็จะไท่ได้เงินตอบแทนเหมือนกรณีของ มารูยาน ชามัคห์ ที่เตรียมตัวลาบอร์กโดซ์ไปอยู่กับอาร์เซน่อลแบบไร้ค่าตัว
 
สำหรับ อองโตนี่ เลอ ตัลเล็ค เคยเป็นอดีตนักตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งหลังพาทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 17 ปีครองแชมป์โลกเมื่อปี 2001 พร้อมกับรางวัล “ซิลเวอร์ บอล” หรือ “ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์อันดับสอง” โดยในเวลานั้นเขาเป็นนักเตะของ เลอ อาร์ฟ ก่อนจะข้ามฝากมาอยู่เกาะอังกฤษกับลิเวอร์พูล พร้อมกับ ฟลอร็องต์ ชินิม่า-ปงโกลล์ คู่หูในสโมสรและทีมชาติ หลังจากสองสโมสรตกลงเรื่องการย้ายทีมไว้ล่วงหน้าแล้ว
 
อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลา 5 ปีตั้งแต่ 2003-2008 ทาง เลอ ตัลเล็ค ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้อย่างถาวร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจากไปของ เชราร์ด อุลิเยร์ กุนซือที่คว้าเขามาร่วมทีมถูกปลดไปทำให้ถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัวไปใช้งานทั้ง ซันเดอร์แลนด์,แซงต์ เอเตียน์,โซโชซ์ และ เลอ ม็องส์ จนสุดท้ายก้เป็น เลอ ม็องส์ ที่ซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวรในฤดูกาล 2008/09 ก่อนที่จะมาสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook