นาทีระทึก โจรหนีตำรวจเข้าเขตกองทัพ สห.ทอ.ไล่ล่าจนต้องโดดน้ำ ตอนจบเยินมาก

นาทีระทึก โจรหนีตำรวจเข้าเขตกองทัพ สห.ทอ.ไล่ล่าจนต้องโดดน้ำ ตอนจบเยินมาก

นาทีระทึก โจรหนีตำรวจเข้าเขตกองทัพ สห.ทอ.ไล่ล่าจนต้องโดดน้ำ ตอนจบเยินมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า เคยได้ยินในหนังบ่อยๆว่าที่ๆอันตรายที่สุดคือที่ๆ ปลอดภัยที่สุด แต่น่าจะไม่ใช่เคสนี้ โจรขโมยตัดสายไฟขับรถหนีตำรวจเข้าไปในกองทัพอากาศ เจอตี_ สห.ไปดิสั_ อะไรจะกระบือขนาดนั้นโคตรควาย #โหนกระแส

โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ สารวัตรทหาร (สห.) ขี่จักรยานยนต์ไล่ล่าเก๋งคันหนึ่ง มีการใช้อาวุธปืนยิงไปที่ยางรถเพื่อหยุดคนร้าย เมื่อเห็นว่าขับหนีไม่รอดจึงจอดรถและคนบนรถต่างพากันกระโดดคูน้ำข้างทาง แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุมไว้ได้ทั้ง 3 คน ซึ่งชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลาม ว่าทั้ง 3 คนสมควรแล้วตกอยู่ในสภาพแบบนี้ 

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าว พลอากาศตรี ประภาส สอนใจดี โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 09.45 น. เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารอากาศตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีเหลืองทอง ทะเบียน 5กฟ 1089 กรุงเทพมหานคร พร้อมกลุ่มผู้ต้องหา 3 คน ทราบชื่อต่อมา นายโสภณวิชญ์ อายุ 32 ปี นายสราวุธ  อายุ 31 ปี และนายพรเทพ อายุ 32 ปี กำลังโจรกรรมสายเคเบิลบริเวณก่อนถึงทางเข้าหอประชุมกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม 

กลุ่มผู้ต้องหาขับรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปในพื้นที่บ้านพักอาศัยของข้าราชการทหารอากาศ ท่าดินแดง ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. และขับรถฝ่าจุดสกัดบริเวณป้อมรักษาการณ์ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารอากาศจึงปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย ทำให้สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้บริเวณใกล้สวนสุขภาพกองทัพอากาศ ใกล้แยก คปอ. ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน แขตสายไหม กทม.

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบสายเคเบิลที่โจรกรรมมา สิ่งเทียมอาวุธปืน 2 กระบอก มีดปลายแหลม 4 เล่ม และยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง ก่อนนำผู้ต้องหาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook