ซี ศิวัฒน์ รับขนหน้าแข้งร่วงโดนโกง 8 หลักจับตัวได้แล้ว

ซี ศิวัฒน์ รับขนหน้าแข้งร่วงโดนโกง 8 หลักจับตัวได้แล้ว

ซี ศิวัฒน์ รับขนหน้าแข้งร่วงโดนโกง 8 หลักจับตัวได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเงินนี่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ และสำหรับอาชีพนักแสดงก็รู้ๆ

รายได้ก็พอสมควรอยู่แล้ว จึงมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาหลอกเอาเงินอยู่บ่อยๆ จึงไมแปลกเลยที่จะเป็นข่าวว่าดาราจะโดนโกงเงินอยู่บ่อยไ ล่าสุดพระเอกหนุ่มวิก7สี "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ก็โดนกับเค้า อีกคน คราวนี้เป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นเดือนร้อนกับครอบครัว เพราะคนที่โกงนั้นเรียกว่ารู้จักกันทั้งตระกูลเลยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้หนุ่มซีบอกว่าตอนนี้ก็จับเข้าห้องขังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วก็เหลือแต่การดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปซึ่งตนก็หวังเป็นอย่าง ยิ่งว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นๆ และไว้เตือนสติตัวเองต่อไป งานนี้หนุ่มซีบอกว่าทำเอาขนหน้าแข้งร่วงแล้วร่วงอีกเหมือนกัน

ถามเรื่องที่ดินที่หาดใหญ่เห็นว่าจับ ตัวคนโกงได้แล้ว
"อ๋อไม่ใช่เรื่องที่ดิน เป็นเรื่องคนที่โกงครับ ตอนนี้เค้าก็อยู่ในคุกครับ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีเค้าอยู่ อยู่ในขั้นตอนการฟ้องร้องกันอยู่ครับ ก็ฟ้องกันหลายคดีเลย ที่บ้านก็หลายคดีแล้ว ยังมีคนอื่นๆ อีกก็หลายคดี ก็ต้องสืบทรัพย์กันๆ ไปตามเรื่อง ก็คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ครับ อยู่ตรงนี้ก็ทำงานของตัวเองไปดีกว่า คุณแม่เค้าก็บอกว่าไม่ต้องห่วงทางนี้เดี๋ยวจัดการเอง"

แล้วเงินจะได้คืนบ้างมั้ย
"อันนี้ต้องแล้วแต่ครับ แล้วแต่ทางกฏหมาย คือมันต้องไล่กันไปเป็นขั้นเป็นตอนน่ะครับ"

รายละเอียดคดีเนี๊ยมันเป็นยังไง
"ก็เค้าบอกว่าเค้าจะขอยืนเงินเราไปลง ทุน แล้วจะให้ดอกเบี้ย ก็มีการให้ดอกจริง แต่เค้าไม่ได้ยืนผมคนเดียว เค้ายืมคนอื่นไปทั่ว คนๆ นี้เค้าก็เป็นคนมีเครดิตดี ซึ่งถึงขั้นเป็นผู้จัดการแบงค์ ซึ่งเรารู้จักกันมานานแล้ว คือไม่ได้รู้จักกันแค่ปี 2 ปีแล้วให้ยืม เพราะว่าจำนวนเงินที่ยืมมันไม่ใช่บาทสองบาท มันเยอะ แล้วคนในหาดใหญ่นักธุรกิจทุกคนก็รู้จักเค้า แล้วเราก็รู้จักกันมา 30 ปี แล้ว แล้วเกิดความผิดพลาดของเค้าเองน่ะครับ เค้าคงไปลงทุนแล้วก็มันคงเจ้ง แล้วคราวนี้เค้าก็ไปเอาเงินลูกค้ามา แล้วทีนี้เค้าก็เลยโดนสอบสวน พอโดนสอบสวนแล้วทีนี้เค้าก็เลยหนี แล้วก็ไม่มีการสอบสวนให้เราอีก แล้วเราก็เลยต้องตามว่ามีการโกงกัน"

ตอนนี้มีการใช้คืนรึยัง
"ยังครับ การที่เรายืมแล้วเราไม่ได้ทำเป็นลายลักษณ์อักษรอะไร เรามีลายลักษณ์อักษรซึ่งมันเป็นเช็ค ซึ่งทางกดฏหมายแล้วมันไม่สามารถเป็นหลักฐานได้ ซึ่งนั่นเป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง ก็ต้องเป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆ ท่านนะครับ แล้วก็ตัวเองด้วยว่าจะเอาความสนิทมาเป็นที่ตั้งไม่ได้ เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว"

จำนวนเงินประมาณกี่หลัก 8 หลักได้มั้ย
"ก็พอสมควรครับ"

คุณแม่เครียดมั้ย
"ถามว่าเสียเงินไปเยอะขนาดนี้เครียด อยู่แล้วครับ ถามว่าขนหน้าแข้งร่วงมั้ย ร่วงครับ แต่เราก็ต้องว่าไปตามเรื่องน่ะครับ แต่ว่าธุรกิจเราก็มี แขนขาเราก็ยังไม่ตาย เราก็ยังมีอยู่ เราต้องเดินต่อไป โทษใครไม่ได้ครับ ส่วนหนึ่งก็ต้องโทษตัวเราเอง ก็อีกอย่างกนึ่งอย่างที่บอกว่าเราก็ยังมีชีวิตอยู่ครับ ธุรกิจทางบ้านก็ยังมี พี่น้องก็ยังมี งั้นเราคงไม่ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่มันเกิดมาแล้ว เราก็ดำเนินกันต่อ ทำงานกันต่อครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook