คริส ฉุน ถูกเม้าท์ ใช้ อุ๋ย บุดดาเบลส เป็นบันไดสร้างชื่อเสียง

คริส ฉุน ถูกเม้าท์ ใช้ อุ๋ย บุดดาเบลส เป็นบันไดสร้างชื่อเสียง

คริส ฉุน ถูกเม้าท์ ใช้ อุ๋ย บุดดาเบลส เป็นบันไดสร้างชื่อเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันออกหู คริส หอวัง อารมณ์เสีย  ถูกเม้าท์แรงใช้อดีตแฟนนักร้อง อุ๋ย บุดดาเบลส เป็นบันไดไต่หาความดังและสร้างชื่อเสียงในวงการบันเทิง พอสมหวังก็ถีบหัวส่งทันที!! นางเอกร้อยล้าน เปิดใจเป็นกระแสข่าวที่แรงมาก และรู้สึกเสียใจที่สุด ยันไม่เคยได้งานเพราะ อุ๋ย เลยแม้แต่ครั้งเดียว ปัดไม่คิดเคลียร์อดีตแฟน เชื่อฝ่ายชายไม่คิดแบบนั้นแน่นอน

ถูกผู้ที่อ้างตัวว่าเคยรู้จักและสนิทสนมก่อนเข้าวงการ เม้าท์ผ่านโลกไซเบอร์ว่า คริส หอวัง ดังแล้วถีบหัวส่งอดีตแฟน อุ๋ย บุดดาเบลส นางเอกร้อยล้านฉุนกึ๊กทันที พร้อมโต้กลับทันควันว่า

"จริงๆ ก็เพิ่งบอกไปว่างานคริสที่เราได้เห็นๆ กัน มันเพิ่งจะมาเมื่อ 6-7 เดือนที่ผ่านมา แล้วถ้าเป็นเรื่องงานเยอะแล้วเลิกเนี่ยไม่จริงเลย ไปถามอุ๋ยก็ได้ เพราะว่าอย่าง 2 ปีที่แล้ว คริสก็ทำงาน 7 วันมาโดยตลอด แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นสิ่งที่เราเห็นกันตลอด เพราะมันอาจจะไม่ได้อยู่ในบันเทิง คริสก็สอนเต้นเป็นดีเจบ้าบออะไรของคริสมาตลอดอยู่แล้ว"

เม้าท์ต่อกันอีกว่า คริส ใช้ อุ๋ย เป็นบันไดไต่หาความดัง พอสมหวังก็โบกมือลาเอาดื้อๆ นางเอกสาวทำหน้าเซ็งสุดๆ ก่อนเปิดใจว่า

"ใช้อุ๋ยเป็นบันได??? (ทำเสียงสูง) เสียใจมาก แรงมาก (ทำหน้าเซ็งสุดๆ) เออ...ตั้งแต่คริสเป็นแฟนอุ๋ยมาเนี่ย อุ๋ยไม่เคยทำให้คริสได้งานเยอะขึ้น คริสไม่ได้เล่นหนัง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ เพราะคริสเป็นแฟนอุ๋ย คริสไม่ได้เล่นหนังเรื่อง อีติ๋มตายแน่ เพราะคริสเป็นแฟนอุ๋ยเลยแม้แต่ครั้งเดียว อุ๋ยไม่เคยแนะนำให้คริสรู้จักผู้กำกับฯ คนไหนเลยสักคน การที่คริสได้ร้องเพลง " ทำไมต้องรักเธอ " เป็นงานชิ้นเดียวที่คริสได้ทำกับอุ๋ย ถ้าอันนั้นทำให้คริสดังขึ้นก็ไม่รู้ค่ะ แต่พี่ต้นเป็นคนชวน พี่ต้นซึ่งเป็นหัวหน้าคริสตอนนั้น ที่อยู่แฟตเรดิโอ ถ้าจะบอกแบบนี้ก็...ไปคิดเอา (ฝืนหัวเราะ) คริสไม่รู้ อุ๋ยก็ไม่ได้รู้จักกับผกก.คนไหนเลยค่ะ"

นางเอกสาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง ปฏิเสธ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับ อุ๋ย บุดดาเบลส เชื่ออดีตแฟนนักร้องเข้าใจและไม่คิดแบบนั้นแน่นอน

"กับอุ๋ยเหรอคะ...ไม่ต้องเคลียร์เลย หนูรู้เลยว่า...อุ๋ยอ่านอุ๋ยคงด่ากลับแน่ เพราะคริสรู้ว่าอุ๋ยคิดยังไง อุ๋ยไม่มีวันคิดแบบนั้นแน่นอน!!!"

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook