เล่นใหญ่เฉลยเพศลูก กลายเป็นโศกนาฏกรรม "นักบิน" ตายในงาน คู่รักกอดกันซึ้งไม่รู้เรื่อง

เล่นใหญ่เฉลยเพศลูก กลายเป็นโศกนาฏกรรม "นักบิน" ตายในงาน คู่รักกอดกันซึ้งไม่รู้เรื่อง

เล่นใหญ่เฉลยเพศลูก กลายเป็นโศกนาฏกรรม "นักบิน" ตายในงาน คู่รักกอดกันซึ้งไม่รู้เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เคสแรก! คู่รักเล่นใหญ่เฉลยเพศลูก สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม เครื่องบินตกกลางงานปาร์ตี้ แต่ยังยืนกอดกันทำซึ้ง ไม่รู้มีคนตาย


คลิปวิดีโอที่โพสต์ลงใน X (ชื่อเดิม Twitter) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 ก.ย.) จะเห็นว่ามีคู่รักในเม็กซิโก ยืนจับมือกันหน้าป้ายไฟขนาดยักษ์ที่อ่านว่า “OH BABY” รายล้อมไปด้วยเพื่อนและครอบครัว ขณะเดียวกันบนท้องฟ้าปรากฏเครื่องบินผาดโผน ทำหน้าที่บินพ่นควันสีชมพู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่เฉลยให้รู้ว่าลูกของพวกเขาเป็น "ผู้หญิง" ท่ามกลางเสียงโห่ร้องแสดงความยินดี

อย่างไรก็ดี ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นด้านล่าง ผู้เข้าร่วมปาร์ตี้ไม่รู้เลยถึงช่วงเวลาอันน่าสะพรึงกลัวที่กำลังเกิดขึ้นบนท้องฟ้า เครื่องบินเหนือศีรษะของพวกเขาเสียการควบคุม ดูเหมือนว่าปีกซ้ายจะมีปัญหาบางอย่าง ส่งผลให้เครื่องบินหมุนวนจนควบคุมไม่ได้ ก่อนที่จะตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างในที่สุด

สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ (2 ก.ย.) เครื่องบินที่เกิดเหตุเป็นรุ่น Piper PA-25 Pawnee เจ้าหน้าที่พบร่างของนักบิน ซึ่งต่อมาทราบชื่อในภายหลังว่า "หลุยส์ แองเจล เอ็น." วัย 32 ปี นอนอยู่ในซากเครื่องบินลำดังกล่าว หลังจากแขกผู้ร่วมปาร์ตี้ร้องขอความช่วยเหลือ

คลิปโศกนาฏกรรมนี้กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ และจุดประกายการถกเถียงเกี่ยวกับปาร์ตี้เปิดเผยเพศลูกในลักษณะนี้อีกครั้ง

“ปาร์ตี้เปิดเผยเรื่องเพศควรหมดไปได้แล้ว มีผู้คนเสียชีวิตทุกปีเพราะปาร์ตี้แบบนี้”

“การที่ตากล้องแพนกล้องกลับไปหาคู่รักโดยไม่สนใจนักบินแม้แต่น้อย ถือเป็นเรื่องน่าเศร้า”

“ชั่วขณะหนึ่ง ฉันคิดว่าจริงๆ แล้วเสียงกรีดร้องทั้งหมดนั้นเป็นเพราะพวกเขาเห็นเครื่องบิน แต่ไม่ใช่เลย เพราะดูเหมือนว่ามีเพียงตากล้องเท่านั้นที่สังเกตเห็นในตอนแรก”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ปาร์ตี้เปิดเผยเรื่องเพศ ก่อให้เกิดความผิดพลาดอย่างมหันต์ ย้อนไปในปี 2020 การเฉลิมฉลองในลักษณะนี้ได้จุดชนวนให้เกิดไฟป่าครั้งใหญ่ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งลุกลามไปทั่วพื้นที่ 10,000 เอเคอร์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เล่นใหญ่เฉลยเพศลูก กลายเป็นโศกนาฏกรรม "นักบิน" ตายในงาน คู่รักกอดกันซึ้งไม่รู้เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook