"แจ็ค แฟนฉัน" คลั่งรักจริง เปิดใจเจอพ่อแม่ "ใบหม่อน กิตติยา" พร้อมแต่งแล้ว

"แจ็ค แฟนฉัน" คลั่งรักจริง เปิดใจเจอพ่อแม่ "ใบหม่อน กิตติยา" พร้อมแต่งแล้ว

"แจ็ค แฟนฉัน" คลั่งรักจริง เปิดใจเจอพ่อแม่ "ใบหม่อน กิตติยา" พร้อมแต่งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ็ค แฟนฉัน เปิดใจถึงความรักครั้งนี้กับ ใบหม่อน กิตติยา คบ 5 เดือนได้เจอกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงแล้ว แพลนอยากแต่งงาน 

เป็นเรื่องราวดีๆ ของ แจ็ค แฟนฉัน ที่วันนี้โลกสดใสเป็นสีชมพูมีสาวสวย ใบหม่อน กิตติยา เข้ามาดูแลจนกลายเป็นคนคลั่งรักไปแล้วในชั่วโมงนี้ ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ได้มาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ซึ่งเจ้าตัวได้เผยเส้นทางรักครั้งนี้ว่า 

"ใบหม่อน เป็นคนน่ารักมากเขาเป็นคนมีเสน่ห์ เจอกันเพราะคุณเบิ้ล ปทุมราช เขาเล่นละครด้วยกันทางช่อง 8 สนิทกันเลยมาให้รู้จักกันกับผม เจอกันครั้งแรกผมรู้สึกว่าใช่เลย เขาสวยดีครับ"

"ตอนนั้นเหมือนกับว่าเราก็ไม่คิดว่าจะมาชอบเรา ผมคุยกันมาสักพักคุยกันมาหลายเดือนแล้ว เหมือนเขาไม่รังเกียจเรา"

"เขาจะไม่ชอบให้เราไปทำเหมือนแต่ก่อน ให้เราปรับปรุงตัวให้เราโตได้แล้ว บางเรื่องเราก็โตขึ้นจริงๆ ยังมีความเป็นเด็กบางเรื่องครับ" 

"ผมจีบเขาตามสไตล์ผมเลย มีคุยให้กำลังใจเขาครับ ผู้หญิงจะมีชอบสามอย่างคือของกิน พูดดีๆ กับเขาและสายมู เขาจะชอบมากๆ เป็นการแนะนำสิ่งดีๆ ให้เขา เราให้ความจริงใจกับเขา เขาจะหาคนที่ดีกว่าผมก็ยังได้ อย่างเดียวที่ผมปรับให้เขาได้คือผมไม่ไปเที่ยวเลยจริงๆ ตอนคุยกับใบหม่อนคุยกับผู้หญิง 5 คน แต่วันนี้เลิกหมดเลย ผมก็ขอโทษเขาได้เคลียร์หมดแล้ว"

"ใบหม่อนเขาเป็นคนตรงๆ ชอบสอนเรื่องการประหยัดเงิน อยากให้เอาปิดบ้านจะได้ไม่เป็นหนี้ เขาสอนให้เราตรงต่อเวลา พยายามจะปรับปรุงตัวในสิ่งที่ไม่ดีในตัวเรา เขาบอกว่าเขาชอบผมในเรื่องของการรักครอบครัวและขยันทำงาน เราทำงานเต็มที่" 

"ได้เจอกับพ่อแม่ของใบหม่อนแล้ว คุณพ่อคุณแม่ทำอาหารให้ทานอร่อยมากครับ แม่เขาก็ตกใจว่าเจอกันได้ยังไง ผมบอกกับพ่อแม่เขาว่าจะปรับปรุงตัวทำตัวให้ดีขึ้น พ่อเขาเป็นคนชิลๆ เป็นคนสบายๆ ส่วนใบหม่อนก็เจอแม่ผมแล้วครับ แม่ก็เป็นแนวสบายๆ ครับ ถ้าลูกมีความสุขแม่ก็โอเค แม่เขาบอกว่าใบหม่อนสวย ดูกันดีๆ อย่าทะเลาะกัน ชอบให้ไปทำบุญคู่กัน"

"เรื่องแต่งงานผมคิดอยากจะแต่ง เขาก็อยากแต่งเหมือนกันครับ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แจ็ค แฟนฉัน" คลั่งรักจริง เปิดใจเจอพ่อแม่ "ใบหม่อน กิตติยา" พร้อมแต่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook