"โชค รถแห่" เจ็บจนจุก! โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาว ถูกคนไว้ใจโกงค่าตัว

"โชค รถแห่" เจ็บจนจุก! โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาว ถูกคนไว้ใจโกงค่าตัว

"โชค รถแห่" เจ็บจนจุก! โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาว ถูกคนไว้ใจโกงค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแบบนี้เข้าไป ทำเอาศิลปินหนุ่มน้ำเสียงมีเอกลักษณ์ โชค รถแห่ ถึงกับต้องใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊ก @โชค รถแห่ ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ตามที่สมควรได้รับ พร้อมทั้งเตือนภัยเพื่อนศิลปินแบบด่วนๆ

หลังเจ้าตัวต้องเจอกับประสบการณ์ชวนให้เหนื่อยใจ เหตุเพราะ "นายหน้า" คนคุ้นเคยที่เข้ามาตีสนิทและอาสาช่วยหางานให้ มีท่าทีผัดวันประกันพรุ่งเรื่องการชำระค่าจ้างในการแสดง ทั้งๆ ที่เจ้าภาพได้ยืนยันว่าจ่ายเงินทั้งหมดให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีเนื้อหาใจความโดยละเอียดว่า... "โชค รถแห่ ถูกโกงครับ เลยอยากจะเตือนพี่น้องนักร้องศิลปินทุกคน เวลาจะรับงานจากใครต้องดูให้ดีดีก่อนนะครับเดี๋ยวจะเป็นแบบผม

เรื่องมีอยู่ว่ามีโบรกเกอร์ท่านหนึ่ง ทำทีมาตีสนิทบอกจะหางานให้อย่างโน้นอย่างนี้ พอถึงเวลาทำงาน ผมขอมัดจำล่วงหน้าก่อนก็ไม่ให้ อ้างนู่น อ้างนี่ บอกเดี๋ยวตามให้ เดี๋ยวโอนให้

พอถึงหน้างานผมขอก่อนขึ้น ก็บอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ เดี๋ยวเคลียร์ให้ไม่ต้องห่วง พี่ชัวร์อยู่แล้ว พอเราร้องเพลงเสร็จก็ไม่จ่าย รอจนถึงเวลาตีสองสรุปรอจนเช้าก็เงียบไป เราก็ทักไปถามอีกเค้าก็บอกว่ากำลังตามเจ้าภาพให้ แต่ตอนที่อยู่หน้างานเราถามเจ้าภาพเค้าก็บอกว่าโอนให้คนนี้แล้ว ให้ไปเคลียร์กับคนนี้เลย

จนถึงเวลาบ่ายสอง ผมถามว่าสรุปผมจะได้เงินไหมครับพี่ เค้าก็บอกได้ครับ แต่ก็เงียบ อยากจะเตือนทุกคนไว้เลยนะครับรับงานดูคนดีดีก่อน ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่ออย่างผม งานที่ผมโดนโกงคืองานเมื่อคืนที่ #ตลาดเพิ่มสุขแปรงยาวฉะเชิงเทรา นะครับ งานที่ตลาดแหลมมาร์กเก็ตเจ้าภาพจ่ายครบทุกบาทน่ารักมาก ขอบคุณมากๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โชค รถแห่" เจ็บจนจุก! โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาว ถูกคนไว้ใจโกงค่าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook