"ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจครั้งแรก ชีวิตรักกับคุณสามี ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้?

"ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจครั้งแรก ชีวิตรักกับคุณสามี ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้?

"ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจครั้งแรก ชีวิตรักกับคุณสามี ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครั้งแรกกับคุณแม่คนสวย ไอซ์ อภิษฎา ขอบินลัดฟ้าไกลจากอิตาลี มาอัปเดตชีวิตผ่านรายการทีวี กับพิธีกรตัวแม่ของวงการ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการ เม้าส์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม ลั่น!! NO! สนโซเชียล NO! สนดราม่า ไอซ์ เลือกความสุขในโลกความเป็นจริงเท่านั้น ช่างมันให้เป็น ปล่อยวางให้จริง แล้วชีวิตจะดี๊ดี พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นชีวิตคู่อยากเป็นภรรยาให้สามีบงการ...

หลายคนอยากรู้ ว่าที่ผ่านมาเจอดราม่าหนักขนาดนั้น ผ่านมาได้ยังไง ?
ไอซ์ อภิษฎา : ช่วงนั้นเราต้องใช้คำว่าปล่อยวางจริงๆ เพราะพลังงานลบในตัวเยอะมาก และกลัวกระแสอารมณ์แบบนั้นส่งผลถึงลูกในท้องด้วย เราก็เลยปล่อยผ่าน และคิดแค่ว่าคงจะมีแค่เราและครอบครัวที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทุกวันนี้จริงๆ ก็ยังมีคนที่ยังไม่เข้าใจ แต่อีกมุมก็เข้าใจพวกเขานะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไร

เอาจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังมีคนถามว่า แฟนไม่มาหรอคะ? แฟนคือใคร? มันต้องมีคนอื่นแน่เลยนู่นนั่นนี่ ตามที่เป็นข่าวแหละ เพราะไม่งั้นก็ต้องเปิดตัวแล้ว คือจะบอกว่าในการที่เราใช้ชีวิตในไทยที่ภูเก็ต เวลาเราไปไหนมาไหนก็ใช้ชีวิตปกติ ไปนู่นไปนี่ด้วยกันไม่ได้ปิดอะไร ก็มีบ้างที่แอบเห็นคนถ่ายรูปเรา แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะไอซ์เป็นคนไม่ชอบโพสต์รูปแฟน และโดยพื้นฐานตัวเองอยู่แล้วครอบครัวสำคัญที่สุด เราก็ต้องให้เกียรติเขา เรารักกันในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้รักกันในโลกของโซเชียลฯ เราแค่ไม่ได้เปิดเผย ในความเป็นจริงเขาทำหน้าที่ของเขาได้ดี เราขอเลือกความสุขในโลกของความเป็นจริง

ส่วนเรื่องแฮปปี้กับการให้สามีบงการ คือเมื่อก่อนเราไม่รู้ตัวเลยว่าเราอยากได้คนแบบไหนมาเป็นสามี แต่เรารู้ว่าเราชอบคนแบบไหน ไอซ์อยากแต่งงานกับคนที่ไอซ์รู้สึกเกรงใจ และไม่อยากวีนใส่เขา (ยิ้ม) 

ผู้ชายทรงไหนที่คิดว่าเราจะไม่วีนเขา ?
ไอซ์ อภิษฎา : มันเป็นอินเนอร์นะที่ไม่ใช่แบบจะมาตวาดใส่ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นฉันก็จะตวาดกลับ แต่คืออันนี้มีความรู้สึกว่า เราทำแบบนี้กับคนนี้ไม่ได้ หรือทำแบบนี้กับคนนี้ได้ และมันจะมีความเป็นผู้นำ จริงๆ เรามีความเป็นผู้นำจัด เพราะเราเติบโตมาด้วยการสร้างทุกอย่างมาด้วยตัวเอง แต่พอถึงวันนึงเราก็ถามตัวเองนะว่า ถ้าเรายังอยากเป็นแม่ทัพ หรือเป็นผู้นำแบบนี้ไปตลอดชีวิตไหม เพราะเราจัดแจงชีวิตตัวเอง เราเลยเผลอไปจัดการชีวิตคนอื่น ไปบงการชีวิตคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

แต่พอเจอผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนนี้ก็บงการ เพราะว่าเขาบอกว่าเขาบงการชีวิตคนในออฟฟิศมาเยอะ เขาก็สายบงการ แต่พอถึงเวลาถ้าเราต้องให้เลือกคนมาบงการชีวิตเรา เราจะเลือกคนๆ นี้ วันนึงอยากอยู่บ้านเป็นชะนีตัวน้อยๆ ให้บงการชีวิตหนูเลยค่ะ แต่บางคนเราอยากให้เขาบงการเรา แต่เขาบงการไม่ได้ เรารู้สึกเราชอบตัวเองเวอร์ชั่นนี้เวลาอยู่กับเขา บงการฉันหน่อย (หัวเราะ)

ยังมีเรื่องราวน่ารักๆ ของคุณแม่สายแซ่บที่หลายคนไม่เคยรู้ สามารถติดตามย้อนหลังได้ ในรายการ เม้าส์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจครั้งแรก ชีวิตรักกับคุณสามี ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook