ฉากชวนเข้าใจผิด หนุ่มให้เงินยายหาบเร่ แต่วิ่งหน้าตื่นเหมือนโจร เจ้าตัวตอบแล้ว หนีอะไร?

ฉากชวนเข้าใจผิด หนุ่มให้เงินยายหาบเร่ แต่วิ่งหน้าตื่นเหมือนโจร เจ้าตัวตอบแล้ว หนีอะไร?

ฉากชวนเข้าใจผิด หนุ่มให้เงินยายหาบเร่ แต่วิ่งหน้าตื่นเหมือนโจร เจ้าตัวตอบแล้ว หนีอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายข้องใจ! หนุ่มให้เงินคุณยายหาบเร่ เสร็จแล้ววิ่งหน้าตื่น เหมือนขโมยเจอตำรวจ สรุปแค่กลัวยายคืนเงิน

สิ่งดีๆ ในชีวิตนี้ แม้แต่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังทำให้เรารู้สึกอบอุ่นและรักชีวิตมากขึ้นเสมอ ล่าสุดบนแฟนเพจของเวียดนาม มีการโพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างแม่ค้าริมถนนและชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเชิงบวกมากมายจากโลกโซเชียลฯ

ตามคลิปที่บันทึกไว้ หญิงสูงอายุที่มีใบหน้าใจดี ยุ่งอยู่กับการทำขนมปังขายริมถนน ชายหนุ่มคนหนึ่งรู้สึกสงสาร เมื่อคุณยายอายุมากแล้วแต่ยังต้องดิ้นรนหาเลี้ยงชีพ เขาจึงซื้อเก้าอี้ 2 ตัวให้เธอนั่งเพื่อคลายความเมื่อยล้าของขา เมื่อเธอรู้ว่าชายหนุ่มมีเจตนาดี หญิงชราก็รู้สึกขอบคุณมาก แต่ในเวลาเดียวกันก็รู้สึกอายเมื่อคิดว่ารบกวนชายหนุ่มคนนี้

หลังจากนั้นชายหนุ่มยังคิดจะอุดหนุนขนมปังของคุณยาย โดยตั้งใจจะซื้อมาเลี้ยงคุณยายเองนั่นแหละ ในขณะเดียวกัน คุณยายก็อยากจะเอาขนมปังที่เธอขายนั้น แบ่งมาให้ชายหนุ่มใจดีคนนี้ได้ทานเพื่อตอบแทนเหมือนกัน แต่น่าเสียดายที่วันนี้ขายหมดแล้ว

สุดท้าย เพื่อที่จะมอบเงินให้กับคุณยายเพียงเล็กน้อย ชายหนุ่มยังต้องวางแผนอย่างดี รอจังหวะที่คุณยายกำลังวุ่นอยู่กับการเก็บร้าน รีบวางเงินไว้ให้และพูดอย่างรวดเร็วว่า "ผมไม่รู้ว่าคุณยายชอบอะไร ขอมอบเงินก้อนเล็กๆ ให้ จะได้ซื้ออะไรก็ตามที่คุณยายอยากกิน" ทันทีที่เขาพูดจบชายหนุ่มก็รีบวิ่งหนีออกมา

กลับกลายเป็นว่าที่ชายหนุ่มต้องหนีเพราะ... เขากลัวหญิงชราจะคืนเงินให้ เนื่องจากคิดว่าคุณยายคงไม่ต้องการรับเงินจากคนอื่น เมื่อเธอยังเชื่อว่าตัวเองมีสุขภาพแข็งแรงพอที่จะหาเลี้ยงชีพได้ และจะพยายามส่งเงินคืนให้ชายหนุ่มจนสำเร็จแน่นอน

การกระทำที่สวยงามของหญิงชรา และความมีน้ำใจของชายหนุ่ม กลายเป็นภาพที่สัมผัสหัวใจของชาวเน็ต มีคนแสดงความคิดเห็นว่า

“น้ำใจของทั้งหญิงชราและชายหนุ่มมาจากใจ”

“น่ารักมาก ผู้ชายคนนี้ใจดีจริงๆ และหญิงชราก็ใจดีและให้เกียรติไม่แพ้กัน เธอรู้ว่าเธอยังหาเงินได้อยู่ เลยไม่อยากขอความช่วยเหลือจากใคร ฉันรู้สึกเสียใจกับเธอมาก”

“ดูคลิปแบบนี้ตอนเช้า ทำให้วันนี้กลายเป็นวันดีๆ คนน่ารัก คนดี ความเมตตา สิ่งดีๆ มักอยู่รอบตัวเรา”

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฉากชวนเข้าใจผิด หนุ่มให้เงินยายหาบเร่ แต่วิ่งหน้าตื่นเหมือนโจร เจ้าตัวตอบแล้ว หนีอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook