ลุงเล่าขนลุก ความรู้สึกตอนโดนผีอำ 2 วัน คนทั้งหมู่บ้านหาไม่เจอ ทั้งที่นอนอยู่ใต้ต้นสะเดา

ลุงเล่าขนลุก ความรู้สึกตอนโดนผีอำ 2 วัน คนทั้งหมู่บ้านหาไม่เจอ ทั้งที่นอนอยู่ใต้ต้นสะเดา

ลุงเล่าขนลุก ความรู้สึกตอนโดนผีอำ 2 วัน คนทั้งหมู่บ้านหาไม่เจอ ทั้งที่นอนอยู่ใต้ต้นสะเดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุง 68 ปีหายออกจากบ้านไปไร้ร่องรอย หมอดูทักอยู่ในน้ำ เรียกกู้ภัยชาวบ้านระดมตามหาทั้งใต้น้ำและบนบก ไม่พบตัว ผ่านไป 2 วันลุงเดินประคองไม้เท้ากลับบ้านในสภาพเดิม ลุงเผยชวนขนลุกนั่งและนอนอยู่ใต้ต้นสะเดาริมสระน้ำ รู้ว่าคนมาเรียกแต่พูดไม่ออก รู้ว่าฝนตกแต่ไม่เปียก ขณะญาติระบุต้นสะเดาไปดูแล้วหลายรอบไม่พบใคร

วันที่ 6 ก.ย.66 เกิดเรื่องชวนขนลุกสำหรับสายมู ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ว่ามีเรื่องแปลกและชวนให้คิด หลังจากเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ออกเหตุร่วมกับชาวบ้านเสลาโสรง(สะเหลาโสง)เพื่อตามหา นายทองม้วน พรมมินทร์ อายุ 68 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน ที่หายออกจากบ้านไปอย่างไรร่องรอย

นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กล่าวว่านางราตรี พรมมินทร์ อายุ 58 ปี ภรรยาผู้สูญหาย ยืนยันว่าสามีจมน้ำอยู่ในสระน้ำในหมู่บ้านอย่างแน่นอน เพราะไปดูหมอดูมาแล้ว เมื่อตรวจสอบแล้ว ไม่พบไม้เท้า รองเท้า หรือสิ่งบ่งบอกว่าลุงจมน้ำ ปกติจะไม่ลงงมหา แต่เพื่อความสบายใจ จึงช่วยงมหานานกว่า 2 ชม.แต่ไม่พบร่าง จึงยุติการค้นหา

พอวันนี้หรือผ่านไป 2 วันนับจากที่ลงหายตัวไป ได้รับแจ้งจากนางราตรี ว่าสามีกลับมาถึงบ้านแล้วในสภาพปกติ จึงรุดไปตรวจสอบเพื่อความแน่ใจ จนกระทั่งได้รับคำตอบจากนายทองม้วน ที่น่าแปลกใจว่า “ลุงนั่งอยู่ใต้ต้นสะเดาใกล้กับสระน้ำที่ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านช่วยกันค้นหา” แต่ไม่มีใครเห็นทั้งที่ชาวบ้านนับร้อยคนออกตามหาทั่วบริเวณ

นางราตรี ภรรยานายทองม้วน เล่าว่า ปกติสามีไม่เคยออกบ้านเพราะมีโรคประจำตัว เวลาเดินต้องใช้ไม้เท้า แต่วันที่ 4 ก.ย. สามีเดินออกจากบ้านคิดว่าน่าจะอยากออกมาเดินเล่น สุดท้ายหายตัวไป

ขณะที่นายท้องม้วน เล่าว่า ก่อนหน้านั้น 2 วันก่อนออกจากบ้าน ฝันเห็นพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ได้เดินไปโดยไม่รู้ว่าจะไปไหน กระทั่งไปนั่งอยู่ใต้ต้นสะเดาใกล้กับสระน้ำ ไม่รู้สึกหิวข้าว ไม่รู้สึกว่าอยากอาบน้ำ ทั้งนั่งทั้งนอน รู้ว่าฝนตกแต่ไม่รู้สึกตัวว่าเปียก

ได้ยินเสียงคนเรียกหามองไม่เห็นคน แต่พูดไม่ออก ส่วนตัวก็นึกแปลกใจว่าทำไมฝนตกแล้วตนไม่เปียกน้ำ ตอนกลางคืนก็นอนปกติไม่รู้สึกหนาวหรือร้อน สุดท้ายมารู้สึกตัวอีกทีจึงเดินกลับบ้าน และมารู้ว่าตัวเองหายไปได้ 2 วันที่ผ่านมา เชื่อว่ามีผีมาอำแต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลุงเล่าขนลุก ความรู้สึกตอนโดนผีอำ 2 วัน คนทั้งหมู่บ้านหาไม่เจอ ทั้งที่นอนอยู่ใต้ต้นสะเดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook