ปาย,เบนซ์ ตกกระป๋อง แดน ประกาศคบ แพตตี้

ปาย,เบนซ์ ตกกระป๋อง แดน ประกาศคบ แพตตี้

ปาย,เบนซ์ ตกกระป๋อง แดน ประกาศคบ แพตตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องตกอกตกใจตะลึงงันเลยทีเดียวกับการเปิดตัวความรักครั้งล่าสุดของหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์

ที่ถือว่าเกินความคาดหมายจริงๆ เพราะทุกคนคงไม่มีใครเดาออกเลยว่าทั้งสองคนที่จะโคจรมาเป็นคนรักกันอย่าง เช่นวันนี้ ถ้าสาวน้อยจากบ้าน GTH ที่แจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่อง "ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น" สาวน่าใส "แพตติ้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ที่ถ้าทั้งคู่ไม่ได้มาเล่นละครซิทคอม "สายสืบเดอะซีรี่" ด้วยกันนั้นคงจะเป็นไปได้ยากเหมือนกันที่จะจะมาบรรจบคบกันได้ แต่ล่าสุดหนุ่มแดนก็ดูจะมั่นใจกับความรักครั้งนี้อยู่ไม่น้อยยอมเปิดปาก ประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวแพตตีได้ประมาณครึ่งปีแล้ว ทำเอาสาวๆหลายคนไม่ว่าจะเป็นสาว "ปาย-สิตางศุ์ ปณพร" ที่เล่นภาพยนตร์ด้วยกัน หรือจะเป็นอดีตเพื่อนสนิทอย่างสาว "เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์" ที่เคยมีข่าวด้วยนั้นแทบช็อกเลยทีเดียว

มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับน้องแพต อังศุมาลินอยู่
"ใช่ครับ ก็คุยกันคุยกันประมาณครึ่งปีแล้ว"

ปลื้มเค้าตรงไหน
"ผมว่าเค้าเป็นเด็กน่ารัก คุยด้วยแล้วมีความสุขดี เป็นกำลังใจให้ในการทำงาน"

เรียกว่าดูใจได้มั้ย
"ได้ครับ ก็ดูอยู่คนเดียว คือเราเจอกันเพราะเล่นละครด้วย เจอตอนแรกก็ไม่ได้ปิ๊งเลย ผมก็เฉย ๆ กว่าผมจะรู้สึกดีกับใครผมต้องใช้เวลาครับ แต่พอเราทำพำงานด้วยกัน เจอกันบ่อย ๆ หลาย ๆ วัน น้องเขาก็เป็นเด็กที่น่ารักคนหนึ่ง ไม่เหมือนคนที่ผมเคยเจอเลยครับ วันวาเลนไทน์ก็มีไปทานข้าวกัน แล้วก็มีให้ดอกไม้"

ครอบครัวแดนมีโอกาสได้เจอน้องแพตหรือยัง
"เจอครับ ผมก็ทำทุกอย่างแบบปกติไม่มีแบบหลบๆ ซ่อนๆ อะไร"

แล้วที่บ้านน้องเค้าล่ะ
"ผมเคยทานข้าวกับคุณพ่อ คุณแม่แล้วอย่างที่บอกเราต้องใช้เวลามากกว่านี้ในการที่เราจะมั่นใจว่าจะใช่ กันมากแค่ไหน มันเป็นเรื่องของอนาคตที่ถ้าเกิดว่ามันยังคงดีแบบนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ ดี"

ใช้แฟนเมื่อไหร่
"อันนั้นเดี๋ยวผมบอกอีกที ถ้าเจอน้องลองถามเค้าอีกทีด้วย"

ทำไมถึงยอมเปิดตัว
"มันก็เป็นความรู้สึกที่ดี เราทำความรู้จักกันมากว่าครึ่งปีแล้ว ก็มีการไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว ผมไม่อยากจะปิดบังอะไร"

มีโอกาสร่วมงานกันอีกมั้ย
"ผมไม่ทราบ แต่เราก็สามารถร่วมงานกันได้เป็นปกติเหมือนเดิม"

แล้วแฟนคลับจะแอนตี้น้องเค้ามั้ย
"เท่าที่ทราบก็โอเค มันไม่น่าจะติดขัดอะไรด้วยเราก็โตแล้ว มีเรื่องแบบนี้เข้ามาในชีวิตถึงผมจะมีการพูดคุยกับใคร ผมเคยบอกทุกคนว่าถ้าผมมีคนที่คุยแล้วรู้สึกดีจริง ๆ ผมก็จะบอกแล้วผมก็บอกแล้ว ผมถือว่าเป็นการคุยแล้วช่วยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมไม่ได้ทิ้งเรื่องงาน ไม่ได้ทิ้งแฟนคลับ ผมยังรักและใส่ใจแฟนคลับทุกคน ตรงนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งทีเข้ามาแล้วทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงาน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook