โอปป้า! หนุ่มโชว์รูปหลังผ่าตัดกราม หล่อละมุมสุดๆ ถ่ายหน้าตรงเทียบชัดๆ หล่อแบบตะโกน

โอปป้า! หนุ่มโชว์รูปหลังผ่าตัดกราม หล่อละมุมสุดๆ ถ่ายหน้าตรงเทียบชัดๆ หล่อแบบตะโกน

โอปป้า! หนุ่มโชว์รูปหลังผ่าตัดกราม หล่อละมุมสุดๆ ถ่ายหน้าตรงเทียบชัดๆ หล่อแบบตะโกน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดี "หวัง จุนเจี๋ย" เข้ารับการผ่าตัดขากรรไกรในปี 2019 หลายคนบอกว่าเขาเปลี่ยนไปจนแทบจะจำไม่ได้ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2023 เขายังโพสต์ภาพหนังสือเดินทางเก่าและใหม่บนแพลตฟอร์มโซเชียล เพื่อเปรียบเทียบรูปลักษณ์อันน่าทึ่งของเขา การเปลี่ยนแปลงอย่างมีสไตล์ทำให้ชาวเน็ตหลายคนพร้อมใจคอมเมนต์ยอมรับว่า หล่อมากขึ้นเรื่อยๆ

ย้อนไปก่อนหน้านี้ เขาเคยเล่าในรายการหนึ่งว่า ใช้เงินในการผ่าตัดขากรรไกรมากกว่า 400,000 หยวน และในการจัดฟันอีก 160,000 หยวน รวมทั้งหมด 560,000 หยวน ในการปรับปรุงปัญหาขากรรไกร อีกทั้ง หลังการผ่าตัดปัญหากรดไหลย้อนก็ดีขึ้นด้วย ทำให้เขามีความสุขมากๆ

อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปแล้ว เขาบอกว่าสถานะการทำงาน ความคิด และหัวใจของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปตาม ทุกอย่างไม่เปลี่ยนแปลง "ชีวิตช่างวิเศษมาก รูปลักษณ์สามารถมาจากใจ และทำให้รู้สึกเหมือนเกิดใหม่ได้ ผมชอบทุกเวทีมาก!"

ทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ทำให้เกิดกระแสฮือฮากับรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของเขา ชาวเน็ตหลายคนเห็นแล้วยอมรับเลยว่าหล่อขึ้นเรื่อยๆ

"ถึงแม้เราไม่ควรวิจารณ์หน้าตาคนอื่น แต่นี่เป็นบทความสร้างแรงบันดาลใจไม่ใช่หรือ คุณสุดยอดมาก"

"ฉันเจอคุณในทีวี คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีและจิตใจดีจริงๆ เลยหล่อขึ้นเรื่อยๆ จากใจ”

“คุณดูหล่อมาก รูปใหม่หล่อมากเลยใช่ไหม”

"เปลี่ยนไปมาก"

“ทรงผมเหมือน ปาร์ค ซอจุน หน่อยๆ”

ทั้งนี้ "หวัง จุนเจี๋ย" หรือที่คนรู้จักกันในชื่อ "เซียง เจียว" (香蕉) ที่มีความหมายว่ากล้วย เจ้าตัวเคยเปิดเผยว่า ชื่อเล่นนี้ถูกเรียกเนื่องจากรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขามักถูกเยาะเย้ยว่าใบหน้ามีลักษณะคล้ายกล้วย เนื่องจากการพัฒนาของกระดูกที่ผิดปกติจึง ฟันของเขากัดชนกันได้เฉพาะกรามด้านในเท่านั้น

แพทย์บางคนเตือนว่าหากเป็นเช่นนี้ต่อไปอาจ อายุ 35 ฟันจะสึก และเมื่ออายุ 40 ขึ้นไป อาจจำเป็นต้องกินอาหารเหลว หรือแค่ใส่ฟันปลอม แต่เนื่องจากปัญหาด้านบดเคี้ยวถึงแม้จะมีฟันปลอมก็ตาม อัตราการสึกหรอก็ยังสูงกว่าคนทั่วไป สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจศัลยกรรม

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ โอปป้า! หนุ่มโชว์รูปหลังผ่าตัดกราม หล่อละมุมสุดๆ ถ่ายหน้าตรงเทียบชัดๆ หล่อแบบตะโกน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook