จตุพร แฉต่อพรุ่งนี้ ยันไม่เคยขู่พ่อนายกฯ

จตุพร แฉต่อพรุ่งนี้ ยันไม่เคยขู่พ่อนายกฯ

จตุพร แฉต่อพรุ่งนี้ ยันไม่เคยขู่พ่อนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุพร ยืนยันไม่เคยพูดจาข่มขู่บิดา นายกฯ พร้อมเตรียมแฉข้อมูลการจ่ายเช็คของคณะ11 เพิ่มพรุ่งนี้ ขณะที่เรียกร้องมูลนิธิรัฐบุรุษแสดงบัญชีทรัพย์สิน

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ปฏิเสธไม่ได้พูดข่มขู่ นายแพทย์อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่เป็นบิดาของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมชี้แจงว่า ตนบอกว่าหากกลุ่มคนเสื้อแดงถูกต้อนให้จนมุมจนเกิดความไม่ปลอดภัย ดังนั้น พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี รวมถึงบิดาของ นายอภิสิทธิ์ ก็ต้องไม่ปลอดภัยด้วยความเสมอภาคเช่นกันเพียงเท่านั้น จึงไม่อยากให้มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง จากสิ่งที่ตนพูดไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ นายจตุพร กล่าวอีกว่าในวันพรุ่งนี้ ตนจะแถลงเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ในกรณีการจ่ายเช็คของกลุ่มคณะ 11 ให้กับ พล.อ.เปรม ซึ่งเป็นเอกสารการสั่งจ่ายเงินเพิ่มเติม โดยเรื่องนี้ มีความผิดปกติมานานแล้ว เพราะถ้าย้อนกลับไปดูก่อนตั้ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เป็นบัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็มีเงินบริจาคเข้ามูลนิธิรัฐบุรุษกว่า 100 ล้านบาท ดังนั้นมูลนิธิรัฐบุรุษ ต้องยืนยันความโปร่งใส ด้วยการออกมาแถลงชี้แจงบัญชีทรัพย์สิน พร้อมกันนี้ จะเปิดเผยข้อมูล กรณีที่มีเอกสารคำสั่งมีลายเซ็นของ นายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สั่งให้อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ ระดมเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ พร้อมอาวุธจำนวน 6,000 นาย เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็น 1 ในแผนสกัดคนเสื้อแดงของรัฐบาลมาเปิดเผยเพิ่มเติมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook