INNITY จับมือกลุ่มมีเดียใหญ่ (OPPA) และพาร์ทเนอร์ ร่วมงาน DAAT DAY 2023

INNITY จับมือกลุ่มมีเดียใหญ่ (OPPA) และพาร์ทเนอร์ ร่วมงาน DAAT DAY 2023

INNITY จับมือกลุ่มมีเดียใหญ่ (OPPA) และพาร์ทเนอร์ ร่วมงาน DAAT DAY 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Innity Digital Media Co., Ltd. บริษัทด้านการให้บริการเทคโนโลยีและสื่อโฆษณาออนไลน์ชั้นนำในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิก (APAC) จับมือ 10 กลุ่มมีเดียใหญ่ในไทย อาทิ  Kapook, Sanook, Pantip, Thairath, Mthai, Dek-D, Siamsport, Teroasia, Major, Bangkokpost  ในนาม OPPA (Online Premium Publisher Association (Thailand)) พร้อมพาร์ทเนอร์ที่ใกล้ชิดอย่าง VIU ที่งาน DAAT DAY 2023  

Innity เป็นที่รู้จักในวงการโฆษณาออนไลน์ด้วยรูปแบบของโฆษณา (Ads Format) ที่มีความน่าสนใจ และมีประสิทธิภาพสูงสุด (Rich Media) โดยการนำเอาเทคโนโลยี และข้อมูลเชิงลึกมาวิเคราะห์พฤติกรรม มาผนวกกับลูกเล่นที่แปลกใหม่เพื่อดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย 

Ads Banner ของ Innity ไม่เพียงเน้นกลุ่มเป้าหมายให้เห็นโฆษณา แต่สามารถกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายมีส่วนร่วมกับโฆษณานั้นๆ สร้างความทรงจำและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการใช้เกมกระตุ้นความสนใจของกลุ่มเป้าหมายต่อโฆษณา, การปรับเปลี่ยนโฆษณาไปตามสภาพภูมิอากาศ รวมไปถึงการเล่นโฆษณาให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ เป็นการตลาดที่มากกว่าการโฆษณาทั่วไป

นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญเรื่องของความปลอดภัยของแบรนด์ (Brand Safety) เน้นอัตราที่โฆษณาจะถูกมองเห็น (Viewability) เพื่อให้ทั้งผู้ผลิตคอนเทนต์และผู้ลงโฆษณามั่นใจได้ว่า โฆษณาที่ดีจะอยู่ควบคู่ไปกับคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และอยู่ในตำแหน่งที่ “ดีที่สุด” ที่ผู้อ่านจะมองเห็นได้ จัดตำแหน่งการวางโฆษณาบนหน้าเว็บไซต์ที่ไม่สร้างความรำคาญในการอ่านคอนเทนต์บนหน้าเว็บไซต์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยศึกษาจากพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายผ่านการเก็บข้อมูลโดยใช้ Cookies ร่วมกันในทุกเว็บในเครือ OPPA เพื่อติดตามว่าผู้ใช้สนใจเนื้อหาประเภทใดได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผู้ใช้งานจะออกจากเว็บหนึ่งไปอีกเว็บหนึ่งแล้วก็ตาม ซึ่งต่างจากระบบเดิมที่แต่ละเว็บไซต์จะเก็บข้อมูลแยกกันเอง ซึ่งวิธีนี้ยังช่วยให้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของนักโฆษณาทำได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากความโดนเด่นในเรื่องของ Ads Format แล้ว Innity ยังเป็นที่จับตามองในเรื่องของการทำการตลาดผ่านบุคคลที่มีชื่อเสียง (Influencer Marketing) ภายใต้ชื่อแบรนด์ Passionation ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่กำลังได้รับความสนใจในปัจจุบัน ควบคู่กับการเติบโตของโซเชียลมีเดียต่างๆ โดย Influencer ที่ถูกจับตามองแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 

  1. Celebrity KOL กลุ่มดารานักร้อง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง
  2. KOL (Key Opinion Leaders) กลุ่มนี้เป็นผู้ที่มีความสนใจหรือความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เนื้อหาจึงดึงดูดคนเฉพาะกลุ่ม
  3. KOC (Key Opinion Consumers) ผู้ใช้สินค้าและบริการสินค้านั้นๆจริง และมีผู้ติดตามจำนวนหนึ่ง

โดย Passionation มีแพลตฟอร์มเครือข่าย Influencer รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ที่โดดเด่นในด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของแบรนด์ที่มีโจทย์ลงลึกใน insight ชีวิตคนสมัยใหม่และทำแคมเปญ content ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในงบประมาณที่ยืดหยุ่นได้ และยังมี partnership ที่หลากหลายทั้งในและนอกประเทศ สามารถต่อยอด content ลงโฆษณาใน digital platform อื่นต่อได้

อินนิตี้กรุ๊ป เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2542 ณ ประเทศมาเลเซียและมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและขยายอย่างรวดเร็วในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จนมีสาขาครอบคลุมถึง 13 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, พม่า, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, กัมพูชา, ไต้หวัน, เกาหลี และประเทศไทย

หากสนใจที่ศึกษาข้อมุลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่างๆ ของทาง Innity Digital Media Co., Ltd.  สามารถติดต่อได้ที่ https://innity.com/ หรือ 02-049-3370

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook