กำนันนกนครปฐม คือใคร หลังมีข่าวพัวพันฆ่าสารวัตรทางหลวง

กำนันนกนครปฐม คือใคร หลังมีข่าวพัวพันฆ่าสารวัตรทางหลวง

กำนันนกนครปฐม คือใคร หลังมีข่าวพัวพันฆ่าสารวัตรทางหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำนันนกนครปฐม มีชื่อจริงว่า นายประวีณ จันทร์คล้าย ถูกพูดถึงอย่างมากหลังจากเข้าไปมีส่วนพัวพันในคดียิง พันตำรวจตรี ศิวกร สายบัว สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เสียชีวิต เมื่อคืนวันพุธ (6 ก.ย.)

Sanook.com จึงขอพาผู้อ่านมารู้จักกับกำนันนกว่าเป็นใคร

กำนันนก มีชื่อจริงว่า นายประวีณ อายุ 34 ปี เป็นกำนันที่รับผิดชอบ ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เป็นบุคคลที่ถือว่ากว้างขวางในพื้นที่ดังกล่าว ทั้งยังเป็นผู้บริหารบริษัทด้านการก่อสร้าง ชื่อ ป.รวีกนก ก่อสร้าง จำกัด ด้วย

หลังจากเกิดเหตุที่คนสนิทของกำนันนก ที่ชื่อว่า หน่อง ท่าผา หรือนายธนัญชัย หมั่นมาก วัย 45 ปี ก่อเหตุยิงสารวัตรตำรวจทางหลวงคนดังกล่าวเสียชีวิต ตำรวจยังเข้าไปบุกค้นบ้านพักของกำนันนก และพบว่ามีทรัพย์สินมูลค่าสูงมากมาย หนึ่งในนั้นคือ รถยนต์หรูยี่ห้อเบนต์ลีย์ รุ่นเบนเทย์กา ปี 2020 ราคาที่ขายในไทยราว 26 ล้านบาท

กำนันนกเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีนี้หลังจากมีรายงานว่า พ.ต.ต.ศิวกร ผู้ตาย ถูกเชิญไปรับประทานอาหารที่บ้านกำนันนก และกำนันนกขอร้องให้ พ.ต.ต.ศิวกร เปลี่ยนตำแหน่งให้ญาติของตัวเองที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต.ศิวกร จากสายตรวจรถวิทยุเป็นสายตรวจจักรยานยนต์ แต่ถูก พ.ต.ต.ศิวกร ปฏิเสธ ทำให้กำนันนกเสียหน้าและไม่พอใจ แม้มีการขอโทษกันในงาน แต่ถูก หน่อง ท่าผา คนสนิทของกำนันนกยิงจนเสียชีวิต

เมื่อเวลาก่อน 17.00 น. วันพฤหัสบดี (7 ก.ย.) กำนันนก เข้ามอบตัวแล้วที่สถานีตำรวจภูธร (สภ.) เมืองนครปฐม โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด แต่ไม่พูดคุยกับสื่อมวลชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook