หนุ่มขอลาโลก อกหักเกือบ 20 ครั้ง ล่าสุดแฟนนอกใจ ตำรวจเปิดรูปสาวบอกจะติดต่อให้

หนุ่มขอลาโลก อกหักเกือบ 20 ครั้ง ล่าสุดแฟนนอกใจ ตำรวจเปิดรูปสาวบอกจะติดต่อให้

หนุ่มขอลาโลก อกหักเกือบ 20 ครั้ง ล่าสุดแฟนนอกใจ ตำรวจเปิดรูปสาวบอกจะติดต่อให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช้ำรักอกหักเกือบ 20 ครั้ง ล่าสุดจับได้แฟนนอกใจ ปีนสะพานหวังจบชีวิต ตำรวจให้ดูรูปสาวบอกเดี๋ยวติดต่อให้

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2566 ขณะที่ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุ คนจะกระโดดสะพานข้ามแยกบิ๊กซี ฝั่งขาเข้าเขตเทศบาลนครเมืองอุดรธานี จึงพร้อมด้วยตำรวจเขตงานหนองบัว และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

พบชายทราบชื่อภายหลังว่านายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง ทะเบียน  904 อุดรธานี มาจอดบนสะพาน ออกมายืนร่ำไห้กอดเสาไฟส่องสว่าง เตรียมจะกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่เดินเข้าไปพูดคุยสอบถามว่ามีปัญหาอะไร บอกเพียงว่าเครียด เป็นจังหวะที่เท้าเหยียบพลาดกำลังจะหงายหลังตกจากสะพาน เจ้าหน้าที่ได้คว้าตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวเข้ามาสงบสติอารมณ์  ซึ่งนายณัฐวุฒิบอกว่า อยากเจอผู้หญิงรักจริงบ้าง อยากได้ผู้หญิงมีตนคนเดียว แต่ที่ผ่านมาเจอแต่ผู้หญิงหลายใจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พูดจาเกลี่ยกล่อมให้หายเครียด พร้อมกับเปิดรูปภาพผู้หญิงในมือถือและบอกว่าจะติดต่อให้ จึงทำให้นายณัฐวุฒิใจเย็นลง และมีสีหน้าดีขึ้น

นายณัฐวุฒิ เล่าว่า ตนอยากเจอผู้หญิงรักจริง เพราะความรักที่ผ่านมา ตนพบเจอแต่ผู้หญิงหลอกลวง ตนอกหักมาเกือบ 20 ครั้ง ล่าสุดกับผู้หญิงชื่อ “วรากร” ซึ่งอยู่ในซอยประชาสันติ เขตเทศบาลนครอุดรธานี คบกันมา 2 ปี แต่เวลาตนไปทำงานเขาก็ไปมีคนอื่น ทำให้ตนอยากจบชีวิตตัวเอง เพราะไม่อยากเสียใจอีกแล้ว แม้ว่าจะคิดถึงพ่อแม่อันดับหนึ่ง และญาติพี่น้องอันดับสอง โดยบอกว่าดื่มเหล้ากับเพื่อนมาก่อน 3 ขวด จนเมาก่อนจะกระโดดสะพาน และอยากฝากบอกแฟนว่า “วรากรกูรักมึงมาก แต่มึงนอกใจกู

น.ส.สุชาดา อินทร์สาร อายุ 21 ปี อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เล่าว่า หลังได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จึงรีบออกมาจุดเกิดเหตุ พบนายณัฐวุฒิ เมายืนอยู่นอกสะพานกอดเสาไฟฟ้าส่องสว่างร้องไห้ ลักษณะจะกระโดดสะพาน เท้าที่เหยียบสะพานลื่น จะหงายหลังตกลงไป เจ้าหน้าที่คว้าตัวเอาไว้ได้และนำเข้ามาในสะพาน ซึ่งนายณัฐวุฒิบอกว่าเครียด มีปัญหาความรัก อยากจะฆ่าตัวตาย ตำรวจได้นำนายณัฐวุฒิ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ไปส่งที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรักษาให้หายเครียด ให้มีอารมณ์ปกติ ก่อนจะติดต่อญาติมารับตัวกลับไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook