ศาลนัดสืบพยานจำเลย เต๋า 3 มี.ค

ศาลนัดสืบพยานจำเลย เต๋า 3 มี.ค

ศาลนัดสืบพยานจำเลย เต๋า 3 มี.ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลนัดสืบพยานจำเลย เต๋า สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้อง วันที่ 3 มี.ค.นี้ หลังไกล่เกลี่ย โกตาเหลว

โดยเว็บไซต์ ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า "เต๋าไกล่เกลี่ยโกตาเหลว-ปัดทำร้ายร่างกาย" อ่านต่อ... 

(17 ก.พ.) เต๋า สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้อง พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมายังศาลแขวงจังหวัดลำปาง ตามนัดของศาลแขวงลำปาง หมายเลขคดีดำ อ.2989/52 โดยในวันนี้เป็นการนัดสืบพยานโจทก์ ซึ่งนายสุริยา สุยะนา พนักงานอัยการคดีศาลแขวงลำปาง โจทก์ยื่นฟ้อง นายสมชาย เข็มกลัด ได้ขอสืบพยานเพิ่มจำนวน 13 ปาก 2 นัด ในวันที่ 17 และ 18 ก.พ. และทนายความของ นายวีระชาติ หรือโกตา เด่นสิริกุล อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง เป็นโจทก์ร่วมได้นัดสืบพยาน ในวันที่ 19 ก.พ. ถือเป็นครั้งแรกที่คู่กรณีเผชิญหน้ากันในศาล

จากนั้นศาลจึงให้มีการไกล่เกลี่ย โดยไม่อนุญาตให้ผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในห้องพิจารณาคดี ใช้เวลาร่วม 5 ชั่วโมง จึงต้องเลื่อนการสืบพยานโจทก์ไปเป็นช่วงบ่าย กระทั่งเวลา 12.00 น. เต๋าและโกตา พร้อมทนายความ จึงออกจากห้องพิจารณาคดีด้วยสีหน้าเคร่งเครียด โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยกัน

ทั้งนี้เต๋า สมชาย ไม่ตอบคำถามใด ๆ และเดินทางออกไปทันที และต้องมาที่ศาลแขวงจังหวัดลำปางเพื่อนัดสืบพยานจำเลย วันที่ 3 มี.ค.นี้

ด้าน โกตาและทนายความ เผยว่า ตนขอให้เต๋ายอมรับผิด แต่เต๋าไม่ยอม ยืนยันว่าจะสู้คดีถึงที่สุดและอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุ ซึ่งต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน

"ส่วนเรื่องค่าเสียหายที่ตนได้เรียกไปในครั้งแรกจำนวน 5 แสนบาทนั้น วันนี้ไม่ได้มีการพูดถึงแต่อย่างใด แต่ที่ผ่านมาได้มีการติดต่อเข้ามาขอลดเหลือ 2 แสนบ้าง 3 แสนบ้างแต่ตนไม่ได้ตอบตกลง และอีก 2 วันที่มีการสืบพยานโจทก์ตนก็ต้องมาร่วมด้วยทุกวัน ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นคงต้องใช้เวลาอีกนานและต้องติดตามกันต่อไป"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook