ฟังจากปาก "จ่าอาร์ท" หลาน "กำนันนก" ยันไม่ใช่เรื่องขอตำแหน่งให้ตน ดีลจบไปนานแล้ว

ฟังจากปาก "จ่าอาร์ท" หลาน "กำนันนก" ยันไม่ใช่เรื่องขอตำแหน่งให้ตน ดีลจบไปนานแล้ว

ฟังจากปาก "จ่าอาร์ท" หลาน "กำนันนก" ยันไม่ใช่เรื่องขอตำแหน่งให้ตน ดีลจบไปนานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าอาร์ท จ.ส.ต.พิสิฐ ชิวปรีชา ผบ.หมู่ ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. หลานของกำนันนก ให้สัมภาษณ์กรณี พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูก หน่อง ท่าผา มือปืนของกำนันยิงเสียชีวิตบอกว่า พ.ต.ต.ศิวกร เป็นนายของตน นิสัยดีมาก เป็นพี่ที่ดี ไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนเรื่องที่กำนันนกขอปรับตำแหน่งของตนกับ พ.ต.ต.ศิวกร แล้วไม่ให้นั้น ความจริงเรื่องนี้ มีการพูดคุย ตกลงกันจนเสร็จสิ้นแล้ว สารวัตรรับปากแล้วว่าจะปรับเปลี่ยนให้ในช่วงเดือน ต.ค.นี้ เพราะจะมีคนเกษียณพอดี ทางกำนันนกแค่ย้ำเท่านั้น ก่อนสนทนาเรื่องอื่น

จ่าอาร์ทบอกอีกว่า ตนกับกำนันนกนั้น ถือเป็นดองกัน พ่อตาของตนกับแม่ของกำนันเป็นญาติกัน แต่พ่อตากับแม่ยายก็เลิกรากันไปนานกว่า 20 ปีแล้ว การที่กำนันนกบอกว่าตนเป็นหลานนั้น ก็เพื่อให้เกียรติว่าเป็นญาติกัน แต่ไม่ได้เป็นคนสนิทที่จะต้องอยู่ด้วยทุกวัน หรือต้องขับรถให้ตามที่เป็นข่าว ยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง

ตำรวจทุกนายที่อยู่ตรงจุดนั้นก็ไม่มีใครพกอาวุธปืน เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุจนถึงกับฆ่ากันตาย ส่วนนายหน่องก็รู้จักกัน แต่ไม่ถึงกับสนิท เท่าที่เคยพูดคุยกันก็เห็นว่าเป็นคนตลกเฮฮาคนหนึ่ง

วันเกิดเหตุที่ตนเดินเข้าไปหากำนัน เพื่อจะขอตัวกลับ เห็นว่ากำนันอยู่ในอารมณ์หงุดหงิด ตนจึงรีบเดินเข้าไปบอกว่า หากทำอะไรผิดไปก็ต้องขอโทษด้วย และขอตัวกลับก่อน จากนั้นก็เดินไปหาสารวัตรเพื่อขอตัวกลับเช่นกัน เพราะหากอยู่ต่อจะกลายเป็นประเด็นในเรื่องของตน อาจทำให้คนอื่นมองไม่ดี

ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุไม่น่ามาจากเรื่องของตน เพราะหลังจากจบเรื่องปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ก็ไปคุยกันเรื่องอื่นนานกว่า 20 นาที ทางสารวัตรก็ไม่ได้เมา แต่ยอมรับว่าตัวกำนันนกเมาแล้ว ส่วน หน่อง ไม่ได้ดื่มสุราแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าไม่ได้มาจากประเด็นตำแหน่งของตนแน่นอน แต่อาจเป็นเพราะการดื่มสุราแล้วเกิดการเร้าอารมณ์กันสนุกๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเหตุบานปลายไปขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฟังจากปาก "จ่าอาร์ท" หลาน "กำนันนก" ยันไม่ใช่เรื่องขอตำแหน่งให้ตน ดีลจบไปนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook