สุดทน นร.หญิงนัดตบตีในวัด ชาวบ้าน-พระ วอนหน่วยงานจัดการ

สุดทน นร.หญิงนัดตบตีในวัด ชาวบ้าน-พระ วอนหน่วยงานจัดการ

สุดทน นร.หญิงนัดตบตีในวัด  ชาวบ้าน-พระ วอนหน่วยงานจัดการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนหญิงนัดตบตีกันในวัด ชาวบ้าน-พระ เอือมระอา วอนหน่วยงานช่วยจัดการ อายนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาเห็นแล้วสลดใจ

โดยเว็บไซต์ เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า "สลด นร.หญิงนัดตบตีกันสนั่นวัด" อ่านต่อ... 

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนมัธยมสองคนกำลังตบตีกันบริเวณวัดเชิงท่า ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีทั้งนักเรียนหญิง-ชายหลายคน ในจำนวนนั้นมีวัยรุ่นหญิงอายุประมาณ 19 ปี เป็นนักศึกษาสถาบันอาชีวะในพระนครศรีอยุธยากำลังยืนคุมเชิงอยู่ มีวัยรุ่นอีกหลายคนยืนถ่ายคลิปวิดีโอ

ทั้งนี้ ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดีจึงช่วยกันห้าม แต่นักศึกษาหญิงอาชีวะกลับไม่สนใจตรงเข้าไปจะผลัก และบอกว่าไม่ต้องกลัวตำรวจ เพราะสนิทกับนายตำรวจ สุดท้ายชาวบ้านทนไม่ไหว จึงร้องตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้กลุ่มเด็กที่ตบตีกันแยกย้ายหนีออกไปจากวัด

นายโหน่ง (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่อยู่หลังวัด กล่าวว่า นักศึกษาหญิงคนนี้กับเพื่อน มักจะพานักเรียนหญิงชั้นมัธยมมาตบกันเป็นประจำ แล้วถ่ายภาพคลิปวิดีโอเอาไว้ บางคู่ตบตีกันถึงสลบ

"นักศึกษาหญิงคนดังกล่าวชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ มีพฤติกรรมหลอกเด็กนักเรียนระดับมัธยมให้ไปเที่ยวด้วยกัน เวลามีเรื่องก็จะนัดคู่กรณีมาเคลียร์โดยให้ตบตีกันในวัด" นายโหน่ง กล่าว

ด้านพระสงฆ์รูปหนึ่ง กล่าวว่า เหตุการณ์ตบตีกันในวัดมีอยู่เป็นประจำหลังเลิกเรียน ซึ่งพระเคยห้ามปราม และเคยแจ้งตำรวจแต่ไม่มีใครสนใจมาดูแล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook