นึกว่าทางสะดวก! สะใภ้พาชู้ขึ้นเตียง กรี้ดลั่น พ่อแม่สามีโผล่พรวดเข้ามา ลงโทษอย่างหนัก

นึกว่าทางสะดวก! สะใภ้พาชู้ขึ้นเตียง กรี้ดลั่น พ่อแม่สามีโผล่พรวดเข้ามา ลงโทษอย่างหนัก

นึกว่าทางสะดวก! สะใภ้พาชู้ขึ้นเตียง กรี้ดลั่น พ่อแม่สามีโผล่พรวดเข้ามา ลงโทษอย่างหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2566 ในเมืองหวยอัน มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ผู้หญิงคนหนึ่งพาชู้รักของเธอมาขึ้นเตียงถึงในบ้าน แต่จู่ๆ พ่อแม่ของสามีก็บุกเข้ามาจับเธอคาหนังคาเขา เปิดฉากต่อสู้ด้วยอารมณ์เดือดแทนลูกชาย สะใภ้ต้องพบกับจุดจบที่น่าอับอายสุดๆ

ตามรายงานพบว่า นางเกียง (นามสมมุติ) เกิดในครอบครัวชนบทธรรมดา และเรียนจบมัธยมปลายเท่านั้น หลังจากนั้นเธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่มีภูมิหลังครอบครัวคล้ายคลึงกัน จึงตัดสินใจแต่งงานกับเขา และอาศัยอยู่กับครอบครัวของสามี ซึ่งพวกเขาปฏิบัติต่อเธอเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เธออยู่บ้านเป็นหลักเพื่อดูแลงานบ้านและเกษตรกรรม ในขณะที่สามีออกไปทำงานในเมืองเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว

ไม่กี่ปีต่อมา นางเกียงให้กำเนิดลูกสองคน แต่การมีลูกไม่เพียงแต่ทำให้เธอไม่มีความสุขเท่านั้น แต่ยังทำให้รู้สึกกดดันมากขึ้นด้วย ทั้งต้องดูแลลูกๆ ดูแลพ่อแม่สามีที่อายุมากขึ้น ประกอบกับการทำนา ทำงานบ้าน เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหนื่อยและเบื่อหน่าย คิดว่านี่คือชีวิตที่แย่มาก แตกต่างจากที่ฝันไว้ก่อนแต่งงาน

ในช่วงเวลานั้น นางเกียงได้รู้จักชายคนหนึ่งจากหมู่บ้านเดียวกัน ผู้ชายคนนี้มีภูมิหลังที่ยากลำบาก ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่ยังเด็ก และครอบครัวของเขายากจน จึงยังไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่ยอมรับในตัวเขาได้เลย ยังไม่เคยมีความรัก และแน่นอนว่ายังไม่เคยแต่งงาน แต่เมื่อเขาได้พบกับนางเกียง เขาก็ตกหลุมรักเธออย่างรวดเร็ว แม้จะรู้ว่าเธอจะแต่งงานแล้วก็ตาม ฝ่ายนางเกียงรู้สึกเหมือนกับว่าได้หวนไปวัยเยาว์อีกครั้งเมื่ออยู่กับผู้ชายคนนี้

ตั้งแต่นั้นมาเธอมักจะขอให้เขามาที่บ้านของเธอเพื่อช่วยซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์ที่แตกหัก ในสายตาของพ่อแม่ของสามี ลูกสะใภ้และชายอีกคนหนึ่งเป็นเพียงเพื่อนกัน และไม่เคยทำอะไรเกินขอบเขต อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปก็มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วหมู่บ้าน ว่านางเกียงแอบมีสัมพันธ์สวาทกับชายอีกคนหนึ่ง บางคนถึงกับบอกว่าเคยเห็นทั้งคู่เดินด้วยกันในทุ่งข้าวโพด เมื่อได้ยินข่าวลือนี้ แน่นอนว่าพ่อแม่สามีไม่สามารถนั่งนิ่งได้ แต่พวกเขายังไม่มีหลักฐานใดๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของลูกสะใภ้

ในที่สุดพ่อแม่สามีก็ตัดสินใจวางแผนที่จะทดสอบหัวใจของลูกสะใภ้ และตรวจสอบว่าข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ วันนั้นพ่อแม่สามีบอกนางเกียงว่าต้องไปบ้านญาติ และคงจะกลับมาภายในไม่กี่วัน แต่แท้จริงแล้วพวกเขาไม่ได้ไปไหนเลย แต่ชวนญาติๆ มาแอบดูว่าลูกสะใภ้ทำอะไรผิดปกติหรือไม่ ซึ่งพบว่าตลอดทั้งวันนั้น เธอเพียงไปตลาด ดูแลลูกๆ และทำความสะอาดบ้านตามปกติ เมื่อเห็นดังนี้พ่อแม่ของสามีก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก และคิดว่าไม่ควรมองลูกสะใภ้ผิดๆ

แต่พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าในเวลากลางคืนจะต้องเจอกับเรื่องสุดตะลึง เมื่อเห็นชายคนหนึ่งแอบเข้าไปในบ้านของพวกเขา และเมื่อมองดีๆ ก็พบว่าไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นชายที่มีข่าวลือกับลูกสะใภ้ จึงรู้ว่าลูกสะใภ้ใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาดึกดื่นอันเงียบสงบ โทรหาชู้รักให้เข้ามามีความสัมพันธ์กันถึงในบ้าน พ่อแม่สามีและญาติๆ ไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ บุกเข้าไปในบ้านและจับลูกสะใภ้มีชู้แบบคาหนังคาเขา ทุบตีชายหญิงบนเตียงระบายความโกรธ ในขณะที่อีกฝ่ายทั้งตกใจและอับอายเป็นอย่างมาก

ในเวลานั้น นางเกียงทำได้แค่ปิดหน้าและร้องไห้ คุกเข่าลงขอร้องว่า"แม่คะ อย่าบอกสามีฉันนะ" แต่ท้ายที่สุดพ่อแม่ก็ตัดสินใจบอกความจริงทั้งหมดกับลูกชาย และสามีของก็ตัดสินใจฟ้องหย่าจากนางเกียง พร้อมร้องขอค่าชดเชยสำหรับการละเมิดสิทธิในการสมรสด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นึกว่าทางสะดวก! สะใภ้พาชู้ขึ้นเตียง กรี้ดลั่น พ่อแม่สามีโผล่พรวดเข้ามา ลงโทษอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook