หนุ่มหล่อโดนหยาม เมียระรื่นพาชู้เข้าบ้าน โวยเจอ "แฉแชท" พลิกคดี พยานอึ้งไม่กล้าช่วย

หนุ่มหล่อโดนหยาม เมียระรื่นพาชู้เข้าบ้าน โวยเจอ "แฉแชท" พลิกคดี พยานอึ้งไม่กล้าช่วย

หนุ่มหล่อโดนหยาม เมียระรื่นพาชู้เข้าบ้าน โวยเจอ "แฉแชท" พลิกคดี พยานอึ้งไม่กล้าช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแอบตั้งกล้อง เห็นเต็มตาเมียพาชู้เข้าบ้าน แต่เจ้าตัวไม่รู้สึกผิด งัดหลักฐานแฉสามีไม่ซื่อสัตย์ก่อน

ตามรายงานพบว่า นายหวัง (นามสมมุติ) อาศัยอยู่ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เคยประสบความล้มเหลวในการแต่งงาน มีลูกติดเป็นผู้หญิง 1 คน ซึ่งขณะนี้อายุ 12 ปี ต่อมาเขาได้พบและแต่งงานกับนางหลี่ (นามสมมุติ) ซึ่งเธอปฏิบัติต่อลูกเลี้ยงตัวน้อยอย่างดีเหมือนกับแม่แท้ๆ ส่วนหนึ่งมาจากการที่เธอมีบุตรยาก ทำให้ตอนนี้เหมือนได้รับการเติมเต็ม ครอบครัวทั้งสามคนจึงมีความสุขอยู่ด้วยกัน

แต่ล่าสุด นายหวังรู้สึกได้ถึงสัญญาณแปลกๆ หลายอย่างจากภรรยาของตนเอง ด้วยความสงสัยว่าภรรยาอาจกำลังนอกใจ จึงแอบติดตั้งกล้องซ่อนไว้ในบ้าน กระทั่งในที่สุดก็พบฉากที่น่าตกใจ นางหลี่พาชายอีกคนหนึ่งเข้ามามีความสัมพันธ์ถึงในบ้าน ด้วยความโกรธแค้นนายหวังจึงรีบกลับบ้านไปจัดการทันที

แต่ปรากฎว่าปฏิกิริยาของภรรยาตรงกันข้ามกับที่เขาคิดไว้ นางหลี่ไม่ได้รู้สึกกลัวหรือเขินอาย เมื่อสามีของเธอค้นพบการล่วงประเวณีเข้า แต่เพียงแสดงท่าทางสับสนเล็กน้อย ก่อนปรับอารมณ์เป็นสงบนิ่งอย่างเหลือเชื่อ เมื่อนายหวังเห็นทัศนคติของภรรยาและชายชู้ เขาก็ยิ่งโกรธมากขึ้นจนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ พุ่งเข้าโจมตีชายชู้จนได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้าย

หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น นางหลี่ก็ออกจากบ้านไปนานกว่าหนึ่งเดือน ก่อนที่จะกลับมาพร้อมกระดาษสองแผ่น แผ่นหนึ่งเป็นเอกสารสำหรับการหย่า อีกแผ่นเป็นข้อตกลงยุติคดีความกับชู้รักของเธอ อย่างไรก็ตาม นายหวังกับบอกว่า "ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง ผมจะยอมยกโทษให้คุณ" เขาทำเพราะยังรักนางหลี่อยู่มาก และอีกส่วนหนึ่งเพราะคิดถึงลูกสาว

ลูกสาวของนายหวัง ถือว่านางหลี่เป็นมารดาผู้ให้กำเนิดของเธอมานานแล้ว ดังนั้น เมื่อเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เด็กหญิงตัวน้อยก็รู้สึกบอบช้ำทางจิตใจอย่างรุนแรงตามไปด้วย จนนำไปสู่ภาวะซึมเศร้า นายหวังจึงหวังว่านางหลี่จะกลับมาเพื่อให้ครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเหมือนเมื่อก่อน และช่วยให้ลูกสาวเอาชนะความยากลำบากในตอนนี้ได้

แต่นางหลี่กลับไม่เห็นด้วย และกล่าวโทษนายหวังโดยบอกว่าเป็นเขาที่ทรยศเธอก่อน เธอจึงได้มีชู้เพื่อเอาคืนบ้าง "ถ้าคุณมีคนรักหนึ่งคน ฉันจะมี 10 คน ถ้าคุณนอกใจฉันครั้งหนึ่ง ฉันจะทรยศคุณ 10 ครั้ง" ก่อนแสดงหลักฐานข้อความที่ไม่เหมาะสมระหว่างสามีของเธอกับผู้หญิงหลายคน ซึ่งบางคนมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น และบางคนก็เป็นผู้หญิงในวัย 60 ปีไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม นายหวังปฏิเสธที่จะยอมรับคำกล่าวโทษนั้น โดยอ้างว่าเป็นนางหลี่เองที่ใช้โทรศัพท์ส่งข้อความเหล่านั้นเข้ามาเพื่อสร้างหลักฐานปลอมๆ อีกทั้งเดิมทีเขาทำงานในอุตสาหกรรมความงาม จึงเป็นเรื่องปกติที่จะติดต่อและพูดคุยกับลูกค้าผู้หญิงจำนวนมาก แต่เขาก็ไม่เคยทำอะไรเกินขอบเขต บางทีภรรยาอาจจะสงสัยและเข้าใจผิดเกินไป

ทางด้านนักข่าวที่ถูกเชิญมาให้เข้าร่วมไกล่เกลี่ยระหว่างทั้งคู่ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรในสถานการณ์นี้ เมื่อทั้งสามีและภรรยายืนกรานว่าอีกฝ่ายทรยศต่อชีวิตสมรส นายหวังยังยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะให้อภัยภรรยา แต่นางหลี่กลับยืนกรานว่าต้องการหย่าเท่านั้น ในท้ายที่สุด ทั้งคู่จึงต้องยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อยุติข้อโต้แย้งนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มหล่อโดนหยาม เมียระรื่นพาชู้เข้าบ้าน โวยเจอ "แฉแชท" พลิกคดี พยานอึ้งไม่กล้าช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook