กระเป๋าเงินหายไป 10 ปี จู่ๆ เพื่อนเอามาคืน มึนบอกเจอใน "ช่องแอร์" เปิดดูยิ่งแปลกใจ

กระเป๋าเงินหายไป 10 ปี จู่ๆ เพื่อนเอามาคืน มึนบอกเจอใน "ช่องแอร์" เปิดดูยิ่งแปลกใจ

กระเป๋าเงินหายไป 10 ปี จู่ๆ เพื่อนเอามาคืน มึนบอกเจอใน "ช่องแอร์"  เปิดดูยิ่งแปลกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดว่าโดนขโมย กระเป๋าเงินหายไปเป็น 10 ปี จู่ๆ เพื่อนเอามาส่งคืนให้ เจอใน "ช่องแอร์" รถยนต์

เว็บไซต์ baijiahao.baidu รายงานเรื่องราวของชายแซ่ "หลี่" จากเมืองเปิงปู้ มณฑลอันฮุย ประเทศจีน ที่คิดว่ากระเป๋าเงินในรถถูกขโมยไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กันยายน เขาเพิ่งได้รับกระเป๋าเงินคืน พบว่ามีเงินสดและสิ่งอื่นๆ ยังอยู่ข้างในครบ ดีใจมากรีบขอบคุณคนใจดี

นายหลี่เล่าว่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้ขับรถยนต์ออกไปทำธุระ ก่อนลงจากรถก็ได้ใส่กระเป๋าเงินที่มีเงินสด 1,000 หยวน (ประมาณ 4,800 บาทในค่าเงินปัจจุบัน) เข้าไปในกล่องเก็บของข้างเบาะคนนั่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อเขากลับมาที่รถในเวลาต่อมา กลับพบว่ากระเป๋าเงินหายไป และเนื่องจากประตูรถถูกปลดล็อค เขาจึงสงสัยว่ากระเป๋าเงินถูกขโมยไป

2-3 ปีต่อมา เขาเปลี่ยนธุรกิจและขายรถให้กับเพื่อน ปกติแล้วทั้งสองจะไม่ค่อยได้ติดต่อกันมากนัก แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน จู่ๆ เขาก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนคนนี้ ถามเขาว่าเขากำลังยุ่งอยู่หรือเปล่า และชวนออกไปทานอาหารเย็นที่บ้าน ในเวลานั้นเองเพื่อนได้หยิบกระเป๋าเงินเก่าๆ ที่ดูสกปรกออกมา แล้วยื่นให้เขา เมื่อเปิดดูก็จำได้ว่านี่คือกระเป๋าเงินที่เขาทำหายเมื่อ 10 ปีก่อน

ตามรายงานพบว่า เพื่อนได้เอารถไปซ่อมเมื่อไม่นานมานี้ ช่างซ่อมรถพบกระเป๋าเงินอยู่ในท่อระบายอากาศของเครื่องปรับอากาศ คาดว่าเขาคงใช้แรงมากเกินไปในการยัดกระเป๋าเงิน ส่งผลให้กระเป๋าตกไปในช่องแอร์ในรถ นายหลี่ยังกล่าวขอบคุณทั้งเพื่อนของเขาและช่างซ่อมรถ เพราะหากหนึ่งในนั้นมีเจตนาเห็นแก่ตัว เขาก็คงไม่สามารถได้กระเป๋าเงินคืนมา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กระเป๋าเงินหายไป 10 ปี จู่ๆ เพื่อนเอามาคืน มึนบอกเจอใน "ช่องแอร์" เปิดดูยิ่งแปลกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook