เปิดวงจรปิดเช็ก ตร.งานเลี้ยงกำนันนก ใครทำอะไรที่ไหน หลัง "สารวัตรศิว" ถูกยิง

เปิดวงจรปิดเช็ก ตร.งานเลี้ยงกำนันนก ใครทำอะไรที่ไหน หลัง "สารวัตรศิว" ถูกยิง

เปิดวงจรปิดเช็ก ตร.งานเลี้ยงกำนันนก ใครทำอะไรที่ไหน หลัง "สารวัตรศิว" ถูกยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กโจ๊ก" เผยกู้เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดได้แล้ว พบมีคนในงานเลี้ยงกำนันนก 36 คน เป็นตำรวจ 26 นาย พลเรือน 10 ราย เห็นชัดทุกเหตุการณ์คดีฆ่า "สารวัตรศิว"


จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา นายธนัญชัย หรือ หน่อง ท่าผา ลูกน้อง กำนันนก กำนันคนดังเมืองนครปฐม ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กว่า 7 นัด เสียชีวิต เหตุเกิดกลางงานเลี้ยง ภายในบ้านพักกำนันนก ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

ต่อมา ศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับตำรวจ 6 นาย ในข้อหาละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ ร่วมกันทำลายหลักฐาน และร่วมกันช่วยผู้อื่นกระทำความผิด ได้แก่

1. ร.ต.ท.นิมิตร
2.ร.ต.อ.ณัฏฐพล
3.ร.ต.ท.ประสาร
4.ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์
5.ร.ต.ต.สรรเสริญ
6.พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ ยอมรับมีตำรวจให้การช่วยเหลือ ละเว้นที่เกิดเหตุ และอีกส่วนคือหนีไปทันทีหลังเกิดเหตุ ทั้งนี้ การตรวจสอบอาวุธปืนที่ หน่อง ท่าผา ใช้ก่อเหตุยิงสารวัตรศิว เป็นปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ส่วนอาวุธปืนที่พบในมือนายหน่อง ขณะที่ถูกวิสามัญนั้นเป็นปืนของกำนันนก

ความคืบหน้าล่าสุด (10 ก.ย.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยกู้เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดที่ถูกนำไปทิ้งทำลายหลักฐานได้แล้ว พบมีคนในงานเลี้ยงกำนันนก 36 คน เป็นตำรวจ 26 นาย พลเรือน 10 ราย เห็นชัดทุกเหตุการณ์คดีฆ่าสารวัตรศิว

ขณะที่ทางด้าน เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ได้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาล พบว่าหลังเกิดเหตุมีตำรวจแค่ 10 นาย ที่ช่วยเหลือนำสารวัตรศิว และรองผู้กำกับ ส่งโรงพยาบาล

ตามที่ ชุดสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ 6 ก.ย.2566 พบว่า บุคคลที่ขับรถยนต์ และช่วยเหลือนำ สารวัตรศิว มาส่งที่โรงพยาบาล คือ ดาบ ช. , จ่า ม. และ จ่า ท. มาถึงโรงพยาบาล เวลาจริงประมาณ 21.36 น

ต่อมา บุคคลที่ขับรถกระบะ และช่วยเหลือนำรองผู้กำกับการตำรวจทางหลวง มาส่งที่โรงพยาบาล คือ นายพัน ว. , นายพัน ณ. และพลขับ(ยังไม่ทราบชื่อ) โดยมี นายพัน ภ. ขับรถยนต์ตามหลังมาติด ๆ

จากนั้นมี นายพัน ก. และ จ่า จ.(พลขับ) ขับรถตามหลังรถกระบะที่นำ รองผู้กำกับการตำรวจทางหลวง มาส่งโดยห่างกันประมาณ 4 นาที อีกทั้งพบภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพ นายพัน ภ. อีกนาย เดินใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ในห้องฉุกเฉิน

ภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้ ชุดสืบสวนสอบสวนรู้ว่าใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร หลังจากที่นายธนัญชัย หรือหน่อง ยิงสาวัตรศิว

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดวงจรปิดเช็ก ตร.งานเลี้ยงกำนันนก ใครทำอะไรที่ไหน หลัง "สารวัตรศิว" ถูกยิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook