ท่านเรวัช พูดกับ บิ๊กโจ๊ก ในโหนกระแส "ไอ้พวกนั้นแค่ขี้ตีนเรา" รองแต้มถึงกับต้องแซว

ท่านเรวัช พูดกับ บิ๊กโจ๊ก ในโหนกระแส "ไอ้พวกนั้นแค่ขี้ตีนเรา" รองแต้มถึงกับต้องแซว

ท่านเรวัช พูดกับ บิ๊กโจ๊ก ในโหนกระแส "ไอ้พวกนั้นแค่ขี้ตีนเรา" รองแต้มถึงกับต้องแซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแส เชิญ "ท่านเรวัช" พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด และ "รองแต้ม" พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 2 อดีตนายตำรวจมือปราบมาพูดคุยกันต่อ กรณีคดีใหญ่ กำนันนก สั่งมือปืนยิงสารวัตรแบงค์ สารวัตรทางหลวงเสียชีวิต 

โดยในช่วงหนึ่งของรายการ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ผู้ดูแลคดีนี้ โฟนอินเข้ามาบอกว่า สอบปากคำตำรวจทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์ ล่าสุดเพิ่มมาเป็น 28 นายแล้ว สอบกี่คน ทุกคนก็บอกหมดว่าพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ได้หมายความว่าพูดแบบนั้นแล้วจะรอด ต้องมาดูว่าใครช่วยจริง ใครอ้าง พวกที่ให้การเท็จก็ต้องมีความผิด พวกละเว้นก็มีความผิด

ส่วนเรื่องการฟอกเงินของกำนันนก เรื่องนี้โดนแน่นอน รายได้ที่ได้มาเป็นพันล้าน เขาเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ แล้วรายได้พวกนี้ ถ้าได้มาโดยมิชอบ ต้องโดนยึดทรัพย์ทั้งหมด แล้วเรื่องส่วยก็ต้องมาไล่เรียงกันให้หมด

ขณะที่ อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส บอกว่า คดีนี้จะกลายเป็นคดี ป.ป.ช.ทั้งหมด เหมือนตอนที่ทำคดีผู้กำกับโจ้ การทำลายหลักฐานมันเป็นการปฏิบัติหน้าที่มิชอบแน่นอน พวกที่ต้องขึ้นศาล ต้องไปขึ้นศาลในคดี ป.ป.ช. การที่ทนายผู้ต้องหาจะไปซักคดีในคดี ป.ป.ช.ทำได้ยากมาก ความผิดทั้งหลายจะเป็นเรื่องประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 

พล.ต.ท.เรวัช ยังกล่าวให้กำลังใจบิ๊กโจ๊ก ว่าทำงานไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยกับเรื่องนี้ ขอให้โจ๊กทำให้เต็มที่ อย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องกลัวใคร และยังทิ้งท้ายฝากถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ด้วยว่า

"ฝากท่านโจ๊กนะ โจ๊กอย่างนี้นะ ห้ามบอกว่าจะไปค้นใครนะ ชาร์จไปยันบ้านมันก่อนเลย มันรู้ตัวก่อนมันเอาของออก ไอ้พวกนี้มันขี้ตีนเรา มันจะเป็นเจ้าพ่อได้ไง ผมไม่เคยเห็นใครมันจะเป็นเจ้าพ่อวะ นครปฐมน่ะ มันไม่มี" 

เมื่อพูดอย่างนี้ ทำเอารองแต้มถึงกับเอ่ยแซวว่า "เจ้าพ่อนครปฐมก็พี่เรวัชไง"  ทำเอาคนหัวเราทั้งรายการ จากท่านเรวัชรีบบอกว่า "ไม่ใช่ๆ หาเรื่องให้กูโดนจับอีก"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ท่านเรวัช พูดกับ บิ๊กโจ๊ก ในโหนกระแส "ไอ้พวกนั้นแค่ขี้ตีนเรา" รองแต้มถึงกับต้องแซว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook