สิ้น ลิเกดาวร้าย "มนต์รัก ดาวเรือง" เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต หลวงพ่อเพิ่งทักดวงถึงฆาต

สิ้น ลิเกดาวร้าย "มนต์รัก ดาวเรือง" เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต หลวงพ่อเพิ่งทักดวงถึงฆาต

สิ้น ลิเกดาวร้าย "มนต์รัก ดาวเรือง" เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต หลวงพ่อเพิ่งทักดวงถึงฆาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเกดาวร้าย ฉายา "มนต์รัก ดาวเรือง" ขี่รถจยย.ชนท้ายสิบล้อดับ หลวงพ่อเพิ่งทัก ดวงถึงฆาต อย่าออกไปไหนกลางคืน

จากกรณี เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนท้ายสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย (ใกล้เคียงวัดเล่งเน่ยยี่ 2) ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง บริเวณเลนซ้าย พบรถสิบล้อหมายเลขทะเบียน 70-2084 อุดรธานี จอดอยู่ข้างทาง บริเวณท้ายรถพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีเขียว หมายเลขทะเบียน 3881 เพชรบุรี สภาพรถด้านหน้าพังเสีย

ใกล้รถพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายอรรถพล อายุ 37 ปี อาชีพลิเกดาวร้าย ฉายามนต์รัก ดาวเรือง นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า ใส่กางเกงขายาว สภาพศพมีบาดแผลที่กะโหลกศีรษะแตก

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ที่วัดไทรน้อย ศาลา 1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทางภรรยา และลูก แม่ พร้อมญาติๆ และเพื่อน ได้รับศพนายอรรถพล อายุ 37 ปี อาชีพลิเกดาวร้าย มารดน้ำศพ ซึ่งในศาลาเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

น.ส.ธนภรณ์ อายุ 40 ปี ภรรยานายอรรถพล เล่าว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่สามีของตนได้พาลูกชายไปรำหน้างานศพที่วัดลาดพร้าว ก็ซื้อข้าวเข้าไปกินกับครอบครัว และออกไปเล่นลิเกกลับมาจากเล่นลิเก ตอน 5 ทุ่ม พอทานข้าวเสร็จประมาณเที่ยงคืนก็ให้ลูกๆ ไปอาบน้ำเข้านอน

ส่วนสามีของตนเขาจะต้องออกไปขับรถผ่านแอปพลิเคชั่นเรียกรถทุกคืน หลังจากที่เล่นลิเกเสร็จ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาฝนตก ตนคิดว่าสามีของตนคงไม่ออกไปขับแต่สามีของตนก็ได้คุยกับเพื่อนว่าจะออกไปโต๊ะสนุกเกอร์ 

พอเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ ตนก็ได้โทรหาเขาและมีพี่กู้ภัยรับสาย พี่กู้ภัยก็ถามตนว่าเป็นอะไรกับผู้เสียชีวิต สะดวกมาบริเวณวัดเล่งเน่ยยี่ 2 ไหม เพราะสามีตนเกิดอุบัติเหตุตรงนี้ ตนจะออกไปก็ออกไปไม่ได้เพราะไม่มีรถ ตนจึงโทรไปที่เบอร์สามีตนอีกครั้ง และก็มีพี่กู้ภัยเข้ามารับไปที่เกิดเหตุ

ตอนที่ตนโทรไปพี่กู้ภัยก็ไม่บอก ตนยังไม่ทราบว่าสามีตนเสียชีวิตหรือยัง จนเขามารับตนจึงถามเขาไปว่าสามีตนเป็นยังไงบ้าง พี่กู้ภัยก็บอกว่าให้ทำใจดีๆไว้ ว่าสามีตนขับรถแล้วไปชนท้ายรถ 10 ล้อ เสียชีวิตแล้ว

ซึ่งวันที่เกิดเหตุมีฝนตกและตรงที่เกิดอุบัติเหตุที่หน้าวัดจะมืดมาก ไม่มีไฟส่อง ตอนที่เกิดอุบัติเหตุมีรถบรรทุกมาจอด ซึ่งปกติแล้วทางตรงนั้นมันเป็นขาวแดงห้ามรถจอดอยู่แล้ว แต่เผอิญมีรถบรรทุกไปจอดแล้วนอนตรงนั้นเลย ตอนนี้ตนก็ยังคุยกับทางรถบรรทุกอยู่ว่าจะยังไง

ทางด้าน ด.ช.อ๋อม อายุ 11 ปี ลูกชาย เล่าว่า ช่วงเย็นเมื่อวานหลังจากที่พ่อของตนพาตนไปรำหน้าศพที่วัดลาดพร้าว ซึ่งหลวงพ่อที่วัดได้โทรศัพท์เข้ามาและบอกกับพ่อของตนว่าให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ อย่าออกไปไหน คนในครอบครัวก็นึกไม่ถึงว่าพ่อของตนขี่รถ จยย.เกิดอุบัติเหตุเสียเสียชีวิตในช่วงกลางดึก

ขณะที่ นางพรสวรรค์ อายุ 66 ปี แม่ของนายอรรถพล เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนและครอบครัวยังทำใจไม่ได้ที่ลูกชายของตนจากไปแบบนี้ มันเร็วเกินไปและลูกชายของตนก็เป็นเสาหลักของครอบครัว

ลูกก็ยังเล็กยังเรียนกันอยู่เลย ลูกชายคนโตอายุ 13 ปี เรียนอยู่ ม.1 ส่วนลูกชายคนที่ 2 อายุ 11 ปี เรียนอยู่ ป.5 ส่วนลูกสาวคนเล็ก อายุ 4 ปี เรียนอนุบาล 2 ในเมื่อไม่มีพ่อแล้วตนก็ไม่รู้ว่าหลานของตนทั้ง 3 คนจะเป็นยังไง

ส่วน นายต้น อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เล่าว่า นายอรรถพลเป็นคนขยันมากทำมาหากินเลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัว พอเสร็จจากเล่นลิเกก็ขับรถเพื่อหาเงินให้ลูกๆ เรียน จะได้นอนทีก็เกือบเช้าทุกวัน นึกไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็สงสารหลานๆ เพราะยังเด็กกันอยู่ และยังต้องเรียนหนังสือกันทั้ง 3 คน ขาดเสาหลักของครอบครัวไป อนาคตเด็กก็ไม่รู้จะเป็นยังไง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สิ้น ลิเกดาวร้าย "มนต์รัก ดาวเรือง" เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต หลวงพ่อเพิ่งทักดวงถึงฆาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook