นักเรียนขึ้นรถเมล์ คนตาดีสังเกตนาฬิกา เช็กราคาแล้วช็อก ร่ม-รองเท้า ก็ไม่ธรรมดา

นักเรียนขึ้นรถเมล์ คนตาดีสังเกตนาฬิกา เช็กราคาแล้วช็อก ร่ม-รองเท้า ก็ไม่ธรรมดา

นักเรียนขึ้นรถเมล์ คนตาดีสังเกตนาฬิกา เช็กราคาแล้วช็อก ร่ม-รองเท้า ก็ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตตาลุกวาว ภาพนักเรียนขึ้นรถเมล์ดูธรรมดาๆ แต่สังเกตดีๆ พบนาฬิกาหรู เช็กราคาแล้วอึ้ง ยังไม่รวมร่มกับรองเท้า

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งในไต้หวัน ได้โพสต์ภาพที่กลายเป็นประเด็นฮือฮาบนโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพนักเรียนหญิงรายนี้กำลังนั่งอยู่บนรถเมล์โดยสารสาธารณะเหมือนเด็กทั่วๆ ไป

แต่ที่ไม่ธรรมดาคือนาฬิกาข้อมือที่นักเรียนหญิงรายนี้สวมนั้น เมื่อลองไปเช็กราคาดู ก็พบว่าเป็นนาฬิกาหรูราคาหลายล้าน แถมเมื่อลองสังเกตดีๆ จะพบว่าทั้งร่มและรองเท้าที่เธอสวมก็เป็นแบรนด์ดัง เรียกได้ว่าแพงตั้งแต่หัวจรดเท้า

โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงกลุ่ม 爆廢公社二館 ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 9.9 แสน เป็นภาพเด็กนักเรียนหญิงสวมชุดพละของโรงเรียน นั่งกอดกระเป๋าเป้ของโรงเรียนเอาไว้

ผู้โพสต์เขียนแคปชั่นว่า "สวัสดีครับคุณผู้หญิง มีอะไรให้ผมรับใช้ไหมครับ"

เมื่อสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่านาฬิกาข้อมือสีแดงที่เธอสวมใส่อยู่นั้น เป็นของแบรนด์ชื่อดัง Richard Mille รุ่น RM 037 ซึ่งมีราคาในไต้หวันอยู่ที่ 7.37 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 8.1 ล้านบาท)

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตตาดีสังเกตว่า ร่มสีดำที่มืออีกข้างของเธอถือเอาไว้นั้น เป็นของแบรนด์รถยนต์หรู Rolls-Royce ซึ่งมีราคากว่าครึ่งแสน

ขณะที่รองเท้าของเธอก็ดูเหมือนว่าจะเป็นของ Louis Vuitton รุ่น LV Trainer ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่หลายหมื่นบาท

ชาวเน็ตหลายคนอดจะตั้งคำถามไม่ได้ว่า หากที่บ้านของเธอมีฐานะร่ำรวยมากเช่นนั้น เหตุใดจึงปล่อยให้ลูกหลานมาขึ้นรถเมล์ และพากันคาดเดาวาเธอเป็นอาจจะทายาทเศรษฐีที่อยากมาสัมผัสชีวิตแบบธรรมดาเท่านั้น

ขณะที่บางรายก็สงสัยว่านาฬิกา รวมถึงร่ม และรองเท้าที่เธอสวม อาจเป็นของปลอม หรือแค่ของเลียนแบบ

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตชี้ว่าภาพถ่ายดังกล่าวน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่จีน เนื่องจากกระเป๋าที่เด็กนักเรียนรายนี้ถือดูเหมือนเป็นของมหาวิทยาลัยชิงหวา ในกรุงปักกิ่ง คาดว่านักเรียนคนนี้จึงน่าจะกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายในเครือมหาวิทยาลัยดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นักเรียนขึ้นรถเมล์ คนตาดีสังเกตนาฬิกา เช็กราคาแล้วช็อก ร่ม-รองเท้า ก็ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook