"หมอก้อง" รับเป็นคนที่ "อาร์ต พศุตม์" พูดถึง! ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจ

"หมอก้อง" รับเป็นคนที่ "อาร์ต พศุตม์" พูดถึง! ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจ

"หมอก้อง" รับเป็นคนที่ "อาร์ต พศุตม์" พูดถึง! ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอก้อง สรวิชญ์ รับเป็นคนที่ อาร์ต พศุตม์ พูดถึงเพื่อนดาราแทงข้างหลัง เผยเป็นเรื่องเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจกัน 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่นักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดปม 17 ปี ที่เก็บไว้ในใจ เหตุเพราะถูกเพื่อนในวงการแทงข้างหลัง กลางรายการของ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งมีหลายคนคาดเดาไปต่างๆ นานากับอักษรย่อ ก. มีโยงไปถึง เกรท วรินทร ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาบอกแล้วว่าไม่ใช่และ อาร์ต ก็ยืนยันแล้วว่าไม่ใช่ และทิ้งปริศนาไว้ว่าใครกันนะ 

ล่าสุด หมอก้อง สรวิชญ์ ได้ให้สัมภาษณ์กลางวงสื่อในประเด็นดังกล่าว โดยยอมรับว่าคนที่ อาร์ต พูดุถึงคือตน เพราะฟังจากบริบทแล้วก็น่าจะใช่

โดย หมอก้อง บอกว่าเรื่องที่พูดถึงอาร์ตเป็นการพูดเรื่องสัญญาช่อง เขาออกจากช่อง 3 ทุกคนรู้ ไม่ใช่รู้อยู่คนเดียว เพราะมีคนมาเล่า ตอนนั้นยังไม่รู้ พอรู้ก็เลยอ้าวเหรอ เพราะเราสองคนมีผู้จัดการคนเดียวกัน 

"เรื่องอักษรย่อ ก. ตนได้ยินมาแล้วบ้าง ตอนแรกที่ฟังก็มีความรู้สึกว่ามันหมายถึงเราหรือเปล่า เพราะรายละเอียดที่ อาร์ต พูดมันก็เดาได้ไม่กี่คน ก็คิดว่าสิ่งที่เขาพูดถ้าตนรู้เรื่องคือรู้อยู่เรื่องเดียว คือ ที่อาร์ตบอกว่าเราพูดเรื่องของเขา ณ ตอนนั้นตนยอมรับว่าพูดเรื่องของเขา ตอนที่เขาออกจากช่อง เอาจริงๆ เรื่องนี้ทุกคนก็รู้ เราไม่ได้เป็นคนคุยคนเดียว มันมีคนมาเล่า แล้ววันนั้นมีนักแสดงอยู่เต็มไปหมดเลย มีคนมาเล่าว่าอาร์ตออกไปแล้ว ตนยังตกใจเลยเพราะด้วยความที่ผู้จัดการคนเดียวกัน ก็คุยกันตรงนั้น บอกอาร์ตจะรู้จากใคร ว่าเราพูดอะไรตนไม่รู้ ส่วนเรื่องอื่นๆไม่รู้เรื่องเลย ตนเลยรู้สึกว่าใช่หรือไม่ใช่"

"บอกเรื่องความสนิทคือเรามาด้วยกัน จากการประกวดที่ช่องหานักแสดง จนตอนนี้ผ่านมา 15 ปีแล้ว ปัจจุบันในรุ่นเดียวกันเหลือแค่ 3 คน มันมีอยู่เท่านี้ เรื่องยกหูเคลียร์มองว่ามันง่ายมากเลย ถ้าผิดใจอะไร หรือปัญหาอะไร “อาร์ต”สามารถโทรหาได้เลย เราเพื่อนกันโทรหาได้ ถามได้ ไม่ต้องรอมาถึงวันนี้"

"หลังจากวันนั้นคุยเรื่องอาร์ตเสร็จ ได้คุยกับอาร์ตอีกไหม คือไม่ได้คุย เป็น 10 ปีแล้ว ณ ตอนนั้นจำได้คือมันนานมาก ตนจำได้ว่าเหมือนอาร์ตจะไม่พอใจว่าตนไปพูดเรื่องของเขา เรื่องสัญญา ว่าแบบหมดสัญญากับช่องหรือยังที่จะไปเล่นช่องอื่น จะบอกว่ามันมีบุคคลที่สาม บางทีต้องเผื่อใจว่าถ้ามันเป็นเรื่องของเราสองคน เราก็ควรจะคุยกันสองคน อย่าผ่านบุคคลที่สาม หรือว่าฟังบุคคลที่สามพูดถึงตน หรือตนฟังเขาพูดถึงอาร์ต เรื่องมันสามารถเปลี่ยนได้หมดเลย นี่คือสิ่งที่ตนว่าไม่มีใครผิดทั้งเขาทั้งเรา"

"บอกตอนนั้นตนพูดถึงอาร์ต มันมีการถามว่าอาร์ตหมดสัญญาแล้วเหรอ ที่ไปเล่นละครอื่น ตนจะพูดใส่ร้ายอะไรได้ คือตนจะหมดสัญญาแล้วเราน่าจะหมดใกล้ๆกันเพราะเข้าช่องมาพร้อมกัน เลยถามไปว่าไปเล่นได้เหรอ ซึ่งตนก็ต่อสัญญากับช่องต่อ ถามว่าคิดไหมว่าเขาเคือง คือมันมีน้องคนนึงมาพูด ว่ามันไปพูดๆแบบนี้ ตนก็อ่าวกูไม่ได้พูดแบบนี้หนิ ยอมรับงงว่าทำไมเรื่องขุดมาอีก"

"ถามว่าโกธรไหม จริงๆเราอาจจะเป็นเหยื่อทั้งคู่ก็ได้นะอาร์ต ถ้าอาร์ตรู้ว่าคนนี้ บุคคลที่สาม ตนเจออะไรมาบ้างจากคนนี้ อาร์ตอาจจะเห็นใจเราบ้างก็ได้นะ เราแค่ไม่ได้คุยกัน เผยไม่ได้โกรธที่ออกมาพูดเลย ตนไม่รู้เรื่องจริงๆ แต่มันก็เดือดร้อนอยู่แล้ว แต่ก็เข้าใจได้ ถ้าบังเอิญเจอกันก็ต้องถามเขาก่อนว่าเขาเคลียร์กับตนไหม เพราะตนไม่มีอะไร ที่อาร์ตบอกตนแทงข้างหลัง หรือปาดงาน คือตนจะปาดใครได้ แล้วใครได้งานอะไร หรือเขาติดต่อใครมาก่อน เราจำเป็นต้องรู้ไหม ส่วนบุคคลที่สามเขาไม่อยู่แล้ว ตนเลยไม่อยากพูดอะไรถึงเขา คิดว่าปล่อยให้มันเงียบไป บอกเราเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมา เหลืออยู่3คน ก็มีกันอยู่แค่นี้ ให้มันจบเถอะ อย่าคิดมาก ตนว่ามันคือความเข้าใจผิดนั่นแหละ ยืนยันตนไม่รู้เรื่องในหลายๆอย่างที่เขาบอกมา ฝั่งนั้นได้ยินอะไรมาบ้างตนก็ไม่รู้ จะไปโกรธเขาก็ไม่ถูก ถือว่าเป็นกรรมที่เราสองคนต้องมาเจอ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หมอก้อง" รับเป็นคนที่ "อาร์ต พศุตม์" พูดถึง! ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook