อ่านไม่ผิด! แม่เมียเก่า จัดงานแต่งให้อดีตลูกเขย แบบไม่เกรงใจลูกสาว เผยเหตุผลสุดกินใจ

อ่านไม่ผิด! แม่เมียเก่า จัดงานแต่งให้อดีตลูกเขย แบบไม่เกรงใจลูกสาว เผยเหตุผลสุดกินใจ

อ่านไม่ผิด! แม่เมียเก่า จัดงานแต่งให้อดีตลูกเขย แบบไม่เกรงใจลูกสาว เผยเหตุผลสุดกินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องจริงไม่จ้อจี้ อดีตแม่ยาย ทุ่มสินสอดขอสาวให้ “อดีตลูกเขย“ แต่งเมียเข้ามาอยู่ในบ้าน ลูกแท้ๆ ต้องระเห็ดไปอยู่ที่อื่น

เว็บไซต์ saostar.vn  รายงานเรื่องราวที่หายาก หนุ่มโดนเมียขอหย่า แต่แม่เมียยังให้อยู่ในบ้าน แถมสนับสนุนให้มีเมียใหม่ และล่าสุดจัดงานแต่งให้เอง พร้อมสินสอดก้อนโต ก่อนพากันเข้ามาอยู่ในบ้านเตรียมสร้างครอบครัว ส่วนลูกสาวย้ายไปอยู่ที่อื่น

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม ย้อนกลับไปเมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว เมื่อนายแวน (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ได้พบกับลูกสาวของนางซู (นามสมมุติ) ผ่านทางคนรู้จัก และไม่นานหลังจากนั้นทั้งสองก็แต่งงานกัน ชีวิตคู่ช่วงปีแรกมีความสุขมาก พวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คน เด็กชาย 1 คน เด็กหญิง 1 คน ปัจจุบันอายุ 9 ขวบ และ 6 ขวบ

แต่หลังจากนั้นก็เกิดความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่ ภรรยายืนกรานที่จะหย่าร้างแม้ว่าสามีและแม่ของเธอจะพยายามเกลี้ยกล่อมก็ตาม และในที่สุด 9 เดือนที่แล้วพวกเขาหย่าร้างกันอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ดี นางซูยังคงให้นายแวนอาศัยอยู่ในบ้านเหมือนเดิม เพราะรู้สึกว่าเป็นลูกชายของเธอไปแล้ว

นางซูพูดว่า "ถ้าไม่ใช่แม่ที่เป็นคนไล่ออกไป ก็ไม่ต้องไปไหน แม่ลูกอยู่ด้วยกันมากว่าสิบปี ไม่เคยขึ้นเสียงหรือทะเลาะกันเลย เธอไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่ได้ปฏิบัติต่อแม่อย่างเลวร้าย เธอยังคงเลี้ยงดูและดูแลหลานๆ สองคนของแม่อย่างดี”

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเธอเห็นว่าลูกเขยของเธอยังอายุน้อยเกินกว่าจะพ่อหม้าย เธอก็กล่าวว่า "ถ้าเธอแน่ใจว่ารักใคร และอีกคนก็รักเธอ แม่จะจัดงานแต่งงานให้ แต่งงานแล้วก็พาภรรยามาอยู่ที่นี่ แม่จะเป็นแม่สามีให้เอง แล้วเราช่วยกันดูแลบ้านและลูกๆ แม้แม่แก่ลงก็จะคอยให้กำลังใจเธอ”

ซึ่งนางซูยังได้ประกาศเจตนารมณ์ดังกล่าวให้ลูกสาวของเธอทราบด้วยเช่นกัน สุดท้ายลูกสาวของเธอก็ตัดสินใจย้ายออกไปจากบ้าน ส่วนผู้เป็นแม่ก็ดูแลทุกขั้นตอนในการหาภรรยาใหม่ให้ลูกเขย รวมทั้งจัดเตรียมงานแต่งให้เอาทุกขั้นตอน ต่อจากนี้ไปนางซูจะอาศัยอยู่กับอดีตลูกเขย ภรรยาใหม่ของลูกเขย และหลานๆ

เพื่อเตรียมพร้อมชีวิตใหม่ให้ลูกเขย นางซูได้เตรียมห้องห้องหอให้ใหม่ เครื่องนอนและตู้เสื้อผ้าใหม่เอี่ยมทั้งหมด ให้สมกับการแต่งงานใหม่จริงๆ ถ้าคำนวณคร่าวๆ ก็ราคาประมาณ 50 ล้านด่อง และในงานแต่งงานเธอยังมอบแหวนทองคำคู่หนึ่งให้ลูกๆ ของเธอ

นางซูเชื่อพวกเขาจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขและสามัคคี เพื่อดูแลลูกหลานๆ ในตอนนี้ และหลานที่จะเกิดมาในอนาคต ให้มีชีวิตที่สมบูรณ์ที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อ่านไม่ผิด! แม่เมียเก่า จัดงานแต่งให้อดีตลูกเขย แบบไม่เกรงใจลูกสาว เผยเหตุผลสุดกินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook