"เบลล์" ใจอ่อน! ให้โอกาสสามีอีกครั้ง หลังบินคุกเข่าง้อ-ขอขมาพ่อแม่

"เบลล์" ใจอ่อน! ให้โอกาสสามีอีกครั้ง หลังบินคุกเข่าง้อ-ขอขมาพ่อแม่

"เบลล์" ใจอ่อน! ให้โอกาสสามีอีกครั้ง หลังบินคุกเข่าง้อ-ขอขมาพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งประกาศปิดฉากชีวิตคู่ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผานมา สำหรับอดีตนักร้อง เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์ หรือ เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เจ้าของเพลงดัง เสียงที่เปลี่ยน หลังแต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ มานาน 5 ปี

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว เบลล์ ได้โพสต์ภาพสามีบินจากอเมริกา มาคุกเข่าให้ช่อดอกไม้เพื่อง้อขอคืนดี และภาพมอบพวงมาลัยขอขมาพ่อแม่ฝ่ายหญิงด้วย พร้อมเขียนข้อความว่า “ก่อนอื่นสิ่งที่เบลล์เคยบอกไป เรื่องการลดสถานะและเราสองคน เคยคุยกันเรื่องที่เราต้องการจะยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามี ภรรยานั้น เป็นเรื่องจริง

ซึ่งเราตกลงกันว่าเราจะลองแยกกันอยู่ เพื่อให้เราได้ทบทวนกันและกันจริงๆ ว่าเรานั้นต้องการ ที่จะจบความสัมพันธ์กันจริงๆ มั้ย ระหว่างเบลล์กับสามี เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และมองโลกกันคนละมุม จนไม่สามารถไปกันต่อได้ เราจึงเลือกที่จะแยกกัน และเบลล์ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตตัวเองใหม่อีกครั้ง

แต่วันนี้ สามี เดินทางมาจากเมกาเพื่อมา surprise ซึ่งครอบครัวเบลล์และเบลล์ ก็ตกใจกันมาก เค้ากลับมาครั้งนี้เพื่อมาขอโอกาสให้เราได้ลองกลับมา รักษาสถานะความสัมพันธุ์ของเราอีกครั้ง ซึ่งเค้าขอโอกาสสุดท้ายในชีวิต เพื่อให้เค้าได้พิสูจน์ตัวเองว่า เค้าจะเป็นสามีที่ดีให้เราได้จริงๆ อีกครั้ง และได้กราบขอขมาต่อคุณพ่อคุณแม่ของเบลล์กับสิ่งที่พลาดพลั้งไป

เบลล์และครอบครัวจึงตัดสินใจที่จะให้โอกาสเค้า เพราะเบลล์เชื่อว่า การให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการให้โอกาส และเบลล์ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากแฟนคลับ พี่ๆ ที่เคารพ เพื่อนๆ พี่น้องทุกคนที่คอย support และ inbox มา ด้วยความห่วงใยเบลล์ซาบซึ่งมากๆ ค่ะ และเบลล์จะเก็บเอาบทเรียนครั้งนี้ มาเป็นบทเรียนเพื่อทำให้เรา เป็นคนที่เติบโตขึ้น ได้อย่างดีที่สุด

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวเบลล์กันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เบลล์" ใจอ่อน! ให้โอกาสสามีอีกครั้ง หลังบินคุกเข่าง้อ-ขอขมาพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook