"ณิชา" เล่าโมเมนต์วันเกิด "โตโน่" เซอร์ไพรส์เรียบง่ายน่ารัก ยังไร้แพลนอนาคต

"ณิชา" เล่าโมเมนต์วันเกิด "โตโน่" เซอร์ไพรส์เรียบง่ายน่ารัก ยังไร้แพลนอนาคต

"ณิชา" เล่าโมเมนต์วันเกิด "โตโน่" เซอร์ไพรส์เรียบง่ายน่ารัก ยังไร้แพลนอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกคู่แม้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์น่ารักผ่านสื่อ แต่ความหวานก็คือระดับเทพ สำหรับนักแสดงสาว ณิชา ณัฏฐณิชา กับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชายมาหมาดๆ ด้านสาวณิชาก็ไม่พลาดยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ

ล่าสุดมีโอกาสเจอนางเอกสาว เลยจ่อไมค์ถามบรรยากาศวันนั้น โดย ณิชา เผยว่า "คือพี่โตโน่อายุครบ 37 ปีแล้ววันนั้นมีการจัดวันเกิดง่ายๆ ธรรมดาเท่านั้นเอง ไม่ได้มีการเซอร์ไพรส์อะไรคือไปบ้านของพี่โตโน่ แล้วก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์เลย พี่โตโน่ไม่มีการตกใจอะไรแค่เดินมาเป่าเค้ก ซึ่งเขาก็ชอบกินเค้กที่หาง่ายๆ ไม่ได้พิเศษอะไร

ส่วนของขวัญที่ให้เป็นแว่นตา จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่คิดไว้ว่าจะซื้อให้อยู่แล้ว แต่เพียงมันใกล้วันเกิดพอดี สาเหตุที่ซื้อแว่นเป็นของขวัญให้เพราะว่าเขาชอบมาแย่งใส่ ก็เลยซื้อให้ไปเลย แต่ไม่ใช่แว่นคู่ แค่มีลักษณะคล้ายกันเพราะชอบเหมือนกัน

ทางด้านแคปชั่น 37 ปี ยังน่ารักอยู่ เพราะว่าเขาน่ารักเหมือนเดิม เขาก็น่ารักทุกอย่าง วันนั้นรู้สึกเป็นฟีลที่น่ารักจริงๆ มีทั้งแม่ตนและพี่โตโน่ รวมถึงผู้จัดการ มวลรวมเลยน่ารักเลยพิมพ์ไปแบบนั้น

ถามว่าเวลาแซวเขามีเขินไหม คือเวลาแกล้งเขาก็เขิน ซึ่งภาพลักษณ์เขาจะดูดาร์กเวลาเขินเขาก็จะเก็บทรง แต่เขาก็มีเสียงสอง ใช้เสียงไม่เหมือนกัน รอให้เขาทำให้ดู ณิชาชอบเขาทั้ง 2 เสียงเลย

สำหรับคู่เราฝ่าฟันมาเยอะ ตอนนี้สบายชิลๆ เรื่อยๆ ดูและซัพพอร์ตกันไป ไม่ได้วางแผนว่าต้องเป็นแบบนี้ๆ หรือกำหนดอะไรตายตัว ด้านสถานะที่ไม่ได้มีการระบุ ณิชาบอกว่าไม่ได้สำคัญ ดูที่ปัจจุบันดีกว่า ต่อให้เรียกอะไรก็ตาม ถ้าความรู้และการกระทำไม่สอดคล้องกันก็ไม่มีความหมาย

ทางด้านอายุห่างก็ไม่เป็นปัญหาเลย ความเอาแต่ใจก็ไม่มีปัญหา ถ้าจะทะเลาะกันก็จะบ่นเรื่องกินข้าว แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ คือมุมเด็กก็ยังมีอยู่ แต่มีอะไรก็คุยกันเท่านั้นเอง เรื่องใหญ่ๆไม่มีเคยมี มีแต่บอกความรู้สึกมากกว่า

ถามถึงอนาคตที่มองร่วมกันณิชาบอกว่า ไม่เลย เพราะอยากจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ อยากทำอะไรก็ไปให้สุด ตนรู้สึกว่าถ้ายังมีแรงกันก็ทำให้เต็มที่ พยายามซัพพอร์ตกันไป ไม่คิดถึงขนาดปักหมุดว่าชีวิตจะเป็นยังไง ไม่มีวางแพลนชีวิตว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ขอเต็มที่ในพาร์ทตัวเอง เพราะมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ณิชา" เล่าโมเมนต์วันเกิด "โตโน่" เซอร์ไพรส์เรียบง่ายน่ารัก ยังไร้แพลนอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook