แดงลำปางเล็งไปให้กำลังใจทักษิณเขมร

แดงลำปางเล็งไปให้กำลังใจทักษิณเขมร

แดงลำปางเล็งไปให้กำลังใจทักษิณเขมร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำคนเสื้อแดงลำปาง ย้ำ 26 ก.พ. ไม่เคลื่อนพลเข้ากรุงเทพแน่นอน แต่หลังจากนั้นจะเดินทางไปกัมพูชา เพื่อให้กำลังใจให้ พ.ต.ท.ทักษิณ แม้ผลคำตัดสินจะออกมาเช่นไรก็ตาม

พ.ต.ท.ดีชัย พาณิชย์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงนครลำปาง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง ได้สำรวจรายชื่อคนเสื้อแดงลำปางกว่า 200 คน โดยจะนำรายชื่อดังกล่าวทั้งหมด ส่งไปยังพรรคเพื่อไทย เพื่อให้กรรมการของพรรค นำรายชื่อของกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง ส่งต่อไปยัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ทราบว่า หลังจากมีการพิจารณาตัดสินในคดียึดทรัพย์ วันที่ 26 ก.พ. นี้แล้ว ทางกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง จะเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา เพื่อไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในช่วงเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ว่าผลคดีจะออกมาอย่างไรก็ตาม

พ.ต.ท.ดีชัย พาณิชย์ ยังกล่าวอีกว่า ในวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันที่ศาลพิพากษาตัดสินคดียึดทรัพย์ ทางกลุ่มคนเสื้อแดงลำปางจะไม่มีการเคลื่อนไหวหรือการชุมนุมแต่อย่างใด แต่หลังจากวันที่ 26 ก.พ. ผ่านพ้นไปแล้ว จะรอฟังเสียงจากแกนนำส่วนกลาง ถ้าหากมีการร้องขอมวลชน ทางกลุ่มคนเสื้อแดง พร้อมจะเดินทางร่วมชุมนุมทุกพื้นที่ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook