สาวใจสลาย จับได้แม่เป็นชู้กับแฟน เอะใจถุงยางอนามัยลดลง เปิดแชตดูถึงกับช็อก

สาวใจสลาย จับได้แม่เป็นชู้กับแฟน เอะใจถุงยางอนามัยลดลง เปิดแชตดูถึงกับช็อก

สาวใจสลาย จับได้แม่เป็นชู้กับแฟน เอะใจถุงยางอนามัยลดลง เปิดแชตดูถึงกับช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเอะใจถุงยางอนามัยที่บ้านแฟนลดลง แอบเปิดแชตเช็กแล้วช็อกใจสลาย หลงดีใจว่าแม่กับแฟนเข้ากันได้ดี แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้..

เว็บไซต์ Nextapple รายงานว่า หญิงคนหนึ่งโพสต์ใน Dcard เว็บบอร์ดยอดนิยมของไต้หวัน เล่าว่า เธอพบว่าถุงยางอนามัยที่บ้านแฟนลดลง จึงลองตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของแฟน ก่อนจะพบแชตระหว่างแม่กับแฟนที่ทำเอาแทบอยากอาเจียนออกมา หลังพบว่าแม่แอบเป็นชู้กับแฟน ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง

ผู้หญิงคนนี้เขียนเล่าว่า พ่อแม่ของเธอหย่าร้างกันนานแล้ว โดยเธออาศัยอยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก เมื่อเธอมีแฟน แม่บอกว่าอยากรู้ว่าแฟนเป็นคนดีไหม และเธอจะไว้วางใจเขากับลูกสาวของเธอได้หรือไม่ ดังนั้นเมื่อเธอไปออกเดทกับแฟน ก็จะมีแม่ไปด้วยเป็นครั้งคราว และแม่ของเธอมักจะขอให้แฟนของเธอมาทานอาหารเย็นที่บ้าน

บางครั้งแม้แต่ในการออกเดท แฟนของเธอก็จะถามเธอว่าทำไมแม่ของเธอไม่มา ตอนแรกเธอไม่ได้คิดมาก และดีใจด้วยซ้ำที่แม่กับแฟนของเธอเข้ากันได้ดี แต่เมื่อไปบ้านแฟนเธอพบว่าถุงยางอนามัยในลิ้นชักมีน้อยลง เธอจึงอาศัยช่วงเวลาที่แฟนกำลังอาบน้ำเพื่อดูโทรศัพท์มือถือของเขา

ราวกับว่าเธอเปิดกล่องแพนโดร่า หญิงสาวถึงกับช็อก เมื่อพบว่าผู้หญิงที่แอบมีเซ็กซ์กับแฟนของเธอนั้น แท้จริงแล้วคือแม่ผู้ให้กำเนิดเธอ

หญิงสาวยังได้โพสต์บทสนทนาอันเร่าร้อนระหว่างแม่กับแฟนของเธอ ในการสนทนากับแฟนของเธอ แม่ของเธอกล่าวว่า "ฉันอยากเติมเต็มเธอ" และ "ฉันต้องการเป็นผู้หญิงของคุณ" เป็นต้น

พออ่านจบร่างกายก็ของหญิงสาวก็สั่นไปทั้งตัว จิตใจก็ว่างเปล่า เธอไม่คิดว่าคนสองคนที่อยู่ใกล้ตัวเธอที่สุดจะเป็นเช่นนี้

เธอบอกเศร้าๆ ว่า "แฟนฉันนอนกับแม่ของฉัน" แม้จะยังไม่ได้คุยกับแฟนเรื่องนี้ แต่เธอยังอยากจะอาเจียนเมื่อโพสต์ข้อความ เธอรู้ว่าเรื่องนี้มันไร้สาระ "ฉันหวังว่ามันจะเป็นโพสต์เชิงสร้างสรรค์ ความรู้สึกของการถูกทรยศนี่มันอึดอัดจริงๆ"

ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันตกตะลึงกับเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์แม่และแฟนหนุ่มของเธออย่างเผ็ดร้อน "มีคนทำแบบนั้นได้ยังไง...ฉันไม่เข้าใจจริงๆ", "ทำไมช่วงนี้ที่ไต้หวันมีเรื่องแบบนี้เยอะจัง", "เหมือนจะเข้าใจว่าทำไมพ่อถึงหย่า พฤติกรรมของแม่ ไม่คู่ควรเป็นแม่ แฟนเป็นคนใจกล้าจริงๆ ผิดศีลธรรมสุดๆ ทั้งคู่" และ "ถ้านี่คือแม่ของฉัน ฉันจะตัดสัมพันธ์กับเขา”

ขณะที่บางคนก็บอกว่า "สร้างสรรค์มาก ยิ่งคุณเขียนสั้นเท่าไร คุณก็ยิ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์น้อยลงเท่านั้น คุณฉลาด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook