"เค ร้อยล้าน" โผล่เชียงใหม่ เจอหนุ่มแจกหมัดพิฆาตหงายหลัง เผยสาเหตุฉุนขาด

"เค ร้อยล้าน" โผล่เชียงใหม่ เจอหนุ่มแจกหมัดพิฆาตหงายหลัง เผยสาเหตุฉุนขาด

"เค ร้อยล้าน" โผล่เชียงใหม่ เจอหนุ่มแจกหมัดพิฆาตหงายหลัง เผยสาเหตุฉุนขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ หนุ่มคู่กรณี "เค ร้อยล้าน" เผยสาเหตุฉุนขาด ต่อยไป 2 หมัด พอเห็นว่าเป็นใครก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะเจอที่เชียงใหม่

วันนี้ (17 ก.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสหวรรษ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายคเณศพิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน ให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังเข้ามอบตัวช่วงบ่ายวันนี้

โดยบอกว่าวันเกิดเหตุเลิกงานกำลังขี่จักรยานยนต์กลับจากที่ทำงานไปบนถนนห้วยแก้ว เพื่อกลับห้องพักที่อยู่บริเวณลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย แต่ยังไม่ทันถึง ขับผ่านที่หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลเชียงใหม่ ได้มีรถยนต์เก๋งของคู่กรณีที่ขับนำหน้า เบรกกะทันหันจอดกลางถนน จนเกือบชนท้าย โชคดีไม่ชนท้าย แต่ก็รู้สึกตกใจจึงจอดรถดูว่าใครเป็นคนขับ

หลังจากนั้นคู่กรณีลงจากรถตะโกนท้าทายกลางถนน ตอนนั้นตนเองก็ตกใจแต่ไม่ได้ทำอะไร พอเห็นว่าเป็น เค ร้อยล้าน ก็ตกใจ เพราะเห็นข่าวว่าบวชอยู่ ไม่คิดว่าจะเจอที่เชียงใหม่

หลังจากนั้นตนเองก็ได้ขี่รถกลับหอพัก พอเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ได้ขี่จักรยานยนต์ ออกมากำลังจะกลับบ้าน พอผ่านหน้าตำรวจท่องเที่ยวก็พบว่า เค ร้อยล้าน ขับรถคันเดิมปาดหน้าเข้ามาในเลนของตัวเองเกือบชน โชคดีตนเองหักหลบทัน จังหวะนั้นโมโหเพราะถูกปาดหน้า 2 ครั้ง จนเกือบเกิดอุบัติเหตุ

ด้วยความโมโหจึงเข้าไปต่อยสองครั้งจนหงายหลัง หลังจากนั้น เค ร้อยล้าน ก็วิ่งไปขึ้นรถที่จอดกลางถนน พร้อมกับขู่ว่ามีปืน พอได้ยินยิ่งอารมณ์เสียจะเข้าไปอีกแต่ก็ไม่ทัน เค ร้อยล้าน ขับรถหนีไปที่ลานครูบาศรีวิชัย ก่อนจะลงจากรถหยิบมือถือถ่ายคลิป และหยิบแท่งเหล็กพุ่งเข้ามาจะแทง ตนเองจึงรีบหนีออกไป

เมื่อถามว่าจะขอโทษหรือไม่ นายสหวรรษปฏิเสธและบอกว่าคู่กรณีขับรถแบบนี้ เป็นคนทำให้เกิดเรื่องขึ้น หากไม่ขับรถแบบนี้ก็จะไม่มีใครเดือดร้อน

ทั้งนี้ หลังให้ปากคำ ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เตรียมส่งฟ้องดำเนินคดีต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook