อูดิเนเซ่ปลดเบียซีพ้นกุนซือดึงมาริโน่เสียบ

อูดิเนเซ่ปลดเบียซีพ้นกุนซือดึงมาริโน่เสียบ

อูดิเนเซ่ปลดเบียซีพ้นกุนซือดึงมาริโน่เสียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อูดิเนเซ่ จัดการปลด เด เบียซี พ้นตำแหน่งกุนซือ หลังพาทีมฟอร์มบู่หล่นมาจมอยู่โซนตกชั้น พร้อมแต่งตั้ง มาริโน่ อดีตเฮดโค้ชคนเก่า รับช่วงกู้วิกฤติช่วงท้ายฤดูกาล

อูดิเนเซ่ ตัดสินใจประกาศปลด จานนี่ เด เบียซี่ ออกจาการทำหน้าที่กุนซือของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแต่งตั้ง ปาสกวาเล่ มาริโน่ อดีตเทรนเนอร์คนเก่า เข้ามาทำหน้าที่แทน จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร อูดิเนเซ่ ชนะในเกมลีกแค่นัดเดียวจาก 10 เกมหลังสุด ล่าสุดบุกไปโดน เจนัวยำใหญ่คาบ้านมา 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้อันดับบนตารางรูดตกลงอยู่ในโซนตกชั้นรั้ง ที่ 16 เก็บได้เพียง 24 แต้ม จาก 24 เกม ทำให้ เด เบียซี่ ซึ่งเพิ่งเข้ามาทำงานในถิ่น ฟริอูลี่ ได้ไม่ถึง 2 เดือน ต้องกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือในที่สุด ข้อความจากเว็บไซต์ทางการของ อูดิเนเซ่ ระบุว่า สโมสร อุดิเนเซ่ ขอขอบคุณ มิสเตอร์ เด เบียซี่ ที่พยายามทำงานอย่างเต็มที่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทางสโมสรของประกาศไว้ ณ ที่นี้ว่า มิสเตอร์ มาริโน่ และทีมสต๊าฟของเขาได้ถูกมอบหมายให้กลับมาทำงานกับทีมชุดนี้อีกครั้งหนึ่ง

ทั่งนี้ มาริโน่ วัย 47 ปี ซึ่งเคยถูกไล่ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช อูดิเนเซ่ ไปเมื่อช่วงเดือนธ.ค. ปีที่แล้ว จะกลับเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของสโมสรอีกครั้ง โดยภารกิจแรกของเขาก็คือ พาทีมเปิดรังรับการมาเยือนของ กายารี่ ในเกมลีกสุดสัปดาห์หน้า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook