เชลซีจ่อสอยบีญ่าแทนที่อเนลก้า

เชลซีจ่อสอยบีญ่าแทนที่อเนลก้า

เชลซีจ่อสอยบีญ่าแทนที่อเนลก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เล็งที่จะคว้าตัว ดาบิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวแทนของ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่จ่อโละออกจากทีม หลังยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป
      
รายงานข่าว ระบุว่า เชลซี พร้อมที่จะเสนอเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) เพื่อสอยตัว บีญ่า มาร่วมทัพ เนื่องจาก บาเลนเซีย อาจจะต้องขายนักเตะระดับสตาร์ของทีมออกไป เนื่องจากสโมสรมีปัญหาทางการเงิน นั่นเอง
      
"สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมที่จะล่อใจ บีญ่า ด้วยการเสนอค่าเหนื่อยสูงถึง 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อมาจับคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ล่าตาข่ายให้กับทีม และเตรียมที่จะปล่อยตัว อเนลก้า ที่เหลือสัญญาเพียงแค่ 17 เดือนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ บีญ่า มีอีกทางเลือกนั่นคือการค้าแข้งในลีกบ้านเกิดต่อไป เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็อยากได้ตัว ดาวยิงทีมชาติสเปน มาเสริมแนวรุกเช่นเดียวกัน แต่ทว่ารองจ่าฝูงลา ลีกา จำเป็นต้องปล่อย คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ซื้อมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ออกไปก่อน นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook