อึ้ง สาวสวยซวยไม่หยุด หลังซื้อรถหรูได้ 4 เดือน จำใจจอดไว้เฉยๆ มาดูอีกทีแบนเป็นซาก!

อึ้ง สาวสวยซวยไม่หยุด หลังซื้อรถหรูได้ 4 เดือน จำใจจอดไว้เฉยๆ มาดูอีกทีแบนเป็นซาก!

อึ้ง สาวสวยซวยไม่หยุด หลังซื้อรถหรูได้ 4 เดือน จำใจจอดไว้เฉยๆ มาดูอีกทีแบนเป็นซาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยแชร์เรื่องราวความโชคร้าย หลังจากซื้อรถหรูมาขับเพียง 4 เดือน แม้แต่จอดไว้เฉยๆ ยังโดนกำแพงถล่มทับจนพังยับทั้งคัน ชาวเน็ตเห็นสภาพแล้วเห็นใจ

ตามรายงานของเว็บไซต์ Mirror Media "ชื่อ เสียวอวี่ซี" เพิ่งถอยรถ Tesla Model Y มาเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม แต่ในเวลาเพียงแค่ 4 เดือนที่ผ่านมานี้ เธอต้องประสบภัยพิบัติมากมาย และในที่สุดก็เกิดสถานการณ์ที่ทำให้เธอไม่สามารถใช้งานรถคันดังกล่าวได้อีกต่อไป แม้ว่าก่อนหน้านี้จะจอดไว้นิ่งๆ แล้วก็ตาม

เจ้าของรถเผยว่า หลังจากถอยรถคันใหม่ออกมาอย่างมีความสุขได้ไม่เท่าไหร่ ก็บังเอิญเหยียบตะปูเจาะเข้าที่ล้อหลังซ้าย และหลังซ่อมยางเสร็จเรียบร้อย ก็พบรอยขูดสีด้านซ้ายของรถ ทั้งตัวรถ ประตูรถ และบังโคลนหลัง ซึ่งคาดว่าเป็นฝีมือของเด็กสักคน หลังเอารถเข้าซ่อมอีกครั้งเธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนสีรถใหม่ จากสีดำ เป็นสีชมพู

แต่รถสีชมพูก็ยังหนีไม่พ้นชะตากรรม แต่กลับพบอุบัติเหตุที่สร้างความเสียหายหนักขึ้นอีก ไม่เพียงแต่ถูกแผ่นปูนบนทางหลวงตกใส่เท่านั้น แต่ยังโดนเศษกรวดทำให้ชนยังเป็นรูเล็กๆ ด้วย รวมทั้งโดยรถคันอื่นชนในลานจอดรถ และที่น่ากลัวที่สุดคือ โดนรถบัสชนจนต้องเอาเข้าศูนย์ 2 ครั้งซ้อน

แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดยังไม่จบ เพราะทันทีที่นำรถออกมาอีกครั้ง ก็ต้องเผชิญกับพายุไต้ฝุ่นซัลลา ลมแรงพัดกระหน่ำจนกระเบื้องกระเด็นมาฟาดเขากระจกด้านหลังจนแตก และหลังจากที่เธอซ่อมรถเสร็จพายุไต้ฝุ่นก็ขึ้นฝั่งอีกลูก ดังนั้น เธอจึงตัดสินใจจอดรถไว้เฉยๆ เพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 8 กันยายน สัญญาณเตือนภัยส่งเข้ามาในโทรศัพท์มือถือของเธอ แจ้งว่าประตูรถถูกปลดล็อค และกระโปรงท้ายรถถูกเปิด เธอจึงรีบไปตรวจสอบจุดที่จอดรถไว้ทันที และก็ต้องช็อกกับภาพที่เห็น รถสีชมพูของเธอถูกกำแพงพังถล่มลงมาทับ ชนิดที่เรียกได้ว่าพังยับไปทั้งคัน

หญิงสาวยังได้เปิดใจอย่างเศร้าต่อโชคชะตาว่า "ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม ถึง 7 กันยายน ชีวิตอันแสนสั้นของรถคันน้อยของฉันได้จบลงแล้ว"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อึ้ง สาวสวยซวยไม่หยุด หลังซื้อรถหรูได้ 4 เดือน จำใจจอดไว้เฉยๆ มาดูอีกทีแบนเป็นซาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook