มิติใหม่! แก้เผ็ดรถจอดบนทางเท้า หนุ่ม “เดินข้าม” แบบเหนือชั้น สาวมองเหลียวหลัง (คลิป)

มิติใหม่! แก้เผ็ดรถจอดบนทางเท้า หนุ่ม “เดินข้าม” แบบเหนือชั้น สาวมองเหลียวหลัง (คลิป)

มิติใหม่! แก้เผ็ดรถจอดบนทางเท้า หนุ่ม “เดินข้าม” แบบเหนือชั้น สาวมองเหลียวหลัง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทเรียนครั้งใหญ่ จอดรถบนทางเท้า เจอคนจริงแก้เผ็ด “เดินข้าม” แบบเหนือชั้น แถมแจ้งความเอาผิดที่ทำให้ “เจ็บขา” เซ็งจัด รถพังแถมเสียเงิน

ข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลา 11.46 น. ของวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ชายแซ่ชิว อายุ 26 ปี ขับรถมาสด้าสีดำมาจอดรถบนทางเท้าบริเวณถนนหยานจี๋ ในเขตต้าอัน เมืองไทเป กระทำผิดโดยไม่สนใจต่อป้ายจราจร และไม่แคร์ว่าจะขวางทางคนเดินเท้า

ระหว่างนั้น ชายแซ่เหอ อายุ 35 ปี บังเอิญเดินผ่านมา เขาไม่พอใจที่เห็นรถจอดอย่างผิดกฎหมายบนทางเท้า ปิดขวางทางทำให้เขาไม่สามารถเดินผ่านไปได้ จึงเข้าไปหาคนขับและเกิดการโต้เถียงกัน กระทั่งสุดท้ายตัดสินใจ “เดินข้าม” โดยเหยียบย่ำลงบนฝากระโปรงหน้าของรถคันดังกล่าว เพื่อเดินผ่านหลังคาไปลงที่ฝากระโปรงหลัง

การกระทำที่ไม่มีใครคาดคิด ส่งผลให้กระจกด้านหน้ารถแตกเสียหายเป็นรอยบุบขนาดใหญ่ ไปจนถึงกระจกบังลมหน้าก็เกิดความเสียหาย  ซึ่งทำให้เจ้าของรถเดือดดาลทันที นายซิวตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจทันที ร้องเรียนต่อความเสียหายที่คู่กรณีทำลายทรัพย์สินของเขา อย่างไรก็ตาม นายเหอ ก็ไม่ยอมแพ้เช่นเดียวกัน เขาโทรแจ้งตำรวจโดยอ้างว่าเท้าขวาของเขาได้รับบาดเจ็บเมื่อ "ลงจากรถ" ซึ่งเกิดจากการจอดรถโดยประมาทเลินเล่อของคู่กรณี

สุดท้ายเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ายซิวถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎจราจร เนื่องจากมีคนรายงานว่าเขา "จอดรถชั่วคราวบนทางเท้าที่มีเครื่องหมาย" ซึ่งมีโทษปรับ 600 หยวน (ประมาณ 3,000 บาท)  และรับคำร้องเรียนของทั้งสองฝ่ายไว้เป็นคดีเพิ่มเติมตามข้อบังคับด้วย

สถานีตำรวจสาขาต้าอัน ระบุว่า ศูนย์บริการได้รับรายงานว่าเกิดข้อพิพาทด้านการจราจรบนถนนหยานจี๋ และเจ้าหน้าที่สายตรวจก็ถูกส่งไปยังที่เกิดเหตุทันที จากการสอบปากคำทราบว่า นายซิวจอดรถไว้บนทางเท้าที่มีเครื่องหมาย ระหว่างรอแฟนสาว (อายุ 31 ปี) ซื้ออาหารในขณะที่นายเหอ อ้างว่าการจอดรถแบบผิดกฎหมาย บังคับให้เขาต้องก้าวข้ามรถโดยปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงหน้า สุดท้ายทั้งสองฝ่ายก็ตัดสินใจยื่นฟ้องคดีความต่อกัน

ทั้งนี้ ตำรวจยังเรียกร้องให้ประชาชนโทรไปที่หมายเลข 110 เพื่อรายงานการละเมิด หากมีข้อพิพาทเกิดขึ้น ควรสื่อสารอย่างมีเหตุผล และไม่ใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มิติใหม่! แก้เผ็ดรถจอดบนทางเท้า หนุ่ม “เดินข้าม” แบบเหนือชั้น สาวมองเหลียวหลัง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook