สาวอวดชีวิตรัก จากลูกจ้าง สู่ภรรยาเจ้าของบริษัท แต่พ่อตาไม่ยอมรับ ลูกเขยแก่กว่า 10 ปี!

สาวอวดชีวิตรัก จากลูกจ้าง สู่ภรรยาเจ้าของบริษัท แต่พ่อตาไม่ยอมรับ ลูกเขยแก่กว่า 10 ปี!

สาวอวดชีวิตรัก จากลูกจ้าง สู่ภรรยาเจ้าของบริษัท แต่พ่อตาไม่ยอมรับ ลูกเขยแก่กว่า 10 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์อวดชีวิตรัก เปลี่ยนจากลูกจ้างใช้แรงงาน กลายเป็นภรรยาเจ้าของบริษัท แต่ที่บ้านไม่ยอมรับ ลูกเขยแก่กว่าพ่อตาตั้ง 10 ปี!

โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนกำลังพูดถึงเรื่องราวความรักของ หญิงอายุ 28 ปี และสามีอายุ 59 ปี ซึ่งหมายความว่าพวกเขาอายุห่างกัน 31 ปี ไม่เพียงเท่านั้น ลูกเขยคนนี้ยังอายุมากกว่าพ่อตาถึง 10 ปีด้วย

ฝ่ายภรรยาเป็นผู้แชร์เรื่องราวของทั้งคู่บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยเล่าว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เธอมาทำงานที่บริษัทของสามี จากการทำงานที่ต้องใช้แรงงานหนักๆ เธอจึงค่อยๆ ได้รับการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นในบริษัท ขยับเป็นพนักงานขาย จนกระทั่งกลายมาเป็นภรรยาเจ้าของบริษัทในที่สุด

เนื่องจากสามีของเธออายุมากกว่าพ่อแม่ของเธอ อีกทั้งยังเคยแต่งงานมีครอบครัวมาก่อนแล้ว ชีวิตรักของทั้งคู่จึงต้องเผชิญกับการต่อต้านจากครอบครัวของเธอ แต่เธอไม่สนใจและยังคงรักษาความสัมพันธ์ต่อมา "สามีของฉันอายุ 59 ปี แก่กว่าพ่อฉัน 10 ปี แต่นั่นไม่สำคัญ แม้ว่าพ่อแม่ของฉันจะคัดค้าน แต่ฉันก็จะแต่งงานกับเขา"

เธอยังบอกด้วยว่าเนื่องจากแต่งงานกันแล้ว ขณะนี้จึงกำลังเตรียมตัวตั้งครรภ์ และวางแผนที่จะคลอดบุตรให้สามี "แม้ว่าเขาจะมีลูกชายกับภรรยาเก่า แต่ลูกชายคนนั้นก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน และฉันก็คิดว่าเรื่องนี้ไม่สำคัญ ฉันเป็นภรรยาของเขา ฉันก็เลยต้องมีลูกให้เขา"

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอตัดสินใจเผยแพร่เรื่องราวความรักต่อสาธารณะ แน่นอนว่าต้องตามมาด้วยความคิดเห็นของผู้คนในสังคมที่หลากหลาย โดยคนส่วนใหญ่มองว่าเธอหุนหันพลันแล่นเกินไปในการแต่งงานครั้งนี้ และเห็นได้ชัดว่าเธอเข้าหาเขาเพียงเพื่อเงิน ไม่ใช่เพื่อความรัก

"ฉันรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คิดน้อยเกินไป กลัวว่าการแด่งงานครั้งนี้จะอยู่ได้ไม่นาน"

"บางทีทุกคนอาจจะคิดเหมือนที่ฉันคิด ว่าเธอแต่งงานกับเจ้านายเพราะเงิน ไม่ใช่ความรัก",

"ไม่แปลกหรอกที่ครอบครัวเจ้าสาวจะไม่ยอมรับ พ่อตาอายุน้อยกว่าลูกเขยตั้ง 10 ปี"

อย่างไรก็ดี ยังมีชาวเน็ตบางคนที่มองว่า ในโลกแห่งความรักนั้น อายุไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ ตราบใดที่คนสองคนรักกัน แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตที่ถึงกับคาดเดาว่า ทั้งสองคนแอบคบกันมานานแล้ว และเพราะผู้หญิงคนนี้เจ้านายจึงหย่ากับภรรยาคนแรก แล้วมาแต่งงานใหม่กับเธอ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวอวดชีวิตรัก จากลูกจ้าง สู่ภรรยาเจ้าของบริษัท แต่พ่อตาไม่ยอมรับ ลูกเขยแก่กว่า 10 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook