ศาลเลื่อนตรวจพยานคดีราเกซเป็น 15 มี.ค.

ศาลเลื่อนตรวจพยานคดีราเกซเป็น 15 มี.ค.

ศาลเลื่อนตรวจพยานคดีราเกซเป็น 15 มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอาญากรุงเทพใต้ เลื่อนนัดตรวจพยานคดีราเกซ สักเสนา ยักยอกทรัพย์บีบีซีกว่า 1 พันล.บาท เป็นวันที่ 15 มี.ค.นี้ หลังเอกสารไม่พร้อมนำสืบ

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้นัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่ นายราเกซ สักเสนา อดีตที่ปรึกษา นายเกริกเกียรติ ชาลีจันทร์ อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพฯ พาณิชย์การ จำกัด(มหาชน) หรือ BBC ตกเป็นจำเลย ในความผิดฐานเป็นผู้สนับสนุนร่วมกับกรรมการผู้รับผิดชอบดำเนินงานของธนาคาร กระทำผิดหน้าที่ ร่วมกันเบียดบังทรัพย์ของธนาคารไปโดยทุจริต ตามพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ 2535 จากกรณีที่ได้ร่วมกับ นายเกริกเกียรติ และพวก อนุมัติสินเชื่อ โดยทุจริตจำนวน 1,657 ล้านบาท ให้กับบริษัท ซิตี้ เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โดยในวันนี้ศาลได้เบิกตัวนายราเกซ มาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อตรวจพยานหลักฐาน แต่อัยการโจทก์ ได้แถลงถึงข้อขัดข้องในการคัดถ่ายเอกสารเกี่ยวกับคำให้การของพยานในคดีที่ได้ยื่นฟ้องนายเกริกเกียรติ และศาลมีคำพิพากษาจำคุก นายเกริกเกียรติ ไปแล้ว 10 ปี จึงขอเลื่อนนัดตรวจพยานหลักฐานออกไป ซึ่งศาลพิจารณาแล้ว จึงอนุญาตให้เลื่อนนัดตรวจพยานหลักฐานออกไปเป็น วันที่ 15 มี.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook