คริส ยันสัมพันธ์ จูเนียร์ ยังแค่เพื่อน

คริส ยันสัมพันธ์ จูเนียร์ ยังแค่เพื่อน

คริส ยันสัมพันธ์ จูเนียร์ ยังแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส หอวัง เผยสัมพันธ์กับหนุ่ม จูเนียร์ แค่เพื่อน เปรยมีข่าวออกมา มองเป็นเรื่องปกติที่คนต้องอยากรู้ เผยข่าว เจย์ ศุภกาญจน์ อดีตคนรักแค่บังเอิญเจอกัน

หลังจากที่เลิกรากับนักร้องหนุ่ม อุ๋ย - นที ได้ไม่นาน ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า คริส หอวัง กำลังคบหาดูใจอยู่กับ จูเนียร์ ทายาทหนังสือพิมพ์รายวัน มีกระแสข่าวออกมาแบบนี้ สาว คริส เผยถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวให้ฟัง

"เป็นเพื่อนกัน เรียกว่าดูใจกันไหม รอให้เขามาจีบก่อนไหม ไปถามเขาดีกว่า เพราะคริสเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้อะไรเท่าไหร่ ส่วนว่ามีกระแสข่าว ว่ากำลังคบหาดูใจกัน จริงหรอ ข่าวเร็วมากเลยนะ ยังไม่ได้คบกัน แต่ว่าสนิทกันมานาน 10 ปีแล้ว ส่วนว่ารู้จักกันมานาน แต่เพิ่งสนิทกันหรือเปล่า ไม่ได้เพิ่งสนิท ก็สนิทมาตั้งแต่แรก คืออาจจะมีบางช่วงที่ไม่สนิทกัน เหมือนตอนที่คริสมีแฟน คริสก็ไม่ได้ไปเจอเพื่อนบางกลุ่ม ตอนนี้ไม่มีแฟนแล้ว ก็เจอทุกกลุ่ม" คริส พยายามอธิบาย

ถามว่า พอมีข่าวออกมาแบบนี้ ด้านฝ่ายชายว่าอย่างไรบ้าง เธอบอก

"เขาบอกว่าตัวเขาอยู่กับเรื่องนี้แบบนี้ตลอดเลย คริสก็บอกว่าขอโทษที ที่ทำให้มีชื่อเขาออกมาแบบนี้ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก แต่คริสว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติ เพราะชื่อเขาก็เหมือนว่าเป็นชื่อใหม่เข้ามา ทุกคนก็เลยอยากรู้ ว่าเขาเป็นใคร ส่วนว่าสนิทกันขนาดนี้มีโอกาสจะพัฒนาไหม ตอนนี้ยัง เพราะยังเป็นเพื่อนกันปกติ แต่เขาก็บอกเหมือนกัน ว่าเป็นข่าวเยอะๆ เดี๋ยวพาไปกินข้าวที่พารากอนซะเลย" นางเอกคนดังกล่าว

ส่วนข่าวที่ว่าเธอหันมาคบกับอดีตคนรักที่ชื่อ เจย์ - ศุภกาญจน์ เท็จจริงเป็นอย่างไร มีคำตอบ

"กับเจย์คือนานมากแล้ว ประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว เจย์ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คริสรู้จัก วันนั้นคริสไปกับเพื่อนแล้วบังเอิญว่าไปเจอกัน เพราะเพื่อนคริสเป็นหุ้นส่วนกับเจย์ พอวันถัดมาก็มีคนมาถาม อาจเป็นเพราะวันนั้น แค่นั้นเอง"

ส่วนเรื่องถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่กำลังจะออกมาต้อนรับซัมเมอร์นี้ เธอเผยว่าเป็นของนิตยสารสุดสัปดาห์ คอนเซ็ปต์น่ารักๆ เพราะคริสไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่ ทั้งนี้เธอไม่ได้ถึงขั้นเลือกรูปเอง เพราะเกรงใจตากล้อง แต่แค่บอกให้เลือกรูปที่เอวเล็กๆ ส่วนค่าตัวก็ปกติ แต่คุยคอนเซ็ปต์แล้วชอบก็เลยยอมถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook